ระบบรับรอง iso การจัดการเพื่อความสำเร็จทางธุรกิจ

รับรอง iso การจัดการคุณภาพเป็นการรับรองว่าบริษัทต่างๆ สามารถพิสูจน์มาตรฐานคุณภาพของพวกเขาได้ ประกอบด้วยครอบครัวของมาตรฐานระบบการจัดการคุณภาพที่บริษัทต้องการเพื่อการยอมรับและการทำลายอุปสรรคทางการค้า จนถึงปัจจุบันครอบคลุมเกือบทุกด้านของธุรกิจและเทคโนโลยีซึ่งประกอบไปด้วยเกษตรกรรมและอุตสาหกรรมเทคโนโลยีขั้นสูง

รับรอง iso แนวคิดในการรักษามาตรฐานเหล่านี้คือการทำให้ธุรกิจ

การดำเนินงานของคุณทำงานภายใต้มาตรฐานที่ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกแนะนำ ดังนั้นการรับรองเดียวกันจะช่วยให้ธุรกิจเติบโตและสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจได้เร็วขึ้น ทุกธุรกิจไม่คำนึงถึงขนาดนั้นแนะนำให้ทำตามกระบวนการเข้าใกล้ซึ่งเป็นการจัดการและควบคุมการโต้ตอบระหว่างกระบวนการ กระบวนการทั่วไปเริ่มต้นด้วยการป้อนข้อมูลซึ่งจะเข้าไปในชุดของกิจกรรมที่เป็นผลลัพธ์ อินพุทและเอาท์พุทสามารถจับต้องได้หรือจับต้องไม่ได้

รับรองมาตราฐาน iso เกี่ยวข้องกับการควบคุมการตรวจสอบและการวัดกระบวนการ การตรวจสอบอย่างต่อเนื่องโดยทั่วไปจะดำเนินการโดยเครื่องจักรหรืออุปกรณ์เซ็นเซอร์หรือเครื่องทดสอบที่ตรวจสอบกระบวนการตลอดเวลา ซึ่งหมายความว่าทุกผลิตภัณฑ์ได้รับการทดสอบและทดลองใช้ก่อนที่จะส่งไปยังขั้นตอนการส่งออกของกระบวนการ เช่นการผลิตหลอดไฟที่เกี่ยวข้องกับการทดสอบทุกหลอดก่อนบรรจุภัณฑ์โดยผู้ทดสอบแล้วเรียงลำดับในที่สุด

กระบวนการหรือการตรวจสอบที่ไม่ต่อเนื่อง

หมายความว่าการสุ่มตัวอย่างทำได้ในความถี่ที่แน่นอนเพื่อรับประกันคุณภาพของผลิตภัณฑ์ จะทำสำหรับข้อกังวลเหล่านั้นที่มีขนาดใหญ่มากหรือตรวจสอบการส่งมอบทุกครั้งจะมีราคาแพงกว่ากระบวนการเอง เช่นปัญหาการผลิตฟิล์มพลาสติกที่ผลิตฟิล์มพลาสติกอย่างต่อเนื่อง ที่บันทึกการโทรทั้งหมด แต่จะสุ่มตรวจสอบพฤติกรรมบางอย่าง นี่เป็นต้นทุนที่มีประสิทธิภาพมากกว่า แต่ก็ไม่สามารถรับประกันได้ว่าจะไม่มีนโยบายการยอมรับสินค้าและบริการที่เสร็จสิ้นแล้ว

ระบบการจัดการคุณภาพอย่างต่อเนื่องเกี่ยวข้องกับกระบวนการซ้ำ ๆ เพื่อรับประกันความพึงพอใจของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง กระบวนการทั่วไปเริ่มต้นด้วยอินพุตซึ่งถูกประมวลผลในเอาต์พุต ผลผลิตถึงลูกค้า แต่ผ่านความคิดเห็นของลูกค้าหรือกระบวนการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ / บริการในวัดและปรับปรุงจนกว่าจะต้องตัดสินใจการจัดการ หากจำเป็นต้องมีการปรับปรุงรอบการทำงานจะรีสตาร์ทจากช่วงอินพุตเพื่อให้เอาต์พุตดีขึ้น

คู่มือองค์กรสำหรับเอกสารบริษัทรับรอง iso และการจัดการคุณภาพนั้นเป็นประโยชน์สำหรับทุกธุรกิจ ทุกธุรกิจดำเนินกระบวนการทั่วไปที่มีการป้อนข้อมูลการดำเนินการและสุดท้ายและผลลัพธ์ การตรวจสอบเพียงทำให้มั่นใจว่ามาตรการควบคุมอยู่ในลำดับและขั้นตอนการจัดการคุณภาพลดความไม่พอใจของลูกค้าตลอดเวลา อย่างไรก็ตามมีเครื่องมือเฉพาะอุตสาหกรรมเพื่อหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นจากการสูญเสียและข้อผิดพลาด คู่มือเหล่านี้มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาสนามแข่งขันสำหรับ บริษัท ขนาดเล็กเพื่อเข้าถึงตลาดอื่น ๆ และสร้างความมั่นใจในการค้าโลกที่เป็นธรรม