ประวัติศาสตร์สร้างแรงบันดาลใจในการซื้อเฟอร์นิเจอร์หลุยส์

ผู้ผลิตตู้ที่มีชื่อเสียงชาวอังกฤษคนอื่น ๆ ดึงแรงบันดาลใจจากสไตล์นีโอคลาสสิคของเฟอร์นิเจอร์หลุยส์และจากสไตล์การฟื้นฟูแบบคลาสสิคของพี่ชายอดัมสไตล์เหล่านี้และแทรกความคิดของเขาเอง เขาเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในเรื่องของเก้าอี้หุ้มพนักแขนขวาขาตรงและหลังโค้ง สไตล์การออกแบบของเชอราตันนั้นขึ้นชื่อในเรื่องความสง่างามและสง่างาม เขาเป็นที่รู้จักในฐานะอัครสาวกของเส้นตรงและเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีเพราะเก้าอี้กลับพิณของเขา เชอราตันดึงแรงบันดาลใจ

จากสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดอย่างที่คุณเห็นประวัติศาสตร์การออกแบบเฟอร์นิเจอร์หลุยส์วิวัฒนาการมาจากแรงบันดาลใจอำนาจทางการเมืองและความปรารถนาของมนุษย์ที่จะทำให้บ้านของเราสวยงามยิ่งขึ้นแม้ในขณะที่พวกเขาอาศัยอยู่ในถ้ำดังนั้นคุณจะตัดสินใจเกี่ยวกับรูปแบบเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะกับคุณได้อย่างไรนี่คือแนวคิดบางส่วนไลฟ์สไตล์ของคุณเป็นทางการหรือไม่เป็นทางการคุณให้ความบันเทิงน้อยหรือมากคุณต้องการลงทุนเท่าใดห้องของคุณใหญ่หรือเล็ก

คำถามเหล่านี้ทั้งหมดจะช่วยให้คุณเลือกสไตล์ที่เหมาะสม

คำถามเหล่านี้ทั้งหมดจะช่วยให้คุณเลือกสไตล์ที่เหมาะสม ตัวอย่างเช่นรูปแบบเฟอร์นิเจอร์แบบดั้งเดิมเป็นทางการมากขึ้นและจะเหมาะสมกว่าสำหรับบ้านที่เป็นทางการและไลฟ์สไตล์หรือสำหรับคนที่ให้ความบันเทิงมากมาย เฟอร์นิเจอร์หลุยส์แบบดั้งเดิมยังมีรายละเอียดที่ซับซ้อนเช่นเนียร์ฝังไม้ที่แปลกใหม่และปิดทองดังนั้นจึงจะมีค่าใช้จ่ายมากขึ้น ในทางกลับกันหากไลฟ์สไตล์ของคุณผ่อนคลายมากขึ้นคุณอาจต้องการสไตล์สบาย ๆ สไตล์ศตวรรษที่ยี่สิบถือเป็นรูปแบบที่ทันสมัย

และพวกเขาเน้นเส้นที่สะอาดและวัสดุที่ทันสมัย หากคุณมีการจัดระเบียบมากและชอบช่องว่างที่ไม่กระจัดกระจายนี่อาจเหมาะสำหรับคุณ รูปแบบเฟอร์นิเจอร์บางอย่างเช่น เฟอร์นิเจอร์หลุยส์กำลังจะกลับมาอีกครั้งและคุณอาจพิจารณาด้วยเช่นกัน สไตล์ร่วมสมัยมาถึงจุดสิ้นสุดของศตวรรษที่ยี่สิบ มันคล้ายกับสไตล์ที่ทันสมัย แต่สะดวกสบายมากขึ้นและทำจากไม้โดยทั่วไปแทนโลหะหรือพลาสติก นอกจากนี้ยังมีพื้นผิวเรียบเนียนขึ้นและใช้อุปกรณ์เสริมขั้นต่ำ เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สแกนดิเนเวียนเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของสไตล์นี้

หากคุณเป็นนักอนุรักษนิยม แต่ชอบสไตล์ร่วมสมัย

หากคุณเป็นนักอนุรักษนิยม แต่ชอบสไตล์ร่วมสมัยคุณอาจสนใจในรูปแบบการนำส่ง ชิ้นส่วนเฟอร์นิเจอร์หลุยส์มีองค์ประกอบโค้งของสไตล์ดั้งเดิมพร้อมเส้นสายที่สะอาดของสไตล์ร่วมสมัย หากคุณและคนสำคัญของคุณชอบสไตล์ที่แตกต่างกันสองแบบคุณอาจตัดสินใจเลือกสไตล์ที่ผสมผสาน นี่คือที่ที่คุณรวมสไตล์ที่แตกต่างกันสองแบบไว้ภายในห้อง ด้วยการเลือกสไตล์ที่ทุกอย่างในห้องทำงานร่วมกันคุณจะสร้างความกลมกลืน

และสถานที่ที่มีความสามัคคีมีความสงบสุขและความสะดวกสบาย มันจะให้ความรู้สึกที่ดีกับห้องเพราะทุกอย่างจะทำงานร่วมกัน ฉันขอให้คุณมีความสงบสุขและความสะดวกสบายมากในบ้านของคุณ ขอให้คุณพบกับเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ทโซฟาหลุยส์ใช้งานได้สวยงามและแสดงออกถึงบุคลิกภาพของคุณ ตกแต่งอย่างมีความสุขลิขสิทธิ์การตกแต่งภายในที่สวยงามสำหรับเฟอร์นิเจอร์หลุยส์บทความนี้อาจถูกพิมพ์ซ้ำโดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้ต้องพิมพ์ซ้ำทั้งหมดโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลผู้แต่งในบทความจะต้องรวมอยู่และลิงก์ใด ๆ ที่ฝังตัวจะต้องใช้งานได้