วิธีปลูกผมแบบ FUE สิ่งที่คุณต้องรู้ด้านคุณภาพ

ศัลยกรรมปลูกผม หากคุณกำลังพิจารณาการผ่าตัดปลูกผมใช้เวลาสามนาทีในการเรียนรู้ทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับขั้นตอนการปลูกผมใหม่นี้เพื่อให้เข้าใจถึงความเป็นจริงของวิธีปลูกผมการแยกหน่วยฟอลิเคิลคุณจำเป็นต้องเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการปลูกผมแบบดั้งเดิมที่รู้จักกันในชื่อ ในวิธีปลูกผมนี้จะมีการดึงเส้นหนึ่งถึงห้าเส้นออกจากด้านหลังของศีรษะของคุณและจากนั้นพื้นที่ผู้บริจาคจะถูกเย็บเข้าด้วยกันวิธีการเก็บแถบจะทำให้แผลเป็นบาง ๆ พัฒนาที่ด้านหลังศีรษะของคุณ ณ จุดเย็บ

สรุปวิธีปลูกผมหลีกเลี่ยงแผลเป็นนี้ เพื่อความเป็นธรรมแพทย์บางคนก็รู้สึกว่ามีความแตกต่างด้านคุณภาพกับ FUE แต่มันก็ยังห่างไกลจากการพิสูจน์แล้วและมีโอกาสอย่างน้อยก็ดีว่าความแตกต่างด้านคุณภาพนั้นเป็นผลมาจากระดับทักษะของศัลยแพทย์ นี่คือสามสิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนพิจารณาขั้นตอนนี้วิธีปลูกผม มีค่าใช้จ่ายมากกว่ามากขึ้น

การกำหนดราคาการปลูกผมแบบรายบุคคลของคุณ

การกำหนดราคาการปลูกผมแบบรายบุคคลของคุณอยู่นอกเหนือขอบเขตของบทความที่รับผิดชอบ แต่ฉันสามารถบอกคุณได้ว่าค่าใช้จ่ายสำหรับการผ่าตัดปลูกผมทั้งหมดคือ “ต่อกิ่ง” เพื่อให้ผู้ป่วยบรรลุเป้าหมายของเขาจะต้องมีการต่อกิ่งจากที่ใดก็ได้ตั้งแต่หนึ่งพันถึงห้าพันหรือมากกว่านั้น ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ใดก็ได้จาก $ 2.50 ถึง $ 8.00 ต่อการรับสินบน แนวโน้มอุตสาหกรรมสำหรับราคาเหล่านี้จะลดลง แต่ตัวเลขเหล่านี้ให้พื้นฐานที่ดีสำหรับการเปรียบเทียบวิธีปลูกผม FUE trans-plantation คือเส้นผมหนึ่งเส้นในเวลาเดียวกัน วิธีปลูกผมการเก็บเกี่ยวแบบแถบโดยการเปรียบเทียบในขณะที่การรับสินบน

แต่ละครั้งไม่ได้มีจำนวนขนแน่นอนมันจะปลอดภัยที่จะคาดเดาว่าค่าใช้จ่ายวิธีปลูกผมระหว่างสองและสามเท่าเท่าวิธีการแบบดั้งเดิมมากขึ้นความได้เปรียบในการหลีกเลี่ยงแผลเป็นนั้นมี จำกัด ในกรณีส่วนใหญ่แผลเป็นที่หลีกเลี่ยงวิธีปลูกผมไม่ใช่เรื่องใหญ่ ทำไม เพราะในกรณีส่วนใหญ่คุณสามารถปกปิดรอยแผลเป็นได้โดยปล่อยให้ผมที่ด้านหลังศีรษะของคุณงอกออกมาแปดนิ้วหรือมากกว่านั้น เหตุผลที่สองคือคุณอาจแลกเปลี่ยนรอยแผลเป็นหนึ่งรอยต่อกันวิธีปลูกผมใช้ใบมีดแบบวงกลมเพื่อลบเส้นขนหนึ่งเส้นในเวลาเดียวกันและเป็นที่ทราบกันว่าทำให้ใบมีดลูกกอล์ฟเช่นเป็นแผลเป็น

FUE เป็นวิธีที่ไม่สิ้นสุด แม้ว่าเงินจะไม่เป็นปัญหาการเลือกวิธี

วิธีปลูกผม FUE เป็นวิธีที่ไม่สิ้นสุด แม้ว่าเงินจะไม่เป็นปัญหาการเลือกวิธีปลูกถ่ายก็ไม่เหมือนกับการเลือกสลัดสำหรับร้านอาหารของคุณ ถ้าคุณเดินเข้าไปในสำนักงานและเรียกร้องให้ปลูกพืชวิธีปลูกผม FUE ที่มีราคาแพงกว่าคุณอาจจะได้รับการช่วยเหลือ แต่คุณจะไม่มีทางรู้ว่าค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนั้นคุ้มค่าหรือไม่ หากดร. แนะนำขั้นตอนนี้ขอให้เขาแสดงรูปภาพของลูกค้าในอดีตที่มีโปรไฟล์ผมที่คล้ายกัน ถึงแม้ก่อนที่จะเลือกปลูกผม fue ฉันจะตรวจสอบกับแพทย์

ที่ยินดีพิจารณาวิธีปลูกผมการเก็บเกี่ยวแถบ ไม่ว่าในกรณีใดคุณควรตัดสินใจโดยพิจารณาจากชื่อเสียงของดร. และรูปภาพของผลงานที่ผ่านมาของเขาและไม่ได้ทำแคมเปญการตลาดเพื่อทำการผ่าตัดใหม่หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการผ่าตัดเพื่อฟื้นฟูเส้นผมของคุณรวมถึงผลิตภัณฑ์และตัวเลือกอื่น ๆ