ผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์ดีกว่าการล้างมือหรือไม่

คำตอบสั้น ๆ คือใช่ถ้าคุณถามเกี่ยวกับการฆ่าเชื้อโรค ผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์ในการขจัดสิ่งสกปรกและเศษขยะออกจากมือ แม้ว่าสิ่งสกปรกและเศษซากจะมองเห็นได้ชัดเจนกว่าการซักด้วยมือดูเหมือนจะมีประสิทธิภาพมาก แต่ไวรัสและแบคทีเรียที่ทำให้เกิดโรคมักจะมองไม่เห็น ปรากฎว่าสบู่และน้ำไม่ได้มีประสิทธิภาพมากในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียและแม้แต่ประสิทธิภาพในการฆ่าไวรัส การเจ็บป่วยที่คนส่วนใหญ่พยายามป้องกันการแพร่กระจายส่วนใหญ่เป็นไวรัส สิ่งต่าง ๆ เช่นหวัดไข้หวัดใหญ่และความเจ็บป่วยส่วนใหญ่ที่มีอาการท้องเสียเกิดจากไวรัส แม้แต่สบู่ที่มียาต้านจุลชีพที่มีไทรโคลซานก็สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้หากไตรโคลซานนั้นสัมผัสกับเชื้อโรคเป็นเวลาสองนาที

ผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์เวลาสองนาทีในการล้างมือ

ผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์มือใช้แอลกอฮอล์เป็นสารต้านจุลชีพหลัก แอลกอฮอล์แสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิภาพในการฆ่าทั้งแบคทีเรียและไวรัสในผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อเจลและโฟมมือ ในการศึกษาในโรงพยาบาลพบว่าเจลล้างมือที่ใช้ในการเข้าและออกจากห้องผู้ป่วยลดการแพร่กระจายของการติดเชื้อ โดยทั่วไปแล้วการใช้สบู่และน้ำเป็นสิ่งที่ดีที่สุดหลังจากใช้ห้องน้ำควรได้รับการปนเปื้อนขั้นต้นของมือด้วยสิ่งสกปรกหรือวัสดุที่อาจติดเชื้ออื่น ๆ ในสถานการณ์ที่ความกังวลหลักคือการแพร่กระจายของเชื้อแบคทีเรียหรือไวรัสเจลทำความสะอาดมือเป็นทางเลือกที่ดีกว่า

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังดูแลใครบางคนที่ป่วยด้วยโรคไวรัสหรือมีไวรัสด้วยตัวเองการใช้เจลทำความสะอาดมือบ่อยๆ ผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์เป็นความคิดที่ดี ก่อนเกษียณฉันได้ทำแฟรนไชส์รถยนต์มือถือและล้างรายละเอียดหน่วยทั่วสหรัฐอเมริกาและตลาดต่างประเทศไม่กี่ และฉันก็ประหลาดใจเสมอที่การตลาดของผลิตภัณฑ์ประเภทซักแห้งบางคนขายเป็นหรือธุรกิจหลายระดับและอื่น ๆ ขายเป็นผลิตภัณฑ์จากวัสดุสิ้นเปลืองรายละเอียดต่างๆ

จากผู้ซักหลายระดับเกือบทุกสัปดาห์เป็นเวลา 20 ปี

ต้องการเป็นซัพพลายเออร์ของเราสำหรับผลิตภัณฑ์ดังกล่าวโดยคิดว่าถ้าฉันเป็นลูกค้าของพวกเขาพวกเขาจะได้รับสิทธิพิเศษในการขายของพวกเขา ผลิตภัณฑ์ซักผ้าไม่นานมานี้มีคนบอกฉันว่าพวกเขามีผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์ใหม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสิ่งหนึ่งที่จะปฏิวัติอุตสาหกรรมของฉันมันแน่นอนอีกครั้ง  คุณเห็นไหมว่าฉันมีทุกสิ่งที่เขาต้องการเพื่อทำงานนี้ความรู้ความสามารถประสบการณ์และความแข็งแกร่งของตัวละครเพื่อดึงมันออกมา และเขาต้องการฉันและเขาก็รู้

หากปราศจากฉันสิ่งนี้จะล้มเหลว แต่ฉันต้องบอกว่ามันน่าสนใจที่จะดู โดยส่วนตัวฉันไม่เห็นอะไรเลยสำหรับฉัน มันเป็นเรื่องของแผนการอันยิ่งใหญ่ของเขาที่จะใช้ประโยชน์จากฉัน ฉันจะชนะได้อย่างไร แน่นอนฉันควรจะได้รับชื่อแบรนด์ของฉันในตลาดอื่นเรื่องใหญ่ ฉันสนใจแค่การชนะและกระดานคะแนนเท่านั้นและในทางธุรกิจเราวัดผลด้วยกระแสเงินสดและกำไรสะสม นอกจากนี้ฉันได้ดูสเปรย์แอลกอฮอล์เหล่านี้ล้มเหลวและได้ดูการหาประโยชน์จากตลาดระยะสั้นในหลายสถานที่ทั่วโลก ผู้ประกอบการที่แท้จริงต้องทำให้พนักงานขายและนักการตลาด