เซ็กทอยรวมกัน

จนถึงตอนนี้ เราได้ครอบคลุมเซ็กทอยแบบสั่น เคลื่อนไหว และผลัก อย่างที่คุณอาจเดาได้แล้วว่าสิ่งเหล่านี้มีให้ในชุดค่าผสมที่สับสน

การรวมกันโดยทั่วไปในเครื่องสั่น ‘Rabbit Style’ หลายๆ แบบคือการกระตุ้นอวัยวะเพศหญิงโดยใช้การสั่นและการกระตุ้นทางช่องคลอดโดยใช้การเคลื่อนไหว และบางครั้งก็ใช้การเคลื่อนไหวแบบผลักด้วย

เซ็กทอยจำนวนมากเพิ่มพื้นผิวที่แตกต่างกันให้กับพื้นผิวของพวกเขา ดิลโด้หรือเครื่องสั่นอาจมีสันหรือแหลมอ่อนหรือมีรูปร่างเป็นคลื่น

ความรู้สึกเปลี่ยนเซ็กทอย

เซ็กส์ทอยบางตัวแทนที่จะให้แรงกระตุ้นแบบสั่นหรือเคลื่อนไหว เปลี่ยนความรู้สึกของการมีเซ็กส์

ตัวอย่างเช่น มีปลอกแขนหลายแบบสำหรับสวมทับองคชาติเพื่อให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันสำหรับทั้งคู่ขณะมีเพศสัมพันธ์แบบสอดใส่

มีวงแหวนที่บีบฐานขององคชาตและ/หรือถุงอัณฑะกระชับที่ช่วยให้ผู้ชายแข็งตัวและเปลี่ยนความรู้สึกของเขา มีสารเพิ่มขนาดองคชาตและสารเพิ่มความหนาซึ่งอาจทำให้คู่ของผู้ชายรู้สึกดีขึ้นในระหว่างการเจาะ

มีสารหล่อลื่นหลายชนิดที่สามารถเปลี่ยนความรู้สึกทางเพศได้อย่างมาก

มีผ้าปูที่นอน PVC และ Polyurethane ที่กันน้ำและกันน้ำมัน ใช้สำหรับเพศที่ลื่นหรือเลอะเทอะได้

ทำไมต้องใช้เซ็กส์ทอย

คำถามที่ดีคือ ทำไมคนถึงใช้เซ็กส์ทอย แน่นอนว่านิ้วมือ ลิ้น องคชาต อวัยวะเพศหญิง และช่องคลอด ฯลฯ ล้วนให้การกระตุ้นและความเพลิดเพลินทางเพศที่ดีเยี่ยม

นอกจากการใช้ในการรักษา (เช่น การช่วยการแข็งตัว

ของอวัยวะเพศ) เซ็กทอยสามารถขับเคลื่อนจินตนาการ (โดยการใช้เครื่องจักร) ให้ความหลากหลาย (วิธีการใหม่ๆ ในการทำสิ่งเก่าๆ) ให้ผลกระตุ้นที่แตกต่างกันในเพศปกติ (ปลอกองคชาต) และ บางคนสามารถให้ประสบการณ์ที่ไม่สามารถทำได้ด้วย ‘ส่วนต่างๆ ของร่างกายปกติ’ (โดยเฉพาะอย่างยิ่งเซ็กส์ทอยแบบสั่นและการกระตุ้นด้วยไฟฟ้า)