การเลือกตุ๊กตายางการเลือกวัสดุที่เหมาะสม

เป็นไปได้ที่จะแพร่เชื้อในตุ๊กตายางที่ไม่ได้ผ่านการฆ่าเชื้อแม้ว่าจะล้างแล้วก็ตาม หากคุณกำลังจะแบ่งปันตุ๊กตายางกับคู่นอนให้ใช้ถุงยางอนามัยกับของเล่นเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของของเหลวในร่างกายหรือต้มของเล่นของคุณก่อนที่คนใหม่จะใช้มัน ถุงยางอนามัยแบบไม่หล่อลื่นเหมาะที่สุดสำหรับของเล่นซิลิโคน ตุ๊กตายางเจลลี่ทำจากวัสดุที่นุ่มและมีรูพรุนไม่สามารถฆ่าเชื้อได้ นั่นหมายความว่าตุ๊กตายางเหล่านี้ไม่ปลอดภัยที่จะแบ่งปันเว้นแต่คุณจะต้องการใช้ถุงยางอนามัย แต่ราคาไม่แพงมากคู่ของคุณก็สามารถออกไปซื้อของเขาเองได้!

ตุ๊กตายางค่อนข้างดีราคาถูกกว่าซิลิโคนน้องสาวเกือบครึ่ง

จิ๋มปลอม VG-018-1

แม้ว่าจะไม่เนียนนุ่มเหมือนตุ๊กตายางที่ทำจากซิลิโคน แต่ตุ๊กตายางก็ยังสามารถสร้างความสุขให้กับคุณได้มากมาย เคล็ดลับคือการหล่อลื่นแบบใช้น้ำใช้มาก ๆ ของเล่นทางเพศเจลลี่มีความนุ่มและมักมีสีโปร่งแสง พวกเขารู้สึกยืดหยุ่นมากกว่ายางผสมรุ่นเก่าที่ใช้ทำเซ็กส์ทอย ทำความสะอาดด้วยสบู่และน้ำและเก็บในที่แห้งและเย็นห่างจากวัตถุอื่น ๆ หากของเล่นของคุณไม่กันน้ำโปรดระวังอย่าให้น้ำเข้าไปในก้อนแบตเตอรี่หรือสายไฟ ตุ๊กตายางทำจากวัสดุที่มีรูพรุนไม่สามารถฆ่าเชื้อได้ ใช้ร่วมกับถุงยางอนามัยเพื่อความปลอดภัยและช่วยในการทำความสะอาด

ของเล่นที่ทำจากวัสดุนี้จะอุ่นขึ้นเมื่อใช้งานและเป็นสิ่งที่ใกล้เคียงที่สุดกับความรู้สึกทางผิวหนังกับผิวหนังที่คุณจะพบในของเล่นทางเพศ นอกจากนี้ ตุ๊กตายางยังมีความทนทานมากกว่าลาเท็กซ์อีกด้วยสามารถใช้งานได้หลากหลายและน่าสนใจเช่นห่วงยางไข่และแม้แต่หุ่นยนต์ที่ดูเหมือนมนุษย์! รูปลักษณ์และความรู้สึกเหมือนจริงของตุ๊กตายางทำให้เหมาะสำหรับของเล่นครั้งแรกหรือสำหรับใครก็ตามที่ต้องการบางสิ่งบางอย่างที่สมจริงยิ่งขึ้นในห้องนอน ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งหากคุณแบ่งปันของเล่นที่ทำจากตุ๊กตายางขอแนะนำให้ใช้ถุงยางอนามัย

ตุ๊กตายางของยางพาราในเมืองใหญ่มันแข็งเย็น

  • ไม่ยืดหยุ่นอย่างสมบูรณ์มีพลาสติกหลากหลายชนิดที่ใช้ทำตุ๊กตายางวัสดุเหล่านี้เป็นวัสดุที่ไม่มีรูพรุนและหมายความว่าทำความสะอาดได้ง่ายกว่าและผู้คนไม่ค่อยมีปฏิกิริยากับสิ่งเหล่านี้
  • ตุ๊กตายางเหล่านี้มักเหมาะสำหรับผู้ที่เกี่ยวข้องกับอาการแพ้หรือความไวต่อสารเคมีพลาสติกทำความสะอาดได้ง่ายโดยใช้ผ้าเปียกและสบู่อ่อน ๆ หรือควรใช้น้ำยาทำความสะอาดตุ๊กตายางที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ
  • ซึ่งช่วยฆ่าแบคทีเรียได้ด้วยอย่างไรก็ตามขอแนะนำว่าอย่าจุ่มของเล่นที่มีมอเตอร์ลงในสารทำความสะอาดใด ๆ หรือใช้สารใด ๆ ที่อาจทำให้ผิวหนังไวหรือระคายเคือง
  • ตุ๊กตายางความรู้สึกพลาสติกไม่ได้เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับการใช้งานภายในหรือการผลักดันเข้าออก