ขั้นตอนการตัดแผ่นเหล็กอ่อนและม้วนเหล็กที่ผ่านการรีดร้อน

นี่เป็นกระบวนการตัดแผ่นเหล็กขนาดต่าง ๆ จากเหล็กแผ่นรีดร้อนชนิดม้วน แถบนี้ใช้สำหรับทำส่วนสี่เหลี่ยมหรือวงกลมกลวงหรือวงกลม ในกระบวนการนี้ความกว้างของแถบมีตั้งแต่ 47/48 มม. และความหนา 1.0 มม. สำหรับทำ 12 มม. โดยส่วนกลวงสี่เหลี่ยม 12 มม. ถึงความกว้าง 670 มม. และความหนา 5.9 มม. ถึง 6.0 มม. สำหรับ 175 มม. 175 มม. ส่วนกลวงหรือ 200 มม. โดย 150 มม. ส่วนกลวงสี่เหลี่ยม สำหรับกระบวนการนี้ม้วนเหล็กรีดร้อนชนิดม้วนจะรวมอยู่ใน

บริษัท แสงชัย สตีล (2003) จำกัด SANGCHAI STEEL (2003) CO., LTD. - LASER CUTTING ศูนย์บริการ ตัดเลเซอร์ โลหะ ทุกชนิด บริการตัดชิ้นงานด้วย เครื่องเลเซอร์ ขนาด 8x20 ฟุต , CNC GAS CUTTING ศูนย์บริการ ตัดเหล็ก ตัดแก๊ส ตัดพลาสม่า ด้วยเครื่องจักรที่ควบคุมด้วยระบบ CNC , SHEARING & BENDING ศูนย์บริการ ตัดพับ เหล็ก ความหนาสูงสุดถึง 20 มม. สแตนเลส ความหนาสูงสุดถึง 10 มม. (ขนาดความยาว 6 เมตร) , ROLLING ศูนย์บริการ ม้วนเหล็ก สแตนเลส ไอบีม รางน้ำ เหล็กฉาก แป๊ปดำ ท่อดำ และเหล็กแผ่น หนาถึง 32 มม. (หน้ากว้าง 3 เมตร) , FABRICATION ศูนย์บริการ ประกอบเชื่อมชิ้นงานตามแบบที่ต้องการ , OTHER WORKS ศูนย์บริการพ่นทราย ทำความสะอาดวัสดุ บริการพ่นสี กัดกรดตัวอักษร โลโก้ ลายต่างๆ และ มาร์คกิ้งลงบนวัสดุุ

แพ็คเกจ 6 ถึง 10 เสียงที่มีความกว้าง 1200 มม. ถึง 1300 มม.วัสดุที่จำเป็นสำหรับกระบวนการคือ: เครื่องตัดสาย, เครนเหนือศีรษะ, เครื่องชั่ง, เครื่องวัดไมโครสกรู, เทปเหล็ก 3 เมตรและม้วนเหล็กแผ่นรีดร้อนชนิดม้วนก่อนที่กระบวนการจะเริ่มต้นขดลวดจะถูกตรวจสอบด้วยสายตาว่ามีลักษณะผิดปกติหรือไม่ ขรุขระขอบบุ๋ม, การยืดตัว, การเคลือบและคลื่น ควรตรวจสอบความทนทานต่อซัพพลายเออร์เกี่ยวกับคุณสมบัติเชิงกล ความหนาและความกว้าง

หากขดลวดไม่เป็นไรสายรัดที่ปิดผนึกขดลวดจะถูกเชื่อม

หากขดลวดไม่เป็นไรสายรัดที่ปิดผนึกขดลวดจะถูกเชื่อมออกจากสายหนึ่งซึ่งจะทำให้ขดลวดป้องกันไม่ให้ขดลวดหรือคลายเกลียวก่อนที่จะโหลดลงในเครื่องตัดซอยจากนั้นขดลวดจะถูกวางไว้ในเครื่องตัดซอยด้วยความช่วยเหลือของเครนเหนือศีรษะและไปยังรถสายตัดที่ช่องตัดซอย เมื่อถึงจุดนี้เครื่องจะเปิดใช้งานขดลวดจะถูกผลักไปข้างหน้าโดยใช้แรงไฮดรอลิกและยกขึ้นเพื่อทำแซนวิชด้วยแมนเดอร์ที่มีรูปทรงกรวยของแผ่น

ดรัมแบบจานที่ยืดออกม้วนเหล็กเศษซากที่เหลืออยู่จะถูกย่อขนาดโดยใช้การม้วนขึ้นลงจากนั้นจะถูกใช้เพื่อรองรับขดลวดที่จะทะลุผ่านลูกกลิ้ง ก่อนที่วัสดุจะถึงใบมีดความกว้างของขดลวดจะถูกวัดโดยใช้เทปเหล็ก 3 เมตรและความหนาที่วัดได้ด้วยมาตรวัดสกรูขนาด 0 ถึง 25 มิลลิเมตรเพื่อให้แน่ใจว่ามีขนาดที่ต้องการ ควรทำขั้นตอนเหล่านี้สามครั้ง ที่จุดเริ่มต้นของม้วนเหล็กกระบวนการเมื่อวัสดุมาถึงส่วนตรงกลางและเมื่อถึงจุดสิ้นสุด

หากไม่เป็นไรเครื่องจะเปิดอีกครั้งและวัสดุที่ผ่านการตัด

หากไม่เป็นไรเครื่องจะเปิดอีกครั้งและวัสดุที่ผ่านการตัด เมื่อกระบวนการดำเนินต่อไปแถบจะถูกย้ายไปยังแมนเดรลที่ยืดพวกมันตรงซึ่งมีการใช้เพลาตัวแยกเพื่อป้องกันแถบจากการแทรกสอด ด้านข้าง – ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความกว้างเพิ่มเติม – ถือเป็นวัสดุพิเศษ (เศษ) ม้วนเหล็กจะถูกรีดและติดตั้งโดยหน่วยเครื่องม้วนเก็บเศษซึ่งเคลื่อนที่ในลักษณะเป็นวงกลมพร้อมกันกับเครื่องในขณะที่กำลังประมวลผลวัสดุ สกรูสำหรับการปรับจะถูกยึด

เพื่อล็อคแถบเพื่อที่ว่าเมื่อแมนเดรลเริ่มหดตัวแถบจะไม่หลุดหรือหลุดออกเมื่อกระบวนการดำเนินไปความเร็วจะค่อยๆเพิ่มขึ้นเพื่อให้การไหลของแถบที่ถูกตัดเป็นรอยแยกทำได้ง่าย คลัตช์ที่ไดรฟ์หลักเหล็กรูปพรรณออกเพื่อให้แน่ใจว่ากระบวนการต่อเนื่อง แถบจะถูกทำให้แน่นโดยการใส่สายรัดแถบสั้นในขณะที่กระบวนการกำลังดำเนินอยู่ ในตอนท้ายของกระบวนการแถบถูกเชื่อม ณ จุดนี้เพลาตัวแยกจะเลื่อนขึ้นและสกรูแมนเดรลถูกปลดล็อคเพื่อเข้าถึงและถอดแถบ จุดนี้ทำให้ขั้นตอนการตัดของแผ่นเหล็กอ่อนเป็นขั้นตอนสุดท้าย