ความสำคัญเกี่ยวกับโรงงานกระเป๋าแฟชั่น

 

คุณจะสร้างโรงงานกระเป๋าถือที่หรูหราได้อย่างไรลูกค้าหลายคนของเราคิดว่าการสร้างกระเป๋าหิ้วสุดหรูเป็นเพียงกรณีของการใช้จ่ายเงินจำนวนมากนี้เป็นสิ่งที่ผิดอย่างสมบูรณ์ฉันเคยเห็นกระเป๋าถือที่มีราคาโรงงานกระเป๋าต่อถุงและดูแย่มาก ฉันเคยเห็นกระเป๋าราคาโรงงานกระเป๋าและดูน่าทึ่งมากกุญแจสำคัญในการสร้างกระเป๋าถือสุดหรูคือการได้รับองค์ประกอบที่สมดุลโรงงานกระเป๋าแน่นอนว่ายิ่งใช้ไปมากเท่าไหร่กระเป๋าก็จะยิ่งดูหรูหรามากขึ้นเท่านั้น แต่ไม่รับประกัน

ส่วนที่สำคัญที่สุดในการสร้างโรงงานกระเป๋า

ที่หรูหราคือกระดาษที่ใช้ ควรเป็นกระดาษใยยาวที่ให้ความรู้สึกแน่นและแน่นโรงงานกระเป๋านี้ฉีกขาดยากและให้ความรู้สึกถึงวัสดุคุณภาพดีจริงๆ การทิ้งกระดาษโดยไม่เคลือบจะทำให้กระเป๋าดูเป็นธรรมชาติ และนี่คือสิ่งที่แบรนด์หรูส่วนใหญ่ทำกับกระเป๋าหิ้ว พวกเขายังเพิ่มพื้นผิวให้กับกระดาษโรงงานกระเป๋าแฟชั่นแต่สิ่งนี้จะเพิ่มค่าใช้จ่ายเล็กน้อยหากคุณตัดสินใจที่จะเคลือบกระเป๋า โดยทั่วไปการเคลือบแบบด้านจะดูซับซ้อนกว่าการเคลือบแบบมัน การเคลือบยังช่วยปกป้องกระเป๋าจากนิ้วสกปรก คราบไขมัน และฝนอีกด้วย อย่างไรก็ตาม กระเป๋าใบนี้ไม่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

โรงงานกระเป๋าขั้นตอนต่อไปในการสร้างกระเป๋าสุดหรูมีความสำคัญพอๆ กับกระดาษ การออกแบบหรือกราฟิก แบรนด์ส่วนใหญ่เลือกที่จะมีบางอย่างที่เรียบง่ายที่ด้านหน้าและด้านหลังกระเป๋า นี่อาจดูดีมากแต่ก็ต่อเมื่อเทคนิคการพิมพ์พิเศษไปหน่อยเท่านั้น เพียงแค่โรงงานกระเป๋าที่ด้านหน้าและกระเป๋าก็อาจจะดูถูกเลยทีเดียวฉันมักจะแนะนำโรงงานกระเป๋าซึ่งให้ความคมชัดที่ดีกับกระดาษของโรงงานกระเป๋าโปรดใช้ความระมัดระวังเกี่ยวกับสีฟอยล์ที่คุณเลือกเนื่องจากกระดาษฟอยล์บางแผ่นอาจดูแวววาวและราคาถูกมากโรงงานกระเป๋าด้านที่ดีที่สุดโรงงานกระเป๋า

ตอนนี้คุณมีโรงงานกระเป๋าหิ้วที่สวยงาม

ทำจากกระดาษที่สวยงามและโรงงานกระเป๋าที่ด้านหน้าโรงงานกระเป๋าเริ่มดูหรูหราและมีราคาไม่มากนัก แต่นี่คือจุดที่แบรนด์และโรงงานที่ได้รับการแต่งตั้งหรือนักออกแบบจำนวนมากล้มเหลว ที่จับที่จับกระเป๋าต้องสะท้อนถึงคุณภาพของกระดาษบ่อยครั้งที่เราเห็นกระเป๋าสวยๆ แต่มีหูหิ้วพลาสติกราคาถูกจริงๆ

  • อย่าทำเช่นนี้โรงงานกระเป๋าให้ไปหาที่จับผ้าฝ้ายที่มีโรงงานกระเป๋าอยู่ข้างในแทนซึ่งหมายความว่าด้ามจับมีความแข็งแรงและสามารถปิดผนึกด้วยความร้อนได้โรงงานกระเป๋า
  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ทดสอบความยาวของด้ามจับก่อนทำการสั่งซื้อขั้นสุดท้ายสุดท้าย ให้นึกถึงวิธีการติดที่จับเข้ากับโรงงานกระเป๋า

โรงงานกระเป๋าถ้ากระเป๋าถูกออกแบบมาให้ใส่ของที่ค่อนข้างเบให้เลือกร้อยหูหิ้วเข้ากับยอดโรงงานกระเป๋าราคานี้แพงกว่าเล็กน้อย แต่ให้กระเป๋าใส่ของที่ดูเรียบง่ายและซับซ้อนสุดท้ายตรวจสอบให้แน่ใจว่ากระดานฐานและโดยเฉพาะอย่างยิ่งการหมุนเวียนด้านบนของกระเป๋าใช้การ์ดเสริมสายยิ่งหนายิ่งดีสิ่งนี้จะทำให้กระเป๋ารู้สึกดีและแข็งแรง