ทัวร์เวียดนามที่สวยหรู

มีทัวร์หลากหลายให้ผู้ที่เดินทางในเวียดนาม นักท่องเที่ยวจะพบว่าพวกเขามีความพร้อมของการล่องเรือเวียดนามทัวร์ภาคใต้ทัวร์ภาคเหนือเวียดนามคลาสสิกและอื่น ๆ มีช่วงงบประมาณที่หลากหลายที่ บริษัท ทัวร์นำเสนอดังนั้นนักเดินทางทุกคนสามารถเลือกได้จากสิ่งที่พวกเขาสนใจ

ทัวร์ต่าง ๆ เช่นทัวร์เวียดนามใต้เป็นทัวร์ที่ค้างคืนเพราะพวกเขาพานักท่องเที่ยวไปสำรวจจุดหมายปลายทางต่าง ๆ ไฮไลท์ของทัวร์คือการพานักท่องเที่ยวไปค้นพบ สัมผัสกับโฮมสเตย์ที่ที่ราบสูงตอนกลาง ทัวร์เช่นทัวร์นี้จะรวมถึงที่พักของโรงแรมซึ่งจะรวมถึงอาหารเช้าทุกวันอาหารกลางวันและอาหารเย็นไกด์ที่พูดภาษาอังกฤษทัวร์ทางเรือค่าเข้าชมและอื่น ๆ

อีกหนึ่งทัวร์เวียดนามที่น่าสนใจสำหรับนักเดินทางหลายคนคือทัวร์เวียดนามกลางดานัง ไฮไลท์ของทัวร์นี้รวมถึงที่พักอาหารเช้าเยี่ยมชมชายหาดจีนในเมืองดานังหมู่บ้านโนนเนื๊อกพิพิธภัณฑ์จามสำรวจเมืองโบราณฮอยอันเพลิดเพลินกับอาหารมื้อค่ำแบบจักรวรรดิในป้อมปราการเมืองเว้การล่องเรือในแม่น้ำหวู่และ ไฮไลท์ของเวียดนาม

ความประทับใจของเวียดนามและลาวเป็นอีกหนึ่งทัวร์เวียดนามที่มีให้และเป็นทัวร์ที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเห็นความหลากหลายของวัฒนธรรมประวัติศาสตร์และภูมิทัศน์เวียดนาม ทัวร์เยี่ยมชมเมืองที่มีเสน่ห์เช่นหลวงพระบางของลาวและเวียงจันทน์การล่องเรือในสามเหลี่ยมปากแม่น้ำและฮาลองเบย์ทัวร์ไซโคลผ่านย่านเมืองเก่าของฮานอยและสำรวจเมืองหลวงพระบาง

มีทัวร์เวียดนามที่ยอดเยี่ยมมากมายที่ผู้เยี่ยมชมเวียดนามสามารถเข้าร่วมได้ บริษัท ทัวร์จะเสนอทัวร์ที่ผ่อนคลายเช่นกันเช่นสปาและช้อปปิ้ง นอกจากนี้ยังมีทัวร์สำหรับชาวมุสลิมที่สามารถดำเนินการได้ซึ่งจะรวมถึงการเยี่ยมชม HCMC ฮานอยและฮาลอง เมื่อคุณต้องการเยี่ยมชมประเทศเวียดนามการเที่ยวชมประเทศผ่านไกด์นำเที่ยวเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการได้รับวัฒนธรรมประวัติศาสตร์และสัมผัสกับประเทศ มีพื้นที่ที่ยอดเยี่ยมมากมายในเวียดนามและผู้เข้าชมจะได้รับประสบการณ์การเดินทางที่น่าพอใจที่สุดตลอดชีวิต