ข้อมูลเกี่ยวกับประเภทของปลวกและรับกำจัดปลวก

โดยทั่วไปปลวกจะอยู่ในรูปแบบของการคลั่งไคล้และดินและประมาณสิบเปอร์เซ็นต์ของสี่พันชนิดที่แปลกประหลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาคเขตร้อนและกึ่งเขตร้อน เรื่องไม้และพืชมีความสำคัญมาก มันอาศัยอยู่ในอาณานิคมที่มีความหลากหลายตั้งแต่ 100 ถึง 1,000 ล้านโคโลนีทั่วไปของแต่ละบุคคลรวมถึงนางไม้พนักงานทหารและราชินีวางไข่ของบริการควบคุมศัตรูพืช เนื่องจากนิสัยชอบกินไม้นี้การควบคุมปลวกจึงสร้างความเสียหายอย่างมากให้กับบ้านและสิ่งของที่ทำด้วยไม้ ประเภทกำจัดปลวกเป็นยาฆ่าแมลงชนิดเหลว ระบบรับกำจัดปลวกตามธรรมชาติจากแมลง

ประเภทของกำจัดปลวกใต้ดินตะวันออกปลวกเหล่านี้

เรียกอีกอย่างว่าปลวกกินดิน กำจัดปลวกประเภทนี้กัดกินฝ้ายรากกระดาษและไม้ทุกชนิด ส่วนใหญ่จะใช้เพื่อเพลิดเพลินกับส่วนที่เป็นเซลลูโลสของเนื้อไม้ มีอาณานิคมมากถึงห้าล้านที่แข็งแกร่ง แม้ว่าค่าเฉลี่ยจะอยู่ในช่วงสามสิบถึงสี่หมื่น มันจะส่งผลต่อฐานรากใต้ถุนบ้านปลวกเหล่านี้มีความยาวปลวกในอาณานิคมเดียว ส่วนใหญ่แบ่งออกเป็นสามกลุ่มคือคนงานทหารและการสืบพันธุ์ของบริการกำจัดแมลง มดขาวตัวใหญ่และทำลายล้างมาก มีขา 6 ขารูปไข่และชั้นแมลง ขนาดกว้าง 0.5 และสีน้ำตาลปลวกเหล่านี้เข้ามาในบ้านหรือที่ทำงานของคุณโดยการบีบรอยแตกในฐานราก

มันบีบผ่านรอยแตกเล็ก ๆ กว้าง 0.0625 พวกเขาให้อาหารส่วนเซลลูโลสของไม้และเครื่องแต่งตัว มันจะทำลายสิ่งต่างๆมากขึ้นจากรากฐานและพื้นเริ่มต้นของบ้านของคุณ นอกจากนี้ยังคล้ายกับแมลงในเมืองในสภาพอากาศที่อบอุ่นแมลงเหล่านี้พบได้เฉพาะในสภาพอากาศแห้งแล้งแบบทะเลทราย ส่วนใหญ่อยู่ในกำจัดปลวก แต่แมลงเหล่านี้มีรูปร่างไม่เหมือนกัน สามารถขุดและกินภายใต้สภาพแห้ง ดังนั้นจึงสามารถเจาะทะลุรอยแตกเล็ก ๆ ของบริการกำจัดแมลงได้ มีหกขาและรูปไข่ ขนาดกว้าง 0.375 ถึง 1 และสีน้ำตาลอ่อน

กำจัดปลวกเกิดขึ้นกับโครงสร้างของมนุษย์ทุกชนิดในโลก

ปลวกใต้ดินเป็นตัวการที่สร้างความเสียหายมากที่สุด ปลวกชนิดนี้ทำรังอยู่ใต้ดินโดยเฉพาะในบริเวณใกล้เคียงแหล่งอาหารซึ่งโดยทั่วไปมักจะอยู่ใต้บ้านของคนที่ไม่สงสัย ดังนั้นปลวกจึงเข้าไปในงานไม้ในบ้านก่อนแล้วจึงเดินทางผ่านอุโมงค์พวกมันจึงตรวจพบได้ยากมากจนกว่าจะสายเกินไป ส่วนใหญ่เราจะสังเกตเห็นได้ก็ต่อเมื่อการแพร่ระบาดอยู่ในขั้นสูง ดังนั้นการป้องกันจึงเป็นวิธีการกำจัดปลวกที่ดีที่สุดที่คุณควรพิจารณาแทนที่จะรอจนกว่าปัญหาจะลุกลาม เมื่อพูดถึงการกำจัดปลวกระบบเหยื่อล่อเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมและมีประสิทธิภาพมาก ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bugexpert8.com/

ระบบนี้สามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดายด้วยตัวคุณเองเนื่องจากสร้างขึ้นด้วยวิธีง่ายๆ โดยมีภาชนะขนาดเล็กจำนวนมากที่มีรูพร้อมรูฝังอยู่รอบ ๆ บ้านของคุณ ภายในระบบจะมีไม้สองสามชิ้นที่เป็นเหยื่อและยาฆ่าแมลงชนิดออกฤทธิ์ช้าที่ฆ่าปลวกได้อย่างไรก็ตามหากคุณตรวจพบรับกำจัดปลวกในบ้านแล้วมีวิธีที่สะดวกกว่าในการควบคุมการเข้าทำลายของปลวกมากกว่าการเจาะ คุณสามารถเจาะรูในบริเวณโดยรอบและฉีดยาฆ่าแมลงชนิดพิเศษสำหรับปลวกเข้าไปในรูเหล่านี้ คุณควรใช้วิธีนี้เมื่อมีการแพร่ระบาดแล้วเท่านั้นไม่เพียง แต่เนื่องจากข้อเสียมีค่าใช้จ่ายสูง