ความลับในการซื้อพื้นลามิเนตและลามิเนตเปิดเผย

สวัสดีฉันชื่อซามูเอล ฉันเป็นช่างไม้และช่างติดตั้งพื้นด้วยประสบการณ์ระดับมืออาชีพ 8 ปี ฉันต้องการให้คุณเข้าใจถึงวิธีการวางพื้นลามิเนต ฉันต้องการแบ่งปันผลิตภัณฑ์พื้นไม้ลามิเนตที่ปฏิวัติวงการนี้ การปูพื้นลามิเนตเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณหากคุณต้องการประหยัดเงินเหมือนที่เราทุกคนทำในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจถดถอย มันง่ายมากที่จะเข้าใจจากกระดานแรกที่คุณคลิปเข้าด้วยกัน ไม่ต้องกังวลฉันมาที่นี่เพื่อช่วยคุณในการเรียนรู้ทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้

แต่ยังคงทนทานไม่มีอะไรมาใกล้กับพื้นลามิเนต

ทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการติดตั้งพื้นลามิเนตนั้นมาพร้อมกับคำแนะนำที่ง่ายต่อการปฏิบัติตามในกล่องเพื่อให้งานของคุณเป็นเรื่องง่าย พื้นลามิเนตลอยไม่ได้ติดกับพื้นที่มีอยู่ของคุณดังนั้นทำไมฉันถึงหมายถึงว่าทำได้ง่ายและรวดเร็ว เชื่อฉัน! ฉันมีเจ้าของบ้านที่ฉันได้พูดคุยกับกระบวนการเริ่มต้นและในเวลาไม่เข้าใจการวางพื้นลามิเนต คลิปพื้นลามิเนตเรียบง่ายและล็อคเข้าด้วยกันตามสิ่งที่แนบมามันง่ายแค่ไหน ลองนึกภาพไม่มีกาวหรือตะปูเพื่อติดตั้งพื้นประเภทนี้ ว้าวคุณสามารถแยกมันออกได้จริงไม่ว่าด้วยเหตุผลใดดังนั้นถ้าคุณย้ายชั้นคุณสามารถมากับคุณได้ มันเจ๋งแค่ไหน

ให้บอกว่าคุณต้องการขายพื้นลามิเนตใช่ไหม คุณสามารถทำได้และทำเงินคืนพร้อมค่าธรรมเนียมการติดตั้งเพราะหลังจากคุณเรียนรู้ข้อมูลที่รวบรวมจากไซต์นี้คุณจะเป็นมืออาชีพ ความลับเบื้องหลังพื้นไม้ลามิเนต คือแต่ละแผ่นไม้ที่ถูกหนีบเข้าด้วยกัน มันเป็นระบบล็อคอย่างง่ายที่สามารถช่วยให้คุณพอดีกับแต่ละชิ้นได้อย่างง่ายดาย ไม่มีความคิดเหมือนในอดีตนี่คืออนาคต คิดแบบนี้ ก่อนที่คุณจะต้องจ้างผู้เชี่ยวชาญพื้นลามิเนตวันนี้คุณสามารถทำมันได้ถ้าคุณสามารถเรียนรู้เคล็ดลับและกลเม็ดตอนนี้ที่ถูกพูดได้เวลาเตรียมพร้อมแล้ว!

ก่อนที่คุณจะวางอะไรบนพื้นคอนกรีตของคุณ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้กวาดพื้นสำหรับหินหรือสิ่งอื่นจากพื้น หลังจากที่สำคัญในการวางฉนวนกันความร้อนหลักฐานแห้ง สิ่งนี้จะช่วยให้น้ำไม่ซึมลงไปในชั้นย่อย มีหลากหลาย liners เหล่านี้คุณสามารถเลือกเพื่อเลือกที่ดีที่สุดที่เหมาะสมกับชั้นย่อยของคุณ พื้นลามิเนตมีให้เลือกมากมายที่อาจมีอยู่ในซับใน ขอแนะนำให้ใช้แผ่นหลังคาลามิเนตกันชื้นนี้กับพื้นคอนกรีตของคุณ พื้นลามิเนตที่ดีที่สุดเป็นที่รู้จักกันดีในด้านความทนทานที่ยอดเยี่ยมและความต้านทานแรงกระแทกที่ยอดเยี่ยม มันยังเป็นที่รู้จักสำหรับรูปลักษณ์ที่เหมือนกันและความรู้สึกของไม้เนื้อแข็งจริง

พื้นลามิเนตที่ดีที่สุดบางแห่งอาจหลอกคนให้เชื่อได้ว่าคุณเพิ่งวางพื้นไม้เนื้อแข็งลง รองเท้าทุกชนิดจะไม่ทำให้เกิดการเยื้องกับพื้นลามิเนตที่มีคุณภาพ ซิการ์หรือบุหรี่ที่หยดนานไม่กี่วินาทีจะไม่ไหม้ อีกทั้งความกังวลเรื่องน้ำบนพื้นประเภทนี้ก็ไม่ใช่ปัญหา เมื่อการติดตั้งเสร็จสิ้นทำให้พื้นลามิเนตของคุณสะอาดและเป็นระเบียบเรียบร้อยรวดเร็ว พื้นลามิเนตสามารถกวาดหรือดูดฝุ่นได้ง่ายทุกวันโดยไม่ต้องใช้ความพยายามมาก มาร์คสามารถเช็ดออกด้วยผ้าม็อปหรือผ้าชุบน้ำหมาด ๆ ผ้าเช็ดตัวกระดาษเปียกก็สามารถทำเคล็ดลับได้เช่นกันการใช้พรมเช็ดเท้าหรือพรมพื้นที่สามารถป้องกันไม่ให้พื้นลามิเนตของคุณเกิดรอยขีดข่วนและน่ากลัวในบริเวณที่มีการจราจรหนาแน่น