เคล็ดลับการออกแบบผลิตเสื้อโปโลสำหรับใส่ทำงาน

รับผลิตเสื้อโปโล ได้กลายเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับบริษัทในการสร้างเครื่องแบบที่สะดวกสบายสำหรับพนักงานที่ส่งเสริมภาพลักษณ์ระดับมืออาชีพ แต่มีบางสิ่งที่คุณต้องรู้เมื่อคุณออกแบบผลิตเสื้อโปโลเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด สิ่งแรกคือสี ขณะนี้อาจฟังดูชัดเจนและคุณคิดอยู่แล้วว่าสี บริษัท ของฉันง่ายคุณอาจต้องคิดอีกครั้ง จำไว้ว่าคุณจะต้องการแสดงโลโก้ บริษัท ของคุณบนเสื้อซึ่งหมายความว่าคุณต้องมุ่งเน้นไปที่การผสมสีอย่างระมัดระวัง หากบริษัทของคุณมีสีน้ำเงินเข้มและโลโก้ของคุณเป็นสีน้ำเงินเข้มเห็นได้ชัดว่านี่ไม่ได้ผลคุณจำเป็นต้องมีสีที่ตัดกันซึ่งจะทำให้โลโก้ของคุณ

ผลิตเสื้อโปโลทีมของคุณเคลื่อนไหวตลอดทั้งวัน

นอกจากนี้ยังแนะนำให้หลีกเลี่ยงสีอ่อนเช่นสีขาวและสีฟ้าอ่อนหรือสีพาสเทลสีชมพูและสีเหลือง ไม่มีอะไรจะเลวร้ายไปกว่าสมาชิกในทีมที่มาถึงที่ทำงานพร้อมกับรอยเปื้อนยักษ์บนเครื่องแบบของพวกเขามันดูไม่เป็นมืออาชีพ หากคุณมีผู้หญิงที่ทำงานให้คุณสีขาวอาจดูทะลุปรุโปร่งเกินไปสำหรับพวกเขาที่จะเข้าไปทำงานและแสดงให้เห็นทุกอย่างที่อยู่ข้างใต้ แต่ก็ไม่ใช่ภาพที่คุณต้องการถ่ายทอด คำแนะนำที่ดีที่สุดคือการยึดติดกับสีที่เข้มกว่าและสิ่งที่ไม่แสดงความตึงเครียดทุกอย่างเพื่อให้ทีมของคุณสามารถแสดงให้บริษัทของคุณเห็นแสงที่ดีที่สุด

เป็นสิ่งสำคัญที่ชื่อบริษัทของคุณโดดเด่น เมื่อพูดถึงการออกแบบผลิตเสื้อโปโลไม่มีขั้นต่ำสำหรับใส่ทำงานคุณต้องการดูโลโก้ของคุณแล้วทำงานกับมันเพื่อให้มั่นใจว่าโดดเด่นในการสร้างคำแถลง โปรดจำไว้ว่าเสื้อเหล่านี้ยังเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ยอดเยี่ยมและพวกเขาสามารถมั่นใจได้ว่าชื่อ บริษัท ของคุณจะปรากฏตลอดทั้งวันเมื่อพนักงานหยุดพักรับประทานอาหารกลางวันหรือเมื่อพวกเขาอยู่บนรถบัสระหว่างทางไปและกลับจากที่ทำงาน

พวกเขาเพิ่มการแสดงแบรนด์ในแต่ละวัน

ซึ่งสามารถช่วยในการเพิ่มความสนใจและส่งเสริมแบรนด์ของคุณก้าวไปข้างหน้า การจัดวางโลโก้ของคุณเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญที่คุณจะต้องมุ่งเน้นเมื่อคุณออกแบบผลิตเสื้อโปโล โลโก้ของคุณควรอยู่ในตำแหน่งที่โดดเด่นเพื่อให้สามารถมองเห็นได้ ทำงานร่วมกับผู้ผลิตชุดกีฬาของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าโลโก้ของคุณจะไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไป โปรดจำไว้ว่าผู้ผลิตชุดกีฬาของคุณกำลังทำให้เสื้อโปโลของคุณเป็นรอยโดยพิจารณาจากสีและสไตล์ที่คุณเลือก ไม่ว่าคุณจะเลือกเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินที่มีปกสีฟ้าอ่อนหรือเสื้อเชิ้ตสีเดียว พวกเขาจะมุ่งเน้นไปที่คุณภาพของเนื้อผ้าและการตกแต่ง

เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ที่คุณสั่งซื้อและเกินความคาดหวังของคุณเมื่อทีมของคุณออกไปสู่สนาม คุณต้องการให้แน่ใจว่าเมื่อคุณออกแบบผลิตเสื้อโปโลของคุณว่ามันจะวาดภาพภาพมืออาชีพที่คุณต้องการที่จะวาดภาพ คิดว่าทีมของคุณจะมีหน้าตาเป็นอย่างไรเมื่อพวกเขาทำงานไม่ว่าจะเป็นในร้านหรือนอกสถานที่ พวกเขาจะสวมใส่เสื้อผ้าของตนเองเช่นกางเกงหรือกระโปรงและเสื้อเชิ้ตทำงานอย่างไร ทั้งหมดนี้เป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้าย