การวางแผนสำหรับชั้น Yoga Samui ร้อนของคุณ

เพื่อให้จิตใจและร่างกายของคุณผ่อนคลายอย่างเท่าเทียมกันในเวลาเดียวกัน Yoga Samui จะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดและด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่นิยมทั่วโลก ทุกวันนี้มีโยคะหลายชนิดที่ได้รับการฝึกฝนทั่วโลกและหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดคือโยคะร้อน มีบางประเด็นที่คุณต้องจำไว้ถ้าคุณวางแผนที่จะเข้าร่วมชั้นเรียนโยคะ บางคนเป็นสิ่งที่ต้องทำก่อนและระหว่างชั้นเรียนและสิ่งที่คุณสามารถคาดหวังจากชั้นเรียนโยคะร้อนเหล่านี้

แต่นี่เป็น Yoga Samui ชนิดหนึ่งที่จะทำให้คุณรู้สึกเหงื่อออก

การฝึกโยคะมักจะทำในห้องที่มีอุณหภูมิประมาณ 32-45 องศาเซลเซียส หนึ่งในข้อดีที่ดีที่สุดของโยคะคือมันจะช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิตของร่างกายและท่าทางต่าง ๆ ที่คุณต้องทำตามจะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความดันโลหิตเพื่อให้ออกซิเจนสามารถไปถึงเซลล์ที่เสียหายของร่างกาย โดยการเพิ่มความยืดหยุ่นของร่างกายและความอ่อนนุ่มของข้อต่อโยคะทำให้คุณมีสุขภาพที่ดีขึ้น ข้อดีอีกอย่างของ Yoga Samui คือสามารถช่วยเผาผลาญแคลอรี่และขับสารพิษออกจากร่างกายของคุณ

คุณกำลังจะทำให้เหงื่อออกดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้ามากเกินไปหรือคุณอาจรู้สึกอึดอัด ชุดว่ายน้ำกางเกงขาสั้นและชุดว่ายน้ำจะดีที่สุดสำหรับผู้ชายและผู้หญิงสามารถไปใส่ชุดชั้นในกีฬากับกางเกงขาสั้น คุณต้องไม่ลืมพกผ้าเช็ดตัวเมื่อคุณออกไปเรียน Yoga Samui ประการแรกคุณต้องปรึกษาแพทย์ก่อนที่คุณจะสมัครเรียนโยคะ เนื่องจากความร้อนอาจจะค่อนข้างสูงสำหรับโยคะเหล่านี้จึงแนะนำให้ตรวจสอบเสมอว่าคุณจะได้รับผลกระทบต่อสุขภาพอย่างชาญฉลาดโดยเข้าร่วมกับพวกเขาหรือไม่

บางสิ่งที่คุณต้องสอบถามก่อนที่คุณจะเข้าร่วม Yoga Samui

เวลาที่ชั้นเรียนจะเริ่มและอุณหภูมิที่จะรักษาในห้อง คุณสามารถถามพวกเขาด้วยว่าชุดไหนดีที่สุดสำหรับชั้นเรียน คุณต้องให้แน่ใจว่าคุณได้ดื่มน้ำมาก ๆ ในระหว่างการอุ่นเครื่องก่อนเข้าชั้นเรียน นอกจากนี้ยังเป็นการดีที่จะงีบสั้น ๆ ก่อนเริ่มการฝึกโยคะ นอกจากนี้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณหลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนก่อนเข้า Yoga Samui ในชั้นเรียนที่เต็มไปด้วยวัยกลางคนหรือสูงกว่านักเรียนโยคะนักศึกษาวิทยาลัยอาจรู้สึกไม่สบายใจ

ผู้ปฏิบัติงานที่มีความพิการอาจไม่ต้องการโดดเด่นในระหว่างการฝึกซ้อมและนักเรียนที่หนักกว่าอาจรู้สึกราวกับว่าพวกเขาอยู่ภายใต้การตรวจสอบน้ำหนักของพวกเขา Yoga Samui หากคุณในฐานะผู้สอนโยคะเชื่อว่าโยคะนั้นมีไว้สำหรับทุกคนต้องแน่ใจว่าทัศนคติของคุณสะท้อนการยอมรับจากผู้ที่แตกต่างกันตามอายุเชื้อชาติเพศหรือขนาด ในขณะที่คุณไม่ได้ควบคุมผู้ที่เข้าร่วมชั้นเรียนคุณต้องกำหนดเสียงสำหรับกลุ่มและควรแน่ใจว่าทุกคนยินดีต้อนรับ