ปัจจัยที่ต้องพิจารณาในการซื้อเครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษี

คุณต้องการเครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษี แต่รู้สึกงงงันกับประเภทและรุ่นต่างๆที่มีอยู่หรือไม่? บทความนี้จะอธิบายถึงประเภทต่างๆและอธิบายว่าประเภทใดเหมาะสมกับสภาพแวดล้อมที่ทำให้คุณตัดสินใจได้ง่ายและมีข้อมูล เครื่องพิมพ์ใบเสร็จมี 3 ประเภทหลัก ๆเครื่องพิมพ์ใบเสร็จความร้อนปัจจุบันเครื่องพิมพ์ความร้อนเป็นเครื่องพิมพ์ใบเสร็จที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเนื่องจากมักมีความน่าเชื่อถือและใช้งานง่ายที่สุดเนื่องจากไม่ต้องใช้หมึกหรือริบบอน เทคโนโลยีนี้อาศัยกระดาษที่ผ่านการบำบัดทางเคมีซึ่งมีความไวต่อความร้อน

เครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษีจะทำให้กระดาษร้อนผ่านรูในหัวพิมพ์

เพื่อสร้างข้อความและกราฟิก เครื่องพิมพ์ความร้อนยังถือได้ว่าเป็นเครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษีที่พิมพ์ได้เร็วที่สุดถึง 250 มม. วินาทีทำให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมการหมุนเวียนที่รวดเร็วเช่นซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าปลีกบนถนน ข้อเสียอย่างหนึ่งของตัวรับความร้อนเนื่องจากเทคโนโลยีนี้คือพวกมันจะจางหายไปในแสงแดดและสามารถเปลี่ยนเป็นสีดำและอ่านไม่ออกหากอยู่ภายใต้ความร้อน ใบเสร็จรับเงินความร้อนจึงไม่น่าเชื่อถือสำหรับธุรกิจที่ต้องการให้ใบเสร็จรับเงินยังคงสามารถอ่านได้เป็นเวลานานเนื่องจากกฎระเบียบ บางรุ่นสามารถหาสีคู่ได้ในระดับบนสุดของตลาดด้วยกระดาษพิเศษ แต่ผลลัพธ์อาจน่าผิดหวังและเทคโนโลยีนี้แทบไม่ได้ใช้ในปัจจุบัน

โดยทั่วไปแนะนำให้ใช้เครื่องพิมพ์ใบเสร็จ ราคาความร้อนสำหรับการหมุนเวียนสูง / ร้านค้าปลีกทั่วไปและหน้างานต้อนรับ เครื่องพิมพ์กระทบเครื่องพิมพ์ประเภทนี้โดยทั่วไปต้องใช้ริบบอนซึ่งเก็บหมึกเหมือนเครื่องพิมพ์ดีดและใช้กลไกการกระแทกที่ประทับตราอักขระผ่านริบบิ้นลงบนกระดาษ อุปกรณ์การพิมพ์บางชนิดสามารถใช้กระดาษที่มีไมโครแคปซูลฝังอยู่ในกระดาษซึ่งจะแตกออกเมื่อได้รับผลกระทบจึงไม่ต้องใช้ริบบอน เครื่องพิมพ์ผลกระทบสามารถระบุตัวตนได้ง่ายเนื่องจากมีเสียงดังกว่าเครื่องพิมพ์ประเภทอื่น ๆ และโดยทั่วไปจะทำงานช้ากว่าเครื่องพิมพ์ความร้อน

โดยทั่วไปเครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษีมักเป็นเครื่องพิมพ์ที่มีกระดาษสอง

สามชั้นหรือม้วนที่สองเพื่อวัตถุประสงค์ในการตรวจสอบ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและในสภาพแวดล้อมส่วนใหญ่เครื่องพิมพ์ประเภทนี้ถูกแทนที่ด้วยเครื่องพิมพ์ความร้อนเนื่องจากความเร็วและไม่จำเป็นต้องใช้วัสดุสิ้นเปลืองนอกเหนือจากกระดาษ ในบางตลาดผลกระทบเครื่องพิมพ์ยังคงโดดเด่นเช่นเดียวกับในอุตสาหกรรมธนาคารและเกม เครื่องพิมพ์ผลกระทบมักจะใช้ในห้องครัวร้านอาหารเนื่องจากตัวรับความร้อนจะถูกลบออกได้ง่ายด้วยความร้อน อุตสาหกรรมบางประเภทเช่นการธนาคารและการเล่นเกมมีข้อบังคับเกี่ยวกับใบเสร็จรับเงินบางประเภท

ข้อกำหนดเกี่ยวกับระยะเวลาในการรับใบเสร็จจะต้องยังคงสามารถอ่านได้ ใบเสร็จที่ใช้หมึกมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าตัวรับความร้อนมากดังนั้นอุตสาหกรรมเหล่านี้จึงใช้เป็นมาตรฐาน เป็นที่น่าสังเกตว่าริบบิ้นมีหลายสีเช่นสีม่วงสีดำสีแดงและสีแดงคู่ / สีดำโดยใช้ริบบิ้นแบบหลังเพื่อเน้นการทำธุรกรรมบางประเภทเช่นการคืนเงินเป็นสีแดง แนะนำเครื่องพิมพ์ใบเสร็จรับเงินสำหรับห้องครัวการธนาคารเกมและสภาพแวดล้อมการค้าปลีกและการบริการที่มีมูลค่าการซื้อขายต่ำ เครื่องพิมพ์ใบเสร็จอิงค์เจ็ท เครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษีถือได้ว่าเป็นตัวต่อในการส่งผลกระทบต่อเครื่องพิมพ์  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://modernprinterservice.com/