การเลือกสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับสระว่ายน้ำใหม่ของคุณ

ออกแบบสระว่ายน้ำที่บ้านจะเป็นความคิดที่ดีสุขภาพฉลาดมีความสุขและรูปร่างหน้าตา มันเป็นการดีที่จะสามารถทำรอบสองสามครั้งเมื่อใดก็ตามที่คุณรู้สึกว่าแทนที่จะต้องเดินหรือขับรถไปที่สระว่ายน้ำที่มีอุปกรณ์ว่ายน้ำและต้องส่งไปตามกำหนดเวลาของพวกเขา คุณจะสามารถสร้างความบันเทิงให้แขกของคุณได้เป็นอย่างดีด้วยการมีสระว่ายน้ำที่บ้านสระว่ายน้ำกลางแจ้งสามารถสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับคณะกรรมการการดำน้ำคุณสมบัติของน้ำและการสไลด์ และถ้ามีภูมิทัศน์ที่ดีรอบ ๆ มันก็จะสมบูรณ์แบบคุณสามารถเลือกใช้สระน้ำอุ่นในร่มซึ่งสามารถมอบความสะดวกสบาย

ทางเลือกสระว่ายน้ำของคุณจะต้องขึ้นอยู่กับการพิจารณาต่างๆ

1349763744page 12

เช่นสภาพภูมิอากาศของสถานที่งบประมาณที่คุณกำหนดและวิถีชีวิตของคุณโดยทั่วไป สระว่ายน้ำในสวนหลังบ้านจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในสถานที่ที่ไม่เย็นเกินไป หากฤดูหนาวที่รุนแรง จำกัด เพียงแค่สี่เดือนส่วนที่เหลือก็เพียงพอที่จะใช้สระว่ายน้ำกลางแจ้งได้ดี รวมทั้งคุณจะไม่เสียค่าใช้จ่ายและปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการบำรุงรักษาอาคารในร่ม แต่ตัวเลือกจะไม่ทำงานสำหรับคนที่อาศัยอยู่ในพระราชอาคันตุกะที่หนาวกว่าด้วยเดือนฤดูหนาวที่ยาวนานขึ้น สำหรับพวกเขาจะเป็นการดีที่สุดที่จะมีสระว่ายน้ำข้างในที่ซึ่งพวกเขาสามารถใช้รอบได้แม้ว่าจะมีหิมะอยู่ข้างนอกก็ตาม

จากนั้นจะมีข้อกังวลด้านความเป็นส่วนตัวสำหรับบางคนที่ไม่ชอบว่ายน้ำในสถานที่ที่คนอื่นเห็น จะมีข้อกังวลด้านความปลอดภัยหรือความกังวลเรื่องสุขภาพสำหรับผู้อื่นที่อาจชอบว่ายน้ำในบ้านในน่านน้ำอุ่นแทนที่จะล็อคตัวบ้านและออกไปข้างนอกเพื่อว่ายน้ำ สระว่ายน้ำอุ่นในร่มนั้นมีราคาแพงกว่าสระน้ำกลางแจ้ง แต่ถ้าเป็นค่าใช้จ่ายหนักเพียงครั้งเดียวทุกคนอาจไม่รู้สึกว่าเป็นปัญหาใหญ่ แต่การบำรุงรักษาสระว่ายน้ำในร่มเป็นงานต่อเนื่อง

การดูแลรักษาสุขอนามัยในสระน้ำอุ่นภายในนั้นทำได้ยากกว่า

การทำที่สระหลังบ้าน และการมีแหล่งน้ำอยู่ในบ้าน แต่มีขนาดเล็กจะเพิ่มระดับความชื้น การลดความชื้นจะเป็นงานต่อเนื่องเพราะความชื้นที่เพิ่มขึ้นในสถานที่ใด ๆ ที่เอื้อต่อการเจริญเติบโตของเชื้อราและโรคราน้ำค้าง เนื่องจากน้ำจะต้องมีคลอรีนคลอรีนที่ระเหยไปสู่ภายในบ้านอาจทำให้เกิดความเสียหายกับบางส่วนของอาคาร ระบบควบคุมสภาพอากาศที่เหมาะสมจึงจำเป็นสำหรับการมีสร้างสระว่ายน้ำในร่ม ก่อนที่คุณจะมีสระว่ายน้ำในร่มคุณต้องมั่นใจว่าคุณสามารถจัดการกับข้อกำหนดการบำรุงรักษาเพิ่มเติมทั้งหมดได้