ตลับผงหมึกอิงค์เจ็ท Toner Cartridge เป็นค่าใช้จ่ายแอบแฝง

ในขณะที่ค่าใช้จ่ายของเครื่องพิมพ์วันนี้ต่ำอย่างไม่น่าเชื่อแต่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง แสดงวิธีการประเมินและลดต้นทุนเหล่านี้เพื่อผลประโยชน์ของคุณ สภาพแวดล้อมการพิมพ์ในสำนักงานโดยเฉพาะในสำนักงานขนาดใหญ่ได้ก้าวกระโดดครั้งใหญ่ในไม่กี่ปีที่ผ่านมา Toner Cartridge  สถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงได้นำไปสู่การเปลี่ยนเครื่องถ่ายเอกสารโดยเครื่องถ่ายเอกสารดิจิตอลและเครื่องแฟกซ์ได้นำวิธีการสแกนและอีเมล ทั้งหมดนี้ได้เพิ่มความต้องการของปริมาณการพิมพ์และในระดับหนึ่งก็เพิ่มความต้องการสำหรับการพิมพ์สี ความต้องการในการพิมพ์ที่เพิ่มขึ้นนี้ยังเพิ่มปริมาณ

การใช้กระดาษรวมถึงอิงค์เจ็ทและ Toner Cartridge ในสำนักงาน

วันนี้เมื่อค่าใช้จ่ายของเครื่องพิมพ์ต่ำอย่างไม่น่าเชื่อและความพร้อมใช้งานของเครื่องพิมพ์ของแบรนด์ใหญ่ ๆ ทั้งหมดมีราคาสมเหตุสมผลมากเป็นความจริงที่ว่าผู้ซื้อส่วนใหญ่ระบายความประหยัดจากการซื้อเครื่องบริโภคทดแทนรวมถึงอิงค์เจ็ท ตลับหมึกและตลับหมึก Toner Cartridge ไม่ต้องสงสัยเลยว่าค่าใช้จ่ายในการพิมพ์ที่ซ่อนอยู่คือการซื้อวัสดุสิ้นเปลืองทดแทนเช่นอิงค์เจ็ทและวัสดุสิ้นเปลืองหมึก

วิธีที่ดีที่สุดในการหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายแอบแฝงที่เกี่ยวข้องกับการพิมพ์คือการประเมินต้นทุนการพิมพ์ต่อหน้า สามารถทำได้อย่างง่ายดายหากคุณทราบราคาของการเปลี่ยนที่ใช้ในเครื่องพิมพ์นั้นและจำนวนหน้าของหน่วยการเปลี่ยนที่สามารถพิมพ์ได้อย่างสะดวกสบาย Toner Cartridge ควรระวังให้มากพอที่จะไม่ตกหล่นสำหรับตลับหมึกที่มีตราสินค้าที่มีราคาต่ำกว่าเพราะมักจะจ่ายในระยะยาวเพื่อคำนวณต้นทุนต่อการพิมพ์ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกตลับหมึก

อย่างไรก็ตามไม่มีใครสามารถลดความจริงที่เป็นไปได้ว่า

  • คุณได้ซื้อเครื่องพิมพ์ไปแล้วและขณะนี้กำลังจ่ายราคาสูงสำหรับ Toner Cartridge หรือตลับหมึกอิงค์เจ็ทหากต้องการลดค่าใช้จ่ายในการพิมพ์คุณต้องพิจารณาการเปลี่ยนตลับหมึกอิงค์เจ็ทดั้งเดิม
  • ตลับผงหมึกอิงค์เจ็ทด้วยหมึกที่ผลิตใหม่และตกแต่งใหม่และตลับหมึกอิงค์เจ็ท ไม่ต้องสงสัยเลยว่าตลับหมึกที่ใช้ร่วมกันได้และตลับหมึกที่ผลิตซ้ำเป็นตัวเลือกที่มีราคาถูกที่สุดในร้านค้าวันนี้
  • ทุกแบรนด์ที่สำคัญในอุตสาหกรรมการพิมพ์มีความเห็นว่าตลับหมึกอิงค์เจ็ทที่ผลิตซ้ำสามารถส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพของเครื่องพิมพ์ในระยะยาว
  • Toner Cartridge แต่ต้องให้ความคิดอย่างจริงจังเกี่ยวกับความคิดเห็นของพวกเขาบริษัทเครื่องพิมพ์รายใหญ่ทั้งหมดขายเครื่องพิมพ์ในอัตราที่ต่ำมากด้วยความหวังว่าจะเพิ่มยอดขายของตลับหมึก