คลังแคปชั่นอ่อยคำบรรยายที่ยอดเยี่ยม

 

ร้านมัลติมีเดียออนไลน์ที่สตรีมเนื้อหาเป็นเว็บไซต์ยอดนิยมบนอินเทอร์เน็ตในปัจจุบัน ไซต์แจกจ่ายเนื้อหาตามหมวดหมู่และผู้ใช้สามารถค้นหาเนื้อหาที่ต้องการได้โดยค้นหาด้วยคำหลักที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหานี้ ปัญหาที่พบบ่อยที่สุดอย่างหนึ่งของมัลติมีเดียออนไลน์คือผู้ใช้เว็บไม่สามารถระบุเสียงและวิดีโอได้อย่างถูกต้องในไซต์มัลติมีเดียเหล่านี้ แคปชั่นอ่อยเสียงที่อ่านไม่ออกภาพที่เลือนลางและภาพนิ่งทั้งหมดสามารถนำไปสู่การตีความสิ่งที่ผู้ใช้ดูหรือฟังผิด

ปรากฏการณ์นี้แคปชั่นอ่อยอาจเป็นอันตรายอย่างยิ่ง

ต่อผู้ให้บริการเนื้อหาสื่อออนไลน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผู้ให้บริการดังกล่าวขายหรือโฆษณาบริการหรือสินค้าเฉพาะ วิธีหนึ่งที่ผู้ให้บริการสื่อสามารถต่อสู้กับปรากฏการณ์นี้ได้คือการเพิ่มคำบรรยายหรือคำบรรยายลงในสื่อออนไลน์ แคปชั่นอ่อยประกอบด้วยภาพกราฟิกที่แสดงในขณะที่วิดีโอกำลังเล่นและคำบรรยายช่วยให้ผู้ชมมีโอกาสอ่านสิ่งที่กำลังพูด สิ่งนี้มีผลในการลดความเสี่ยงที่ผู้ชมจะตีความผิดว่าผู้ให้บริการสื่อนั้นพยายามบอกอะไร พวกเขาคำแคปชั่นอ่อยมีลักษณะคล้ายกับคำบรรยาย แต่สามารถให้ภาพกราฟิกที่น่าตื่นเต้นและมีสีสันให้กับงานนำเสนอมัลติมีเดีย

ซึ่งสามารถดึงดูดความสนใจของคำแคปชั่นอ่อยซึ่งเป็นเพียงการสะกดบทสนทนา

ทั้งคำแคปชั่นอ่อยและคำบรรยายเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มความชัดเจนของการนำเสนอมัลติมีเดียโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีความกังวลเกี่ยวกับการสตรีมวิดีโอและควรถือเป็นวิธีการอัปเกรดงานนำเสนอ พวกเขามีราคาไม่แพงนักในการผลิตและสามารถจ้างคนภายนอกได้ค่อนข้างง่ายในปัจจุบัน บุคคลที่มีความบกพร่องทางการได้ยินโทรหาผู้ให้บริการคำบรรยายและโทรไปยังหมายเลขของฝ่ายรับสายเขาพูดกับฝ่ายรับสายและคำตอบที่ได้รับจากฝ่ายรับสายจะเป็นคำบรรยายของผู้ให้บริการแก่ผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยินและกระบวนการนี้จะดำเนินต่อไป

บริการคำแคปชั่นอ่อยแรงภาพมีให้สำหรับทั้งการโทรแบบผูกมัดและการโทรออกแบบผูกมัดที่เริ่มต้นไปยังและจากบุคคลที่มีความบกพร่องทางการได้ยินและบริษัทส่วนใหญ่ให้บริการนี้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายนอกจากนี้บริษัทเหล่านี้ยังสามารถให้บริการหรือใช้บริการนี้ได้อีกด้วย สิ่งที่ต้องทำคือลงชื่อสมัครใช้กับบริษัทเหล่านี้ให้ข้อมูลพื้นฐานที่พวกเขาขอเมื่อได้รับข้อมูลคุณจะได้รับข้อมูลรับรองการเข้าสู่ระบบและขั้นตอนการใช้งานไปยังที่อยู่อีเมลที่คุณให้ไว้