ผู้ผลิตพื้นไม้ได้หยิบขึ้นมาบนแนวโน้มพื้นลามิเนตอย่างรวดเร็ว

และได้ผลิตแผ่นและพื้นลามิเนตในอาร์เรย์ของพื้นผิว ลักษณะ และสีที่ทำให้เวียนหัว รูปแบบการติดตั้งยังแตกต่างกันไป รวมถึงการล็อคการคลิก การติดกาว และการลอยตัว เป็นต้น เนื่องจากมีตัวเลือกมากมายสำหรับรูปแบบการติดตั้ง แทบทุกคนสามารถติดตั้งพื้นลามิเนตของตนเองได้ หากพวกเขาเลือก ได้กลายเป็นชื่อที่ใช้ในครัวเรือนของพวกเขาผ่านพื้นลามิเนต ผู้ผลิตรายอื่นๆ จำนวนมากยังสร้างชื่อให้กับตัวเองด้วยการนำพื้นลามิเนตลดราคาคุณภาพสูงออกสู่ตลาดอย่างน่าประหลาดใจ ซึ่งจะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทุกราย

อาร์มสตรองชอบที่จะโน้มน้าวพื้นลามิเนต

ของพวกเขา ซึ่งเหมือนกับพื้นลามิเนต ที่วางตลาดโดยง่ายในการติดตั้ง ทั้งสองบริษัทดูเหมือนจะเดิมพันกับผู้คนจำนวนมากที่ทำการติดตั้งพื้นไม้ลามิเนตของตนเอง  ค่อนข้างภาคภูมิใจกับพื้นลามิเนตวอลนัท แม้ว่าพื้นลามิเนตเมเปิ้ลของเขาก็ค่อนข้างเป็นที่นิยมเช่นกัน เนื่องจากมีตัวเลือกมากมายสำหรับพวกเขา ผู้ซื้อมักจะสับสนเมื่อพยายามเลือกพื้นไม้ลามิเนตที่ถูกต้องตามความต้องการและระบบร่องและลิ้นต่างๆ ทำให้ตัดสินใจยากขึ้น เนื่องจากพื้นลามิเนตไม่ได้อยู่มานานขนาดนั้น ตัวเลือกต่างๆ จึงขยายออกและกลายเป็นความสับสนมากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป

ไม่ว่าจะซับซ้อนแค่ไหน ก็มีคนเต็มใจที่จะพยายามติดตั้งพื้นลามิเนตของตัวเองอยู่เสมอ พื้นไม้ลามิเนตสามารถใช้ได้ทั้งจากอินเทอร์เน็ตและจากร้านฮาร์ดแวร์ในพื้นที่ของคุณ คุณควรตรวจสอบดูรอบๆ เพื่อดูว่ามีราคาไม่แพงเพียงใด และร้านฮาร์ดแวร์มักจะมีจอแสดงผลเพื่อแสดงความทนทานของพื้นลามิเนต อย่างไรก็ตามควรระวังพื้นลามิเนตราคาถูกเสมอ พื้นไม้ลามิเนตก็เหมือนกับอย่างอื่น -บางครั้งคุณจะได้ในสิ่งที่คุณจ่ายไปเท่านั้น

การวางพื้นลามิเนตอาจดูเหมือนง่าย

แต่เมื่อคุณเริ่มเรียนรู้วิธีปูพื้นลามิเนต คุณจะเริ่มซาบซึ้งว่าต้องใช้สมาธิและเวลาอย่างมาก ในการเรียนรู้วิธีการปูพื้นไม้ลามิเนต คุณจะได้เห็นว่ากระบวนการจะซ้ำซากได้อย่างไร แต่ถ้าคุณทำตามขั้นตอนใดขั้นตอนหนึ่งโดยปกติ คุณอาจจะพบว่าพื้นปูอย่างไม่ถูกต้องและนั่นไม่ใช่วิธีการปูพื้นลามิเนตอย่างแน่นอน การใช้เวลาในการสอนวิธีการปูพื้นไม้ลามิเนตมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อความสำเร็จของโครงการ โดยปกติแล้ว พื้นไม้ลามิเนตจะติดตั้งบนแผ่นรองโฟมภายในกรอบที่คุณติดตั้งไว้บริเวณด้านนอกของห้องก่อนทำการติดตั้ง

บางทีสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ต้องเรียนรู้เมื่อเรียนรู้วิธีการปูพื้นลามิเนตก็คือ พื้นไม้ลามิเนตไม่ได้ยึดติดกับแผงพื้น ดังนั้นหากคุณจะติดกาวหรือตอกมันกับพื้น ให้หยุดเดี๋ยวนี้ พื้นไม้ลามิเนตประกอบด้วยไม้อัดและเนื่องจากไม้อัดต้องการพื้นที่ในการเคลื่อนย้ายเมื่อสภาพอากาศภายนอกเปลี่ยนแปลง หากคุณยึดพื้นลามิเนตไว้กับแผ่นพื้น จะทำให้พื้นแตกเมื่อเริ่มเคลื่อนตัว นั่นคือเหตุผลที่คุณติดตั้งมันในเฟรมแทนที่จะยึดเข้ากับกระดานปูพื้น