เสาเข็มไมโครไพล์และเมก้าไมโครไพล์ทำงานอย่างไร

รอยแตกและการทรุดตัวเป็นข้อเท็จจริงของชีวิตเมื่อพูดถึงการก่อสร้างโดยใช้ฐานรากที่เป็นรูปธรรม มีวิธีการซ่อมแซมโครงสร้างหลายอย่างเมื่อพวกเขาตกลงรวมถึงกอง helical, piers push และ เสาเข็มไมโครไพล์ แต่ละคนมีเอกลักษณ์และแอปพลิเคชั่นของตนเองในที่ที่ควรหรือไม่ควรใช้ กองลานเป็นทางออกที่ง่ายและคุ้มค่าในการซ่อมแซมโครงสร้างน้ำหนักเบา เสาส่งสัญญาณที่ดีเยี่ยมสำหรับการยกโครงสร้างหนักในลักษณะที่คุ้มค่าตอนนี้เสาเข็มไมโครไพล์

กำลังเป็นที่นิยมในการลดผลกระทบของการตั้งถิ่นฐานในโครงสร้างใหม่และที่มีอยู่มีชื่อมากมายสำหรับเสาเข็มไมโครไพล์minipiles, pin piles และ เสาเข็มไมโครไพล์ที่พบมากที่สุด กองเหล่านี้เป็นสว่านเจาะแบบหมุนและยาแนวเสาเข็มขนาดเล็กเสริมซึ่งสามารถติดตั้งที่ระดับความลึก 200 ฟุตและผ่านชั้นดินและหินที่หนาแน่นมาก ซึ่งแตกต่างจากเสาลานหรือเสาผลักดัน เสาเข็มไมโครไพล์จะไม่ได้รับผลกระทบจากก้อนกรวดและถังขยะในดิน

บิตการบูชายัญของพวกเขาถูกออกแบบมาเพื่อเจาะผ่านดินเหนียว

บิตการบูชายัญของพวกเขาถูกออกแบบมาเพื่อเจาะผ่านดินเหนียวเหล่านี้และฝังตัวในชั้นหินที่รับภาระในขณะที่ยังคงรักษาเสาปูนไว้รอบ ๆ สมาชิกโครงสร้างเหล็กในใจกลางของคอลัมน์เช่นเดียวกับเสาหมุนและเสารับแรงกดสามารถติดตั้งเสาเข็มไมโครไพล์ในพื้นที่ จำกัด ด้วยอุปกรณ์ขนาดเล็ก ความคล่องแคล่วนี้ทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการซ่อมฐานราก อุปกรณ์แบบพกพาได้รับการพัฒนาเพื่อให้สามารถเข้าถึงห้องใต้ดินและแอปพลิเคชันค่าใช้จ่ายต่ำอื่น ๆ ที่มีการจำกัดดินหรือ

การเข้าถึงวิธีการทั่วไปอื่น ๆ ของการซ่อมแซมรากฐานกระบวนการติดตั้งเสาเข็มไมโครไพล์เริ่มต้นด้วยการเจาะลึกลงไปในพื้นหินโดยใช้แท่นขุดเจาะแบบพิเศษ การตัดดินจะถูกขับออกด้วยอากาศน้ำหรือยาแนวตามด้วยการอัดฉีดคอลัมน์ที่ถูกสร้างขึ้นโดยบิตคาร์ไบด์เสียสละและแกนเกลียวเสาเข็มไมโครไพล์ถูกตัดไปที่ระดับความสูงและมีการใส่ปลอกเพื่อปรับให้เข้ากับระบบตัวยึดที่รองรับ การทดสอบโหลดสามารถทำได้อย่างง่ายดายบนกองการผลิตหรือกองทดสอบใกล้สถานที่ที่เสนอ

เสาเข็มไมโครไพล์ และข้อได้เปรียบโดยธรรมชาติของพวกเขา

เสาเข็มไมโครไพล์ และข้อได้เปรียบโดยธรรมชาติของพวกเขาได้รับความนิยมและได้รับการยอมรับจากผู้รับเหมาและวิศวกรในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ด้วยความก้าวหน้าในอุปกรณ์การขุดเจาะและการค้ำยันทำให้เสาเข็มไมโครไพล์กลายเป็นที่นิยมในอุตสาหกรรมซ่อมฐานราก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซ่อมแซมรากฐานเยี่ยมชมเว็บไซต์เชิญคุณเข้าชมเว็บไซต์ของเขาหากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับมูลนิธิใด ๆ รวมถึงกำแพงโค้งคำนับรอยร้าวในฐานรากของคุณหรือ

ปัญหาการตั้งถิ่นฐานทุกประเภท ในเว็บไซต์นี้คุณจะพบความจริงเกี่ยวกับวิธีการซ่อมแซมรากฐานและสิ่งที่คุณควรคาดหวัง มีความเข้าใจผิดมากมายเกี่ยวกับท่าเทียบเรือมูลนิธิหรือผูกหลังรับคำตอบที่นี่ไซต์นี้ถูกออกแบบและสร้างขึ้นโดยคำนึงถึงเจ้าของบ้านเป็นแหล่งข้อมูลจริงเพียงอย่างเดียวสำหรับการซ่อมแซมฐานรากและข้อมูลการกันน้ำ จากการพิจารณาเสาเข็มเมก้าไมโครไพล์ว่าคุณมีปัญหาเชิงโครงสร้างกับการว่าจ้างวิศวกรหรือผู้เชี่ยวชาญด้านพื้นฐานคุณจะพบคำตอบในเว็บไซต์ของฉัน