เครื่องแต่งกายและจินตนาการในฐานะเซ็กทอย

โดยทั่วไปแล้วอุปกรณ์ถูกออกแบบมาให้ล็อคเพื่อให้ชายสวมมันไม่สามารถลบได้ ผู้ชายที่สนุกกับการสวมใส่อุปกรณ์พรหมจรรย์มีส่วนร่วมในรูปแบบของการควบคุมการสำเร็จความใคร่และหรือการปฏิเสธการสำเร็จความใคร่ ตามทฤษฎีแล้วชายคนหนึ่งสวมอุปกรณ์พรหมจรรย์ซึ่งคู่ของเขามีกุญแจ เซ็กทอยความคิดคือการสวมใส่อุปกรณ์เป็นระยะเวลานานหลายวัน เซ็กทอยในช่วงเวลานี้ผู้ชายคนนั้นไม่สามารถทำให้ตัวเองดูแคลนหรือหลงรัก เมื่อเขาถูกปลุกเร้าเขาไม่สามารถช่วยตัวเองหรือมีเพศสัมพันธ์ในรูปแบบอื่น ๆ เพื่อที่เขาจะได้รู้สึกหงุดหงิด

เซ็กทอยบ่อยครั้งที่คู่ค้าให้ความเห็นต่อเรื่องนี้

ในลักษณะที่แสดงให้เห็นถึงบทบาทที่โดดเด่นของเขาในความสัมพันธ์ตอนนี้เขาหรือเธอได้อย่างมีประสิทธิภาพเป็นเจ้าของอวัยวะเพศชายของชายคนนั้นและสามารถตัดสินใจได้ว่า ผู้ชายที่สนุกกับการเล่นอ่อนช้อยอาจพบว่ามันน่าตื่นเต้นอย่างมาก เซ็กทอยในทางปฏิบัติคู่รักจำนวนมากใช้อุปกรณ์พรหมจรรย์ในช่วงเวลาที่สั้นกว่ามาก โดยปกติจะใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงมีบทบาทที่มีบทบาทครอบงำยอมแพ้ แต่ท้ายที่สุดก็เห็นได้ชัดเจน สิ่งนี้จะช่วยให้ชายคนหนึ่งหลงระเริงความปรารถนาที่จะยอมจำนนโดยไม่สูญเสียการควบคุมทั้งหมด

เซ็กทอย SEXTOY ร้านToysanook  จู๋ปลอม หม้อเทียม ไข่สั่น พร้อมส่ง

นี่อาจเป็นเรื่องเร้าอารมณ์อย่างมากสำหรับผู้ชายบางคน มีเหตุผลที่ดีบางประการในการจำกัดระยะเวลาที่ใช้ในอุปกรณ์พรหมจรรย์ หากอุปกรณ์ไม่เหมาะสมอย่างถูกต้องก็อาจทำให้อวัยวะเพศชายเป็นดิบและเจ็บและสิ่งนี้สามารถนำไปสู่การลดความไวบางอย่าง เซ็กทอยที่แน่นเกินไปยังสามารถลดการไหลเวียนหรือหนีบผิวหนังในลักษณะที่เจ็บปวด นอกจากนี้แพทย์หลายคนเชื่อว่าการใช้อุปกรณ์ดังกล่าวนานกว่าสองสามชั่วโมงต่อครั้งมีแนวโน้มที่จะทำความเสียหายระยะยาว อย่างไรก็ตามผู้ชายหลายคนที่ใช้หนึ่งอย่างเหมาะสมและในช่วงเวลาสั้น ๆ

พบว่าถึงจุดสุดยอดของพวกเขาเมื่อปล่อยออกมาจะสดใสเป็นพิเศษ

ในระหว่างการปกครองของเขาเขาคิดว่าชายคนเดียวจะทำให้ความกังวลดีกว่าผู้ชายที่แต่งงานแล้ว เช่นนี้เขาประกาศว่าการแต่งงานเป็นเหตุการณ์ที่ผิดกฎหมายของชายหนุ่มโสดทุกคน แน่นอนว่ามีเหตุผลบางอย่างที่ผู้ชายที่แต่งงานแล้วจะคิดถึงภรรยาของเขาอย่างชัดเจนเมื่ออยู่ในทุ่งนา อย่างไรก็ตามทุกคนในสนามจะรู้สึกเหงาและจิตใจของพวกเขาจะเปลี่ยนกลับไปเป็นผู้หญิงพิเศษไม่ว่าจะแต่งงานหรือไม่ก็ตาม เซ็กทอยจำเป็นต้องพูดว่าการแต่งงานของจักรพรรดิผิดกฎหมายตำนานเชื่อว่านักบุญวาเลนไทน์ซึ่งเป็นนักบวชรับใช้ในช่วงศตวรรษที่สามในกรุงโรมยอมรับความอยุติธรรมและขัดขืนคำสั่งของจักรพรรดิและยังคงแต่งงานกับคู่รักหนุ่มสาวอย่างลับๆ

เห็นได้ชัดว่ามีความเสี่ยงสูงและเป็นผลให้นักบวชถูกประหารชีวิตเมื่อเขาถูกค้นพบ อีกเรื่องหนึ่งคือวาเลนไทน์อาจถูกสังหารเพราะเขาช่วยเหลือคริสเตียนในการหลบหนีออกจากคุกโรมัน อย่างไรก็ตามสิ่งนี้แสดงให้เห็นว่านี่เป็นคนดีและไม่ได้อธิบายวันแห่งความรัก ในขณะที่อีกตำนานกล่าวว่าเขาเป็นนักโทษจริง ๆ เซ็กทอยและส่งคำทักทายวันวาเลนไทน์ครั้งแรกจากคุกให้กับความรักของเขาซึ่งคิดว่าเป็นลูกสาวของผู้คุม ตำนานกล่าวว่าก่อนที่จะถูกประหารชีวิตเขาส่งคำทักทายถึงหญิงสาวคนนี้ซึ่งเขาเซ็นชื่อ “จากวันวาเลนไทน์ของคุณ” เป็นการแสดงออกที่ยังคงใช้มาจนถึงปัจจุบัน