หลวงพ่อรวยขนาดเล็กที่สร้างขึ้นด้วยความตั้งใจเพียงเล็กน้อย

 

การขายหลวงพ่อรวยเป็นช่องทางการตลาดที่ดี พวกเขาดูเหมือนจะดึงดูดคนหลายประเภท บางคนซื้อเพื่อเป็นเครื่องรางนำโชคบางอย่างเป็นของประดับตกแต่งที่น่ารักในบ้านและอื่น ๆ เพื่อนำไปใช้ในบ้านอย่างจริงใจ ดูเหมือนว่าขนาดของพระจะไม่ได้จำกัดแค่ความน่าดึงดูดความสำคัญหรือความหมายต่อเจ้าของ คำเล็ก ๆ อาจคลุมเครือเล็กน้อย เพราะสิ่งที่เล็กน้อยสำหรับบางคนอาจไม่เล็กไปอีก ฉันขอแนะนำว่าพระพุทธรูปขนาดเล็กหมายถึงขนาดตั้งแต่ตุ๊กตาพวงกุญแจจนถึงไอคอนสูง 5 นิ้ว รูปปั้นใด ๆ ที่เริ่มสูงเกิน 5.5 นิ้ว

โดยส่วนตัวแล้วฉันชอบหลวงพ่อรวยองค์เล็ก ๆ

เพื่อจัดวางไว้ในแท่นบูชาในบ้านบนหน้าจอคอมพิวเตอร์และแม้แต่บนแผงหน้าปัดของรถยนต์ ฉันชอบหลวงพ่อรวยที่มีความสุขหรือหัวเราะอ้วนสำหรับคอมพิวเตอร์และรถยนต์ของฉัน ในขณะที่ฉันวางไอคอนเหล่านี้ไว้ที่นั่นเพื่อดึงดูดความสนใจของฮวงจุ้ย / โชคดี แต่ผมชอบพระแบบสุโขทัยสำหรับใช้บูชาในบ้านขนาดเท่าตู้ ขณะที่ฉันวางไอคอนเหล่านี้ไว้ที่นั่นเพื่อจุดประสงค์ในการทำสมาธิและการรู้แจ้ง สิ่งที่ฉันชอบและไม่ชอบไม่ได้หมายความว่าเป็นแนวทางในการใช้หลวงพ่อรวยขนาดเล็กอย่างเหมาะสม แต่จากประสบการณ์ของฉันมันกลับมาสู่พลังแห่งความตั้งใจ

จริงๆแล้วฉันใช้เวลาในการจดบันทึกและเขียนความตั้งใจสำหรับชีวิตเป้าหมายและสิ่งที่ฉันต้องการสร้างในชีวิต ฉันจะทำพิธีอย่างเรียบง่ายและด้วยพลังแห่งความตั้งใจจะนำความปรารถนาที่สวยงามในใจของฉันไปดูและถ่ายทอดลงในพระพุทธรูปหรือพระเครื่องขนาดเล็กของฉัน หลวงพ่อรวย ราคากับฉันในเรื่องเหล่านี้ ดังนั้นเมื่อใดก็ตามที่ฉันมองเขาบนแท่นบูชาของฉันหรือสัมผัสเครื่องรางบนพวงกุญแจของฉันมันจะกระตุ้นจิตสำนึกของฉันอีกครั้งเพื่อปลดปล่อยระบบความเชื่อที่ปิดใช้งานซึ่งป้องกันจากแหล่งพลังงานที่ดีซึ่งกำลังพยายามตอบสนองคำขอของฉัน

ในขณะที่กำหนดวิวัฒนาการทางจิตวิญญาณของฉันใหม่

หลวงพ่อรวยโบราณเป็นหนึ่งในประติมากรรมที่น่าสนใจที่สุดในตลาดปัจจุบัน หลวงพ่อรวยโบราณทำหน้าที่เป็นวัตถุในการไตร่ตรองทำสมาธิและสักการะบูชาในวัดและศาลเจ้าในบ้านที่สืบทอดกันมาหลายศตวรรษ มีการกล่าวกันว่าพวกเขามีความงามและพลังบางอย่างที่จะช่วยในการเจริญสติอยู่ในลักษณะเฉพาะของแต่ละชิ้นซึ่งมีประสบการณ์ในการเชื่อมต่อส่วนบุคคล เมื่อรู้สึกว่าถูกดึงดูดไปยังรูปปั้นใดรูปหนึ่งพวกเขาได้พบยิดัมหรือเทพแห่งสมาธิส่วนตัว

หลวงพ่อรวยกุญแจรถที่หายไปน้อยกว่ามาก มีเหตุผลมากขึ้นที่จะปฏิบัติตามแนวปฏิบัติทางพุทธศาสนาของการมีสติความชัดเจนและการมุ่งเน้นที่ผ่อนคลาย ในอินเทอร์เน็ตของฉันฉันได้เห็นพระพุทธรูปโบราณหลายระดับ บางครั้งก็ยากมากที่จะบอกว่าเป็นของโบราณหรือไม่ เช่นเดียวกับการตรวจสอบอายุประเภทอื่น ๆ มีขั้นตอนง่ายๆ ที่สามารถนำไปสู่การซื้อที่ดีได้ ใช้สามัญสำนึกของคุณเอง อย่าเชื่อในสิ่งที่ผู้ขายบอกคุณอย่างสุ่มสี่สุ่มห้า รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งประดิษฐ์