multipole connectors ฟังก์ชั่นการจ่ายบางอย่างเพื่อสร้างการเชื่อมต่อ

ขั้วต่อไฟฟ้าเป็นฟังก์ชั่นการจ่ายบางอย่างmultipole connectorsเพื่อสร้างการเชื่อมต่อโครงข่ายไฟฟ้าโดยการต่อวงจรไฟฟ้าไม่ว่าจะเป็นสายไฟหรืออุปกรณ์ การเชื่อมต่อนี้อาจสร้างขึ้นในระบบชั่วคราวหรือถาวร กล่าวกันว่าmultipole connectors  เหมาะอย่างยิ่งเมื่อได้รับการออกแบบให้มีความต้านทานต่อแรงดันน้ำมันน้ำและการสั่นสะเทือนที่สูงขึ้น อย่างไรก็ตามคุณควรสังเกตด้วยว่าอุปทานบางอย่างนี้มีให้เลือกหลายประเภทเพื่อรองรับ

ข้อกำหนดที่แตกต่างกัน คุณสามารถหาประเภทเหล่านั้นได้multipole connectorsในรายการต่อไปนี้ขั้วต่อเทอร์มินัลจะเป็นขั้วต่อไฟฟ้าประเภทแรกที่คุณสามารถหาได้จากที่นั่น เชื่อมต่อวงจรไฟฟ้าหรือสายไฟตั้งแต่สองตัวขึ้นไปเข้ากับจุดเชื่อมต่อเดียวและใช้ภายในตัวเรือนที่ปิดล้อมmultipole connectors ต้องมีการเชื่อมต่อแบบแมนนวลและไม่จำเป็นต้องมีฉนวนป้องกันขั้ว ขั้วต่อเทอร์มินัลยังเป็นขั้วต่อประเภทที่ง่ายที่สุดที่คุณสามารถหาได้จากที่นั่น

แอพพลิเคชั่นโทรคมนาคมที่ต้องการพื้นที่และความน่าเชื่อถือเป็นขั้วต่อไฟฟ้า

ประเภทต่อไปคือขั้วต่อชั้นวางและแผงซึ่งเรียกอีกอย่างว่าการเชื่อมต่อแบบแท่นและล็อค multipole connectorsนี่คือขั้วต่อบางอย่างที่ใช้เพื่อสร้างการเชื่อมต่อทางไฟฟ้าระหว่างส่วนที่ถอดออกได้ของอุปกรณ์และเครื่องเขียน โดยปกติจะใช้ในแอพพลิเคชั่นบางอย่างmultipole connectorsเช่นเครื่องพิมพ์โมเด็มรวมถึงแอพพลิเคชั่นโทรคมนาคมที่ต้องการพื้นที่และความน่าเชื่อถือเป็นขั้วต่อไฟฟ้าประเภทถัดไป ได้รับการออกแบบมาเพื่อรับสายแบนหรือสายริบบิ้นซึ่งเรียกอีกอย่างว่าสาย

ระนาบหลายเส้น คุณสามารถค้นหาขั้วต่อบางอย่างนี้ได้ในรูปแบบของหัวปิดปลั๊กหรือซ็อกเก็ต multipole connectorsนอกจากนี้คุณยังสามารถพบได้ในตัวเลือกการชุบขนาดและระยะห่างและ multipole connectors ที่มีมุมฉากตัวยึดพื้นผิวทะลุรูและการซ้อนบอร์ดเป็นบางประเภทที่คุณสามารถหาได้ในตลาดประเภทต่อไปคือปลั๊กและขั้วต่อเต้ารับ นี่คือตัวเชื่อมต่อบางตัวที่ส่วนใหญ่ใช้ในแอพพลิเคชั่นหรือระบบต่างๆ ในการเชื่อมต่อไฟฟ้าโดยใช้ขั้วต่อนี้คุณต้องเสียบปลั๊กตัวผู้ในเต้ารับตัวเมีย

นอกจากนี้ยังมีตัวเชื่อมต่อที่มีความปลอดภัยในอุณหภูมิสูงเป็นพิเศษ

นี่คือตัวเชื่อมต่อไฟฟ้าบางประเภทที่มีอยู่ด้านบนบรรลุข้อกำหนดที่แตกต่างกันหลายประการ คุณสามารถเลือกตัวเชื่อมต่อที่เหมาะสมที่สุดสำหรับระบบหรือแอปพลิเคชันของคุณขั้วต่อรอยต่อแบบmultipole connectorsก้นมีให้เลือกหลายรูปแบบสำหรับการต่อลวดที่หุ้มฉนวนอย่างเท่าเทียมกันและการต่อลวดแบบไม่หุ้มฉนวน นอกจากนี้ยังมีตัวเชื่อมต่อที่มีความปลอดภัยในอุณหภูมิสูงเป็นพิเศษ ตัวเชื่อมต่อแบบก้นมีหลายแบบของตัวเชื่อมต่อก้นที่หุ้มด้วยไวนิลmultipole connectors ตัวเชื่อมต่อรอยต่อก้นที่หุ้มด้วยความร้อนก้นที่ไม่หุ้มฉนวน, ขนาดใหญ่ที่ไม่หุ้มฉนวน

ฉนวนไนลอนแบบประหยัด, ตัวเชื่อมต่อรอยต่อก้นที่หุ้มด้วยไนลอน 3M และอุณหภูมิสูง แต่ละหมวดหมู่มีความเชี่ยวชาญที่แตกต่างกันการจีบแบบปลายปิดที่นิยมเรียกว่าตัวเชื่อมต่อcircular connectorsทำขึ้นสำหรับการใช้งาน 22 เกจถึง 10 ประมาณmultipole connectorsของลวดที่ควั่นซึ่งปราศจากการสั่นสะเทือนสารเคมีและการกัดกร่อน ตัวเชื่อมต่อ CE เป็นประเภทของงานหนักซึ่งปิดด้านใดด้านหนึ่งและเหมาะสำหรับการเชื่อมต่อที่มีพื้นที่น้อย