การใช้เครื่องเลเซอร์ในสภาพแวดล้อมที่หลากหลายผลิตภัณฑ์

ในการทำงาน เครื่องเลเซอร์ที่น่าพอใจ บริษัท ควรมีอุปกรณ์ทดสอบและวัดที่เหมาะสม เนื่องจากความแม่นยำเป็นสิ่งสำคัญมากเมื่อต้องทำงานนี้และหากไม่มีความแม่นยำของอุปกรณ์ที่เหมาะสมจะไม่สามารถทำได้ อย่าลืมมีทีมงานมืออาชีพที่มีคุณภาพสูงเพื่อดำเนินงานมีเครื่องจักรและระบบเครื่องตัดเลเซอร์ปฏิบัติการจำนวนมากที่จำเป็นต่อการทดสอบและการวัดที่เหมาะสม ระบบตรวจสอบแสงอัตโนมัติเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่สำคัญที่สุดของอุปกรณ์เหล่านี้ ตามหลักการแล้ว

บริษัทที่คุณไปควรมีอย่างน้อยในระบบเหล่านี้ ในทางกลับกันสิ่งนี้ควรได้รับการยกย่องอย่างน้อยสองเท่าของระบบปฏิบัติการออปติคอลมาตรฐานอุปกรณ์อื่นที่จำเป็นในการดำเนินกระบวนการ เครื่องเลเซอร์คือเครื่องอ่านรหัสบาร์โค้ด เพื่อให้งานง่ายขึ้นเครื่องอ่านรหัสนี้ควรมีความสามารถในการจัดลำดับเครื่องเลเซอร์เป็นอีกองค์ประกอบสำคัญที่จำเป็นสำหรับการดำเนินกระบวนการนี้กล้องจุลทรรศน์อิเล็กทรอนิกส์แบบส่องกราดยังเป็นอุปกรณ์ที่มีประโยชน์มาก

ข้อมูลการวัดที่ได้มาจากกระบวนการจะถูกบันทึกในรูปแบบดิจิทัล

เป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการควบคุมและทำสัญญาเครื่องเลเซอร์สำหรับการจับคู่เลเซอร์ 3D การเชื่อมและการหลอมสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือเครื่องเลเซอร์อุปกรณ์นี้มีความละเอียดแนวตั้ง 0.4um มีประสิทธิภาพอย่างมากในแง่ของการวัดความลึกของการมาร์กและการแกะสลัก นอกจากนี้ยังทำการวิเคราะห์พื้นผิวตามมาตรฐานเครื่องเลเซอร์สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าระบบปฏิบัติการออปติคัลทำงานอย่างไร โดยทั่วไปจะมีระยะ XY ที่มีการเดินทาง 12 x 12 และตัวเข้ารหัสความละเอียด 1um

นอกจากนี้ยังมีการขยายออปติคัลสูงถึง 500x ข้อมูลการวัดที่ได้มาจากกระบวนการจะถูกบันทึกในรูปแบบดิจิทัลสำหรับ SPC แบบเรียลไทม์ เพื่อให้สามารถทำงานนี้ได้สำเร็จผู้ให้บริการจำเป็นต้องมีขอบเขตเครื่องเลเซอร์เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่สำคัญสำหรับการทดสอบและการวัดผล นี่คือระบบการตรวจสอบเครื่องเลเซอร์การทำเครื่องหมายที่ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการตรวจสอบและประเมินคุณภาพของเลเซอร์ที่ทำเครื่องหมายในรหัส 1D และ 2D

การเดินทางตัวเข้ารหัสความละเอียด 0.1 um กระบวนการตรวจสอบ

นอกจากนี้ยังใช้เพื่อประเมินแบบอักษร OCR ตามมาตรฐานเครื่องเลเซอร์และด้วยเหตุนี้จึงมีบทบาทสำคัญมากในการดำเนินการกลึงเลเซอร์อย่างมีประสิทธิภาพขึ้นอยู่กับลักษณะธุรกิจของคุณคุณอาจต้องการระบบตรวจสอบแสงอัตโนมัติขั้นสูง ระบบนี้มีระยะ XY ซึ่งมีขนาดค่อนข้างใหญ่ที่ 18 x 24 ของการเดินทางตัวเข้ารหัสความละเอียด 0.1 um กระบวนการตรวจสอบอัตโนมัติช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องเลเซอร์และความแม่นยำของการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายได้อย่างมาก

โดยขจัดข้อผิดพลาดของผู้ปฏิบัติงานในทุกระดับได้สำเร็จ ในขณะเดียวกันก็ลดเวลาในการตรวจสอบลงอย่างมากซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ว่า SPC ในสภาพแวดล้อมหลายผลิตภัณฑ์บริษัทเครื่องเลเซอร์ตัดแมชชีนนิ่งที่มีคุณสมบัติดังกล่าวข้างต้นจะสามารถให้บริการที่เกี่ยวข้องต่างๆแก่คุณได้สำเร็จซึ่งรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เพียงการกำจัดเคลือบและการเจาะรู