การก่อสร้างโรงงานด้วยนวัตกรรมคอนกรีตสำเร็จรูป

 

อาคารหลักในโรงงานกระดาษคืออาคารเครื่องจักรกระดาษ อาคารเครื่องจักรกระดาษทั่วไปมีความยาวประมาณ 300 เมตร โดยทั่วไปอาคารจะมีสองชั้นหนึ่งที่ระดับพื้นดินและอีกหนึ่งที่ระดับ 7.5 เมตร มีการติดตั้งเครื่องผลิตกระดาษบนฐานที่ไม่ได้เชื่อมต่อกับอาคาร สามารถเข้าถึงเครื่องได้จากห้องโถงเครื่องจักรในระดับ 7.50 ม. สร้างโรงงานนี้มีเครื่องจักรที่ซับซ้อนและหนักอื่น ๆ และมีข้อกำหนดสร้างโรงงานที่เข้มงวดมากเกี่ยวกับคุณภาพการออกแบบโครงสร้างและความมั่นคง หลังคาสูงขึ้นและบางส่วนของอาคารนี้อาจมีอุณหภูมิระหว่าง 50 ถึง 60 0 C

เครนเหนือศีรษะขนาดใหญ่คร่อมอยู่ที่โถงเครื่องจักรชั้นบน การทรุดตัวที่แตกต่างกันในฐานรากสร้างโรงงานเครื่องกระดาษจะต้องน้อยกว่าหนึ่งมม. และการทรุดตัวโดยรวม ณ จุดใดน้อยกว่า 1.25 มม ตึกนี้กรรมการผู้จัดการของเราเป็นคนที่มีนวัตกรรมและแสวงหาความคิดอย่างต่อเนื่องเพื่อเร่งการก่อสร้างโรงงาน อยู่มาวันหนึ่งเขาโทรหาฉันที่สำนักงานของเขาและแสดงให้ฉันเห็นบทความบรรยายเกี่ยวกับบริษัทที่ได้พัฒนาเทคนิคในการสร้างเครื่องสร้างกระดาษ

องค์ประกอบของสะพานหล่อหล่อเลี้ยงได้รับมาตรฐานสร้างโรงงาน หน่วยหล่อ

โดยใช้ชิ้นส่วนสำเร็จรูป การสร้างโรงงานนี้เสร็จสมบูรณ์ในเวลาที่บันทึก 6 เดือนบทความกล่าวว่า เราแต่งตั้ง บริษัท สหรัฐเป็นที่ปรึกษาของเราและพวกเขาทำวิศวกรรมด้วยความช่วยเหลือของวิศวกรของเราในสำนักงานของเรา เราสร้างอาคารเครื่องผลิตกระดาษภายในเวลาหนึ่งปีโดยลดเวลาลงประมาณหกเดือน นี่คือแม้จะมีความล่าช้าประมาณสามเดือนเนื่องจากเส้นโค้งการเรียนรู้และเวลาที่จำเป็นสำหรับการสร้างโรงงานตั้งค่าพืชสำเร็จรูปดังนั้นความสัมพันธ์ของฉัน

เริ่มยาวนานยี่สิบสองปีกับคอนกรีตหล่อสำเร็จรูป บริษัท เก่าของฉันได้สร้างโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่และโครงสร้างอื่น ๆ ตั้งแต่นั้นมาในหลายประเทศแรก ๆ ของโลกที่มีองค์ประกอบของสะพานหล่อหล่อเลี้ยงได้รับมาตรฐานสร้างโรงงาน หน่วยหล่อสำเร็จรูปตั้งอยู่ใกล้กับเมืองใหญ่ ๆ ที่จัดหาองค์ประกอบเหล่านี้ให้กับสถานที่ก่อสร้างโรงงาน สิ่งนี้ไม่เพียงลดเวลาในการก่อสร้างเท่านั้น แต่ยังช่วยลดเวลาในการออกแบบเนื่องจากใช้องค์ประกอบมาตรฐานที่มีคุณสมบัติเป็นที่รู้จัก

การวางแผนเป็นสิ่งสำคัญยิ่งโครงสร้างโรงงานที่จะสร้างขึ้นจากองค์ประกอบ

มีรูปแบบต่าง ๆ ของการก่อสร้างโรงงานคอนกรีตสำเร็จรูปเช่นการก่อสร้างเอียงขึ้นประกอบโมดูลฉันมักจะสงสัยว่าทำไมอินเดียที่มีการก่อสร้างจำนวนมากในทุกภาคส่วนของการก่อสร้างไม่ได้ใช้เทคนิคนี้ นอกเหนือจากปัญหาอื่น ๆ เช่นความต้องการการทำซ้ำการเก็บภาษีที่ไม่เป็นมิตรความต้องการสร้างโรงงานการขนส่งหรือการยกเครื่องจักรเป็นต้นฉันคิดว่าวิศวกรของเราไม่ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเทคนิคนี้ฉันต้องการแบ่งปันการเรียนรู้

ของฉันการวางแผนเป็นสิ่งสำคัญยิ่งโครงสร้างโรงงานที่จะสร้างขึ้นจากองค์ประกอบสำเร็จรูปต้องถูกแยกย่อยในองค์ประกอบต่างๆในการกำหนดค่าที่กำหนดล่วงหน้า มันเหมือนกับการทำชิ้นส่วนของจิ๊กซอว์จิ๊กซอว์ที่เมื่อประกอบเข้าด้วยกันจะกลายเป็นตัวต่อที่สมบูรณ์ มันอาจเป็นการรวมกันของชิ้นส่วนมาตรฐานและชิ้นส่วนที่ไม่ได้มาตรฐานการรับสร้างโรงงานพระเจ้าอยู่ในรายละเอียดองค์ประกอบแต่ละอย่างที่วางแผนไว้จึงต้องมีรายละเอียดเพื่อให้พอดีกับองค์ประกอบทั้งหมดในทุกด้านและการฝังที่จำเป็นสำหรับระบบสาธารณูปโภค