ทำอย่างไรให้คุ้มค่าที่สุดสำหรับเช่ารถพร้อมคนขับของคุณ

แน่นอนคุณไม่สามารถนำรถของคุณมาเองได้ อย่างไรก็ตามคุณต้องการมีทางเลือกในการขับรถเพื่อให้การเคลื่อนไหวของคุณไม่ถูก จำกัด คุณยังต้องการมีความเป็นส่วนตัว สิ่งที่ไม่สามารถนำเสนอได้เมื่อคุณใช้ระบบขนส่งสาธารณะ นอกจากนี้วันหยุดพักผ่อนของคุณจะรู้สึกดีอย่างแท้จริงหากคุณมีระบบขนส่งที่ดีเพื่อพาคุณไปยังสถานที่ต่างๆ ตัวเลือกที่รอคุณอยู่คือบริการรถเช่า คุณสามารถรับบริการเช่ารถพร้อมคนขับจากบริษัทใหญ่ ๆ เช่น ได้อย่างง่ายดายหรือคุณสามารถเลือกใช้บริการในท้องถิ่นที่มีขนาดเล็กกว่าก็ได้ เพื่อให้ได้รับความคุ้มค่าสูงสุดสำหรับรถเช่าของคุณ

มีหลายวิธีในการรับส่วนลดเช่ารถพร้อมคนขับ

ประการแรกและอาจเป็นเรื่องธรรมดาที่สุดคือการได้รับคูปองส่วนลด หากคุณกำลังจองความต้องการเช่ารถพร้อมคนขับทางออนไลน์งานในการรับส่วนลดแม้ว่ารหัสคูปองจะเป็นเรื่องง่าย คุณสามารถใช้เครื่องมือค้นหาใดก็ได้เพื่อรับรหัสคูปองที่มีอยู่สำหรับบริษัทให้เช่ารถพร้อมคนขับที่คุณจะใช้ เมื่อคุณมีรหัสคูปองแล้วคุณสามารถป้อนรหัสนั้นในการจองออนไลน์ของคุณได้ วิธีที่สองในการรับส่วนลดรถเช่าคือการจองล่วงหน้าทางออนไลน์ เช่ารถพร้อมคนขับรายใหญ่ให้ส่วนลดเพียงไม่กี่ดอลลาร์แก่ผู้ที่จองและยืนยันล่วงหน้า คุณจะได้รับเงินจำนวนมากขึ้นจากจำนวนค่าเช่าทั้งหมดของคุณ

หากคุณจองเป็นระยะเวลานาน ตัวอย่างเช่นหากคุณจองรถเป็นเวลาเจ็ดวันตรงคุณจะได้รับจำนวนเงินรวมที่ถูกกว่าการเช่าหนึ่งวันเป็นเวลาเจ็ดวันติดต่อกัน คุณยังสามารถรับส่วนลดการเช่ารถพร้อมคนขับผ่านการเป็นสมาชิกวีไอพีหรือโปรแกรมสมาชิก หากคุณเห็นว่าตัวเองต้องการบริการรถเช่าเป็นประจำการสมัครสมาชิกวีไอพีจะเป็นประโยชน์มากกว่า คุณอาจต้องจ่ายค่าธรรมเนียมการเป็นสมาชิกแต่คุณสามารถประหยัดได้มากขึ้นเมื่อใดก็ตามที่คุณเช่ารถ

นอกจากนี้จะมีประโยชน์หากถามว่าบริษัทเช่ารถพร้อมคนขับ

คุณไม่เพียงได้รับส่วนลดการเช่ารถเท่านั้น แต่คุณยังสามารถพบว่าตัวเองติดอาวุธด้วยของสมนาคุณหรือการอัปเกรดบริการในการเป็นสมาชิกหรือสมาชิกโปรแกรมความภักดีคุณต้องสมัครหรือสมัครเป็นสมาชิกโดยอัตโนมัติเมื่อ บริษัท รถยนต์ติดต่อกับบริษัทที่คุณทำงาน อย่าลืมสอบถามเกี่ยวกับพวกเขาเพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องจ่ายเงินจำนวนมากขึ้นโดยไม่จำเป็น ส่วนลดการเช่ารถมีประโยชน์มากเพราะช่วยให้คุณคุ้มค่าที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับจำนวนเงินที่คุณจ่ายไป ไม่จำเป็นต้องพูดมีสิ่งอื่น ๆ อีกมากมายที่สามารถทำได้ด้วยเงินที่คุณประหยัดได้

คุณสามารถใช้เป็นเงินค่าขนมสำหรับการเดินทางของคุณ เช่ารถพร้อมคนขับสามารถเพลิดเพลินกับความรู้ที่คุณจะได้รับการประหยัดตั้งแต่ 5% ถึง 20% จากจำนวนค่าเช่า การได้รับส่วนลดการเช่ารถอาจช่วยบรรเทาได้มากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณต้องเผชิญกับจำนวนค่าเช่าที่สูงลิ่วซึ่งมักจะรวมภาษีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมและแม้แต่ค่าใช้จ่ายแอบแฝง ท้ายที่สุดเราทุกคนสามารถใช้เงินออมได้ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้