การประกอบบิ้วอินครัวในบ้านบางส่วนที่คุณกำลังปรับปรุงใหม่

บิ้วอินครัว

 

ห้องครัวเป็นหนึ่งในห้องที่มีคนใช้มากที่สุดในบ้านโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูหนาวที่มีการเตรียมอาหารและเครื่องดื่มจำนวนมากเพื่อขจัดความหนาวเย็น ยิ่งไปกว่านั้นรูปแบบห้องครัวมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา บิ้วอินครัวที่สำคัญยิ่งไปกว่านั้นคือตอนนี้เราใช้พื้นที่ทำอาหารอย่างไร สิ่งนี้บังคับให้เราต้องทบทวนวิธีคิดเกี่ยวกับการออกแบบและฟังก์ชันห้องครัวของเราการปรับปรุงบิ้วอินครัวไม่จำเป็นต้องใช้เวลามากหรือเสียค่าใช้จ่ายมากเกินไป

หากคุณไม่มีเวลาและงบประมาณในการปรับปรุงใหม่ทั้งหมดตั้งแต่พื้นห้องครัวไปจนถึงเพดานคุณสามารถหลีกเลี่ยงงานที่ไม่จำเป็นทั้งหมดได้ มีสิ่งที่เรียบง่ายและราคาไม่แพงมากมายที่คุณสามารถทำได้ด้วยตัวเองก่อนที่จะเริ่มการปรับปรุงบิ้วอินครัวแบบ DIY คุณอาจต้องคิดถึงประเด็นต่อไปนี้:วิสัยทัศน์ของคุณเกี่ยวกับบิ้วอินครัวคืออะไรแรงผลักดันหลักของรูปแบบห้องครัวที่ใช้งานได้จริงเน้นไปที่การออกแบบสามเหลี่ยมที่ใช้งานได้จริง นี่คือจุดที่เตา

ปัจจุบันการออกแบบที่อยู่อาศัยแบบเปิดโล่งหมายความว่าห้องครัว

อ่างล้างจานและตู้เย็นเป็นรูปสามเหลี่ยมสามจุดแม้ว่าหลักการของสามเหลี่ยมจะยังคงใช้งานได้ แต่ในสมัยนั้นห้องครัวถูกซ่อนไว้ที่หลังบ้านของคุณ บิ้วอินครัวปัจจุบันการออกแบบที่อยู่อาศัยแบบเปิดโล่งหมายความว่าห้องครัวมีแนวโน้มที่จะเป็นจุดโฟกัสของบ้านที่สมาชิกในครอบครัวมาบรรจบกันมากขึ้นก่อนที่จะเริ่มการปรับปรุงบิ้วอินครัวให้พิจารณาอย่างจริงจังเกี่ยวกับคุณสมบัติหลักที่คุณมีในห้องครัว นอกจากนี้ให้พิจารณากิจกรรมหลักที่คุณจะมีส่วนร่วมขณะอยู่ในครัวเครื่องใช้ไฟฟ้าที่คุณใช้และวิธีการใช้งานดำเนินการวิจัยของคุณนิตยสารเกี่ยวกับบ้านและไลฟ์สไตล์ที่มีชื่อเสียงจะให้แนวคิดการสร้างห้องครัว

ที่สร้างแรงบันดาลใจที่ดีแก่คุณ นอกจากนี้เมื่อคุณซื้อผลิตภัณฑ์และเครื่องถ้วยสำหรับโครงการปรับปรุงของคุณโปรดไปที่เว็บไซต์ที่ดำเนินการบิ้วอินครัวเนื่องจากมีคำแนะนำที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับคุณภาพและราคาสำหรับผลิตภัณฑ์สำหรับบ้านจำนวนมากกำหนดการปรับปรุงอย่างเหมาะสมไม่ว่าโครงการปรับปรุงบิ้วอินครัวหรือเล็กเพียงใดคุณจำเป็นต้องวางแผนล่วงหน้าและอุทิศตัวเองเพื่อให้งานปรับปรุงเสร็จสมบูรณ์ สิ่งนี้ไม่เพียง แต่ช่วยให้มั่นใจได้ว่างานจะสำเร็จลุล่วง

การปรับปรุงดังกล่าวอาจต้องได้รับการอนุมัติหรือใบอนุญาต

แต่ยังได้ผลลัพธ์ที่ต้องการตามวิสัยทัศน์เริ่มต้นของคุณอีกด้วยก่อนเริ่มโครงการของคุณโปรดยืนยันกับหน่วยงานในพื้นที่หากการปรับปรุงดังกล่าวอาจต้องได้รับการอนุมัติหรือใบอนุญาตเฉพาะตามข้อกำหนด Building Code of Australiaขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญเมื่อจำเป็นเมื่อออกแบบบิ้วอินครัวหรือปรับปรุงส่วนใดส่วนหนึ่งของบ้านคุณจะต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบของรัฐบาลหลายประการ สิ่งสำคัญในสิ่งเหล่านี้คือมาตรฐาน

ออสเตรเลีย มาตรฐานนิวซีแลนด์ 4386 ในการประกอบบิ้วอินครัวสําเร็จรูปในบ้านบางส่วนที่คุณกำลังปรับปรุงใหม่อาจต้องเป็นไปตามข้อกำหนดเฉพาะของรัฐบาล ด้วยเหตุนี้คุณอาจต้องการความช่วยเหลือจากช่างไฟฟ้าสำหรับการเดินสายไฟหรือช่างประปาสำหรับท่อประปาอ่างล้างจานในครัวอดทนและฉลาดการปรับปรุงบิ้วอินครัวบ้านอาจใช้เวลานานดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณต้องอดทนจดจ่อและรักษาวิสัยทัศน์ในครัวของคุณให้เป็นจริง สอบถามที่ https://www.durakitchen.com/