Dhouse และวัตถุประสงค์ในการป้องกันอัคคีภัยของที่อยู่อาศัย

มีการใช้ตู้เซฟหลายพันตู้ แต่การเข้าถึงจะ จำกัด เฉพาะเวลาทำการของธนาคาร พวกเขาไม่ได้รับการประกันโดยรัฐบาลพวกเขาอาจถูกปิดผนึกโดย dhouseหรือปิดผนึกโดยธนาคารเมื่อเสียชีวิต หากมีสิ่งใดเกิดขึ้นที่ธนาคารพร้อมกับตู้เซฟของคุณเช่นไฟไหม้การโจรกรรมภัยธรรมชาติหรือdhouseที่มนุษย์สร้างขึ้นหรือแม้กระทั่งการละเลยของพนักงานธนาคารจะได้รับการยกเว้น คุณได้รับการปกป้องน้อยกว่าที่คุณจะเชื่อบัญชีธนาคารและตู้เซฟของคุณอาจถูกยึด

โดย dhouse ในข้อพิพาทเรื่องภาษีที่ค้างชำระ หากกรมสรรพากรยึดตู้เซฟของคุณได้คุณอาจต้องไปศาลเพื่อขอคืน แต่ในทางกลับกันคุณอาจเรียกร้องการยกเว้นเพียงครั้งเดียวสำหรับตู้เซฟในบ้านdhouseหากใช้เพื่อเก็บบันทึกภาษีให้ปลอดภัยบ้านที่มีประตูบานเลื่อนเป็นส่วนที่ยากที่สุดในการรักษาความปลอดภัย ประตูและหน้าต่างทุกบานจำเป็นต้องมีการล็อกความปลอดภัยสูงโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณพบว่าตัวเองอยู่ในพื้นที่ดังที่กล่าวมา

เคล็ดลับความปลอดภัยบ้านเก่าส่วนใหญ่ไม่มีตู้เซฟในตัว

บางครอบครัววางของมีค่าไว้ในตู้ที่เปิดได้ง่ายด้วยไขควง บางคนถึงกับเก็บเอกสารมีค่าเงินสดฉุกเฉินและเครื่องประดับไว้ในกล่องกระป๋องเล็ก ๆ จากร้านขายยาหรือซูเปอร์สโตร์ หากdhouseตระหนักว่าการเจาะเข้าไปนั้นง่ายเพียงใดและความยากลำบากในการเปลี่ยนเอกสารการปลดปล่อยสูติบัตร dhouse พวกเขาจะแสวงหาความปลอดภัยที่ดีขึ้นความปลอดภัยที่ใช้ตู้เซฟแบบยืนฟรีแบบเก่าหลายตู้ดูดี แต่เปิดได้ง่ายเหมือนกับที่คุณเห็นในภาพยนตร์ โจรยังสามารถเข็นพวกเขาไปที่โรงรถหรือไปที่รถบรรทุกที่รออยู่ข้างนอกและเปิดเมื่อไม่มีใครเห็นหรือได้ยินพวกเขาตู้เซฟdhouse

ที่ใช้รุ่นเก่าไม่มีคะแนน dhouseและ บริษัท ประกันจะไม่ครอบคลุมเนื่องจากคุณสมบัติของฉนวนได้หายไปในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเคล็ดลับความปลอดภัยบ้านเก่าส่วนใหญ่ไม่มีตู้เซฟในตัวและมีเพียงบ้านใหม่บางหลังเท่านั้น ตู้นิรภัยในบ้านเป็นประเพณีในยุโรปและอเมริกาใต้และมีมาหลายชั่วอายุคน สถานที่ที่ดีที่สุดในการซ่อนตู้เซฟคือในพื้นหรือในพื้นที่ตาบอด ช่องว่างตาบอดที่พบบ่อยที่สุดจะอยู่ใต้บันไดหรือในตู้เอนกประสงค์ มีการติดตั้งตู้เซฟชั้นบนพื้นและdhouseเทคอนกรีตรอบ ๆ

การเจาะ โดยปกติจะมีการป้องกันอัคคีภัยมากกว่าตู้เซฟมาตรฐาน

เมื่อเปิดฝาและวางพรมไว้ด้านหลังจะมองไม่เห็นและอาจมีการเดินบนหรืออาจวางเฟอร์นิเจอร์ทับไว้ ไม่ค่อยมีใครค้นพบและแม้ว่าจะพบก็ต้องใช้อุปกรณ์พิเศษdhouseในการเจาะ โดยปกติจะมีการป้องกันอัคคีภัยมากกว่าตู้เซฟมาตรฐาน นอกจากนี้ยังสามารถใส่ตู้เซฟไว้ในโต๊ะท้ายหรือสิ่งของทั่วไปในบ้านได้อีกด้วยdhouseมีทั้งกุญแจล็อคกุญแจล็อคแบบกลไกหรือกุญแจคอมโบแบบอิเล็กทรอนิกส์สำหรับตู้นิรภัยทุกประเภท ตู้เซฟแบบประตูทรงสี่เหลี่ยมมีช่องเปิดขนาดใหญ่

และทำให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น การยกประตูออกอาจมีน้ำหนักมากเกินไปสำหรับบางคนที่จะยกได้อย่างสบายดีเฮ้าส์ดังนั้นโปรดเลือกตู้เซฟที่มีประตูบานพับมีตู้เซฟเพื่อวัตถุประสงค์ในการต่อสู้เพื่อป้องกันอัคคีภัยและการโจรกรรม พวกเขาได้รับการจัดอันดับที่ห้องปฏิบัติการ dhouse และเป็นที่ยอมรับของ บริษัท ประกันภัยไม่ว่าด้วยวัตถุประสงค์ใด ๆ