กระเป๋าเดินทางใส่ของที่มีคุณภาพ

การรักษาความปลอดภัยขณะเดินทางช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับการเดินทางมากขึ้น มีหลายสิ่งที่ควรพิจารณาเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีวันหยุดที่ปลอดภัย แต่สนุกเมื่อเดินทาง แต่สิ่งหนึ่งที่สำคัญที่คุณต้องจดจำคือการรักษาความปลอดภัยให้กับกระเป๋าเดินทางของคุณ เคล็ดลับต่อไปนี้จะช่วยให้คุณเก็บกระเป๋าเดินทางได้อย่างปลอดภัยเมื่อเดินทางไปยังจุดหมายต่อไปไม่ว่าคุณจะเดินทางใกล้บ้านหรือออกไปต่างประเทศ

กระเป๋าเดินทางคุณต้องการสำหรับการเดินทาง

กระเป๋าเดินทางลงในกระเป๋าของคุณในกรณี แต่การชั่งน้ำหนักตัวเองลงกับกระเป๋าที่คุณไม่ต้องการจริงๆหมายความว่าคุณอาจต้องจัดการกับถุงมากขึ้นหรือถุงขนาดใหญ่ที่หนักกว่าที่คุณต้องการจริงๆ ไปยัง พยายามเก็บบรรจุภัณฑ์ไว้ให้น้อยที่สุดและมีน้ำหนักเบาที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องกลัวกับสัมภาระของคุณ กระเป๋าใส่ของที่มีคุณภาพมาในหลายรูปแบบและมีน้ำหนักเบาและทนทานต่อการเดินทาง นอกจากนี้พยายามหลีกเลี่ยงการบรรจุสิ่งของมีค่าในกระเป๋าที่คุณรู้ว่าจะได้รับการตรวจสอบ ให้เก็บไว้กับคุณในกระเป๋าเดินทางที่เปิดอยู่หรือดีกว่ากับคุณโดยตรง ด้วยวิธีนี้คุณยังมีพวกเขาอยู่แม้ว่ากระเป๋าเดินทางของคุณจะสูญหายหรือถูกขโมย

ตรวจสอบให้แน่ใจว่ากระเป๋าของคุณมีความปลอดภัย เพื่อไม่ให้ล็อคของคุณถูกตัดออกในระหว่างการตรวจสอบความปลอดภัยแบบสุ่มให้ทิ้งกระเป๋าที่ไม่มีการป้องกันในระหว่างการเดินทางใช้สัมภาระที่ได้รับการรับรองจาก TSA ล็อคเหล่านี้ได้รับการออกแบบเพื่อให้ สามารถเปิดกระเป๋าเดินทางราคาถูกของคุณเพื่อตรวจสอบได้โดยไม่ทำให้ล็อคของคุณเสียหายทำให้กระเป๋าของคุณปลอดภัยในระหว่างเดินทาง บางรุ่นของกระเป๋าสะพายมีชนิดของล็อคเหล่านี้สร้างลงในการออกแบบของพวกเขาสะดวกในการขจัดความจำเป็นในการจัดการกับล็อคที่แยกต่างหาก

เมื่อคุณไปรับกระเป๋าสัมภาระกระเป๋าเดินทางทั้งหมด

อาจมีลักษณะเหมือนกันทำให้คุณหากระเป๋าเดินทางได้ยากขึ้นและทำให้คุณหรือคนอื่นบังเอิญเดินไปกับกระเป๋าที่ไม่ถูกต้องได้ง่ายขึ้น เพื่อหลีกเลี่ยงสิ่งนี้คุณควรเก็บสัมภาระไว้เพื่อให้ง่ายต่อการตรวจจับ เก็บสัมภาระของคุณไว้ในกระเป๋าเดินทางสีชมพูสดใสหรือใส่สติกเกอร์หรือสติ๊กเกอร์ที่มีสติแตกในกระเป๋าเดินทางของคุณ อีกวิธีหนึ่งเพื่อหลีกเลี่ยงการมีคนเดินออกไปกับกระเป๋าเดินทางของคุณคือการอ้างสิทธิ์โดยเร็วที่สุดหลังจากเที่ยวบิน คุณทิ้งไว้นานเท่าไรโอกาสที่คุณอาจไม่พบเมื่อไปถึงจะอ้างสิทธิ์

สุดท้ายก่อนที่คุณจะตรวจสอบกระเป๋าเดินทางของคุณหลังจากที่คุณอ้างสิทธิ์และในเวลาอื่น ๆ ที่คุณมีไว้กับคุณอย่าปล่อยให้พ้นสายตาของคุณ ออกจากกระเป๋าของคุณแม้เพียงสักครู่เพิ่มความเสี่ยงของคนเดินออกไปกับพวกเขา เสมอพกกระเป๋าของคุณกับคุณโดยตัวเองถ้าเป็นไปได้ หากคุณอยู่ที่โรงแรมและพนักงานจะนำกระเป๋าเดินทางติดตัวไปที่ห้องของคุณให้ทำตามเพื่อให้แน่ใจว่าสัมภาระของคุณจะรอคุณอยู่