เครื่องพิมพ์วันที่ตราประทับอิเล็กทรอนิกส์

การประทับวันที่ด้วยตนเองนั้นเพียงพอสำหรับการทำเครื่องหมายวันที่ในปีและเดือน อย่างไรก็ตามการใช้การประทับวันที่ด้วยตนเองสำหรับการทำเครื่องพิมพ์วันที่ในเดือนวันชั่วโมงและนาทีเป็นปัญหา นอกจากนี้การประทับวันที่ด้วยตนเองต้องมีการหมุนของวงดนตรีและการตรวจสอบวันที่ที่กำหนดไว้ล่วงหน้าบนกระดาษเสีย นี่เป็นสิ่งจำเป็นเนื่องจากหมายเลขที่นูนไม่คล้ายกับหมายเลขปกติ แสตมป์วันที่อิเล็กทรอนิกส์ได้รับการออกแบบมาเพื่อเอาชนะข้อเสียดังกล่าว

ตราประทับวันที่อิเล็กทรอนิกส์ประกอบด้วยหน่วยควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ตัวเชื่อมต่ออินเทอร์เฟซและประทับวันที่ ประทับวันที่มาพร้อมกับตัวเลือกของปี, เดือน, วัน, ชั่วโมงและห้านาที เครื่องพิมพ์วันที่เชื่อมต่อกับตัวเชื่อมต่ออินเทอร์เฟซซึ่งจะเชื่อมต่อกับชุดควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ที่เปิดใช้งานการตั้งโปรแกรมการประทับวันที่ ตราประทับวันที่อิเล็กทรอนิกส์สามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายเครื่องจักรการผลิตเพื่ออำนวยความสะดวกในการตรวจสอบที่มีประสิทธิภาพ

การเข้าถึงตราประทับวันที่อิเล็กทรอนิกส์สามารถถูกจำกัด

การเข้าถึงตราประทับวันที่อิเล็กทรอนิกส์สามารถถูกจำกัด ด้วยรหัสผ่านเพื่อป้องกันตัวควบคุม แม่พิมพ์เพิ่มเติมสำหรับการเครื่องพิมพ์วันที่ข้อความที่กำหนดเองเช่น QC Checked, Processed และ Defective สามารถเพิ่มลงในการประทับวันที่อิเล็กทรอนิกส์ได้ตราประทับวันที่อิเล็กทรอนิกส์ยังมีประโยชน์อย่างมากในสภาพแวดล้อมการผลิตอัตโนมัติซึ่งผลิตภัณฑ์จะต้องมีการทำเครื่องหมายสำหรับการติดตามเครื่องพิมพ์วันที่อิเล็กทรอนิกส์สามารถรวมอยู่ในสภาพแวดล้อมการผลิต

สำหรับการทำเครื่องหมายอัตโนมัติโดยไม่ต้องหยุดกระบวนการบ่อยครั้งในโรงงานขนาดใหญ่ที่มีโพรงลึกหรือแม่พิมพ์ขนาดใหญ่พิเศษไม่สามารถเข้าถึงได้จากพื้น การเปลี่ยนการเครื่องพิมพ์วันที่ทำให้สิ้นเปลืองเวลาแรงงานอันมีค่าภายใต้สถานการณ์ดังกล่าว โรงงานต้องใช้กระบวนการสลักวันที่แพงเช่นการแกะสลักเลเซอร์หรือการพิมพ์อิงค์เจ็ทเพื่อทำเครื่องหมายชิ้นส่วนที่เข้าถึงยากและทำเครื่องหมายด้วยมือ การประทับวันที่ทางอิเล็กทรอนิกส์เป็นวิธีแก้ปัญหาที่คุ้มค่าสำหรับปัญหานี้

อุปกรณ์ประทับวันที่มีขนาดกะทัดรัดประหยัดพื้นที่อุปกรณ์

อุปกรณ์ประทับวันที่มีขนาดกะทัดรัดประหยัดพื้นที่เครื่องพิมพ์วันที่มีการออกแบบคอเปิดที่รองรับการเข้าถึงเอกสารที่มีขนาดใหญ่ขึ้น บางครั้งอาจมีความจำเป็นต้องประทับวันที่ในรูปแบบคาร์บอนและไร้คาร์บอนจำนวนมากดังนั้นจึงมีความกดดันที่สามารถปรับได้เพื่อรองรับการพิมพ์ประเภทนี้ หากคุณต้องการให้มีการแสดงเวลาบนอุปกรณ์ประทับวันที่สามารถซื้อได้โดยมี

ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ในทำนองเดียวกันแผ่นบนที่ถอดออกได้บนอุปกรณ์ประทับวันที่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมด้วยอุปกรณ์ประทับวันที่หนึ่งสามารถพิมพ์วันที่ลงในเอกสารได้โดยอัตโนมัติ การทำงานของอุปกรณ์นั้นค่อนข้างง่าย สิ่งที่ต้องทำทั้งหมดคือการแทรกเอกสารลงในเครื่องพิมพ์วันที่ที่ทันสมัยซึ่งมีการเริ่มการปั๊มแบบเสี้ยววินาที อุปกรณ์ประทับวันที่ส่วนใหญ่ไม่เพียงพิมพ์วันที่เท่านั้น เวลาและข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่อาจจำเป็นต้องใช้เช่นจ่ายได้รับหรือได้รับอนุญาตโดยสามารถพิมพ์