เลือกประเภทของบริการรับตกแต่งคอนโดที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

ทรัพย์สินส่วนกลางทรัพย์สินส่วนกลางที่มีอยู่อย่างจำกัดนั้นเป็นของทุกคนในอาคารและมักจะมีพื้นที่เช่นล็อบบี้, สิ่งอำนวยความสะดวก ที่จอดรถยกเว้นแผงลอยแต่ละแห่งโถงทางเดินลิฟต์เป็นต้นสถานที่ให้บริการโดยทั่วไป อาคารทั่วไปบางแห่งอาจมีหน้าต่างและท่อเป็นทรัพย์สินส่วนกลาง ทรัพย์สินส่วนกลางมักได้รับการดูแลโดยผู้จัดการรับตกแต่งคอนโดหรือคณะกรรมการ

คอนโดและได้รับการสนับสนุนทางการเงินจากค่าธรรมเนียมคอนโดคอนโดค่าธรรมเนียมค่าธรรมเนียมคอนโดรวมถึงการบำรุงรักษาอาคารและร่วมกันพื้นที่เช่นเดียวกับทุนสำรองใช้สำหรับการอัพเกรดขนาดใหญ่หรือการซ่อมแซมเช่นหลังคาใหม่, ลิฟท์ค่าธรรมเนียมคอนโดส่วนใหญ่จะไปจ่ายรับตกแต่งคอนโดทั้งหมดหรืออย่างน้อยสาธารณูปโภคส่วนใหญ่ความร้อนน้ำพลังงานแต่ละอาคารอาจทำงานแตกต่างกัน อย่างไรก็ตามค่าธรรมเนียมคอนโดส่วนใหญ่อ้างอิงจากตารางฟุตของหน่วย

การจัดเก็บคอนโดสามารถเอาชนะความกลัวในหัวใจของเจ้า

การจัดเก็บคอนโดสามารถเอาชนะความกลัวในหัวใจของเจ้าของคอนโดการจัดเก็บเป็นค่าใช้จ่ายบังคับจำนวน x ดอลลาร์แก่เจ้าของทุกคนในอาคารและทำเมื่อการซ่อมแซมหรือปรับปรุงครั้งใหญ่ต้องเกิดขึ้นหรือได้รับการโหวตซึ่งมีค่าใช้จ่ายมากกว่าที่กองทุนสำรองสามารถจัดการได้คอนโดบอร์ดรับตกแต่งคอนโดคือกลุ่มของเจ้าของว่าการกระทำในนามของอาคารที่มีขนาดใหญ่ในการจัดการรัฐของอาคารเช่นเดียวกับการเงินและโครงการในอนาคตและความกังวลของเจ้าของอื่น ๆ มีโครงสร้างเป็น บริษัท มีประธาน, รองประธาน, เลขานุการบ่อยครั้งที่คอนโดจะซื้อเป็นวิธีการลงทุน

นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการขยายพอร์ตทางการเงิน ให้แน่ใจว่าจะตรวจสอบนโยบายของคอนโดในการเช่าห้องสวีทของคุณรวมทั้งกฎหมายและข้อบังคับการรับตกแต่งคอนโดทั้งในอาคารและผู้เช่าทำหน้าที่ในพื้นที่ของคุณการปรับปรุงเมื่อทำการปรับปรุงคอนโดของคุณคุณต้องแน่ใจว่ามีสองสิ่งได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากกระดาน รับเหมาที่สามารถบอกสิ่งที่คุณสามารถและไม่สามารถเปลี่ยนเอาผนังโครงสร้างสามารถสะกดภัยพิบัติที่คุณจะรับผิดชอบสำหรับ

ผู้พัฒนาหรือผู้สร้างอาคารชุดใหม่จะต้องมีหนังสือคู่มือข้อมูล

ผู้พัฒนาหรือผู้สร้างอาคารชุดใหม่จะต้องมีหนังสือคู่มือข้อมูลรายละเอียดของอาคารและข้อกำหนดทางกฎหมายที่อาคารชุดจะเปิดดำเนินการ หนังสือเล่มนี้สามารถใช้ได้ทันทีหลังจากลงนามข้อตกลงการซื้อและขาย และด้วยยูนิตที่ขายคืนจะมีการจัดทำหนังสือเล่มเล็กคอนโดตามกฎหมายและการประกาศในช่วงระยะเวลา 10 วันตามเงื่อนไขเมื่อคุณซื้อรับตกแต่งคอนโดมันแนบมากับใบรับรองสถานะที่ส่งต่อไปยังทนายความของคุณเพื่อตรวจสอบ ทนายความของคุณมีเวลา 2 วันทำการในการตรวจสอบใบรับรองและปรึกษาผู้ซื้อพร้อมพบข้อสงสัย หากทุกอย่างตรวจสอบ

ผู้ซื้ออาจก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับการซื้อ หากมีธงสีแดงในเอกสารผู้ซื้อขอสงวนสิทธิ์ที่จะเดินออกไปภายในระยะเวลาที่กำหนดถามแผนเว็บไซต์สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าหน่วยที่คุณต้องการซื้อนั้นอยู่ในช่วงแรกของการพัฒนาระยะที่สองหรือสามเพื่อที่คุณจะได้ทราบถึงการก่อสร้างในอนาคตที่อาจปิดกั้นมุมมองที่มีอยู่ของคุณ ความสำคัญเท่ากันคือการรู้ว่าเมื่อใดและที่ไหนที่มีการพัฒนาเพิ่มเติมรอบ ๆ อาคารนี้ การพัฒนาใหม่ที่อยู่ติดกับอาคารจะส่งผลต่อการใช้งานและความเพลิดเพลินของบริการรับตกแต่งคอนโดของคุณเนื่องจากเสียงการสั่นสะเทือนการก่อสร้างที่ไม่น่าดูฝุ่นละออ