การเลือกเครื่องพิมพ์วันที่ที่ดีที่สุด

เครื่องพิมพ์วันที่
เครื่องพิมพ์วันที่รุ่นใหม่

นอกจากเทคโนโลยีขั้นสูงที่พัฒนาแล้วในปัจจุบัน คุณจะพบเครื่องพิมพ์วันที่จำนวนมากที่ครบครันทั้งประสิทธิภาพและความสะดวกที่สูงกว่า คุณสามารถค้นหาเครื่องพิมพ์ได้หลายประเภท เช่น เครื่องพิมพ์พกพา อื่นๆ อีกมากมาย เครื่องพิมพ์ประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบันคือเครื่องพิมพ์ไร้สาย น่าเสียดายที่หลายคนคิดว่าอุปกรณ์นี้ใช้งานค่อนข้างยาก ความคิดเห็นนี้ไม่ถูกต้อง เนื่องจากคุณสามารถใช้งานอุปกรณ์นี้ได้ด้วยวิธีที่ง่ายและสะดวก

สิ่งแรกที่ต้องทำเพื่อสร้างการเครื่องพิมพ์วันที่

คอมพิวเตอร์ของคุณคือการติดตั้งเครื่องพิมพ์วันที่ของคุณ เช่นเดียวกับสิ่งที่คุณควรทำกับเครื่องพิมพ์วันที่เช่นเดียวกับการติดตั้งเครื่องพิมพ์ตั้งโต๊ะ คุณเพียงแค่ใส่ซอฟต์แวร์และทำตามวิซาร์ด คุณสามารถเพิ่มเครื่องพิมพ์วันที่ในเครือข่ายของคุณด้วยการดูแลระบบไร้สายเพื่อให้เครือข่ายเฉพาะกิจ บันทึกที่อยู่ และชื่อเครือข่ายเครื่องพิมพ์วันที่ เพื่อให้คุณสามารถเพิ่มคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นได้อย่างง่ายดาย เมื่อคุณจะพิมพ์เอกสารจากคอมพิวเตอร์บางเครื่อง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคอมพิวเตอร์เชื่อมต่อกับเครือข่าย

สิ่งที่สองที่คุณควรทำคือมองหาปุ่มเริ่มต้นและเลือกเครื่องพิมพ์และโทรสาร ที่นี่ คุณจะเห็นตัวเลือกบางอย่าง และคุณควรเลือก เครื่องพิมพ์วันที่จะพบตัวเลือกนี้ที่มุมบนซ้าย จากนั้น คุณสามารถค้นหาตัวเลือกของเครื่องพิมพ์เครือข่าย หรือเครื่องพิมพ์ที่ต่อกับคอมพิวเตอร์เครื่องอื่น แล้วเลือก ถัดไป หลังจากทำตามขั้นตอนเหล่านี้เสร็จแล้ว คุณจะพบตัวเลือกบางอย่าง รวมถึงการเรียกดูเครื่องพิมพ์ คุณควรเลือกตัวเลือกนี้และคอมพิวเตอร์ของคุณ

เลือกเครือข่ายของคุณเพื่อดูเครื่องพิมพ์วันที่ที่มีอยู่ในเครือข่ายของคุณ

เลือกเครื่องพิมพ์วันที่ของคุณ จากนั้น คุณจะพบวิซาร์ดบางตัวที่คุณต้องทำตาม คุณควรกรอกวิซาร์ดเหล่านั้นเพื่อเพิ่มเครื่องพิมพ์ลงในคอมพิวเตอร์ของคุณ บางท่านอาจพบการแจ้งเตือนให้รีสตาร์ทคอมพิวเตอร์ แต่ไม่ใช่สำหรับบางคน ขึ้นอยู่กับระบบคอมพิวเตอร์ของคุณ หากการแจ้งเตือนนี้เกิดขึ้น คุณควรปฏิบัติตาม หลังจากทำตามขั้นตอนเหล่านี้ทั้งหมดแล้ว คุณจะพบเครื่องพิมพ์ไร้สายของคุณอยู่ในรายการในโปรแกรมของคุณ เลือกตัวเลือกย้อนกลับหากคุณไม่พบเครื่องพิมพ์วันที่ของคุณในรายการโปรแกรม เมื่อคุณทำตามขั้นตอนเหล่านี้เสร็จแล้ว

เครื่องพิมพ์วันที่ของคุณและจับคู่กับชื่อ เซิร์ฟเวอร์เครือข่ายของคุณเพื่อค้นหาและเพิ่มลงในระบบ สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องทำคือเปลี่ยนเครื่องพิมพ์เป็นค่าเริ่มต้นของคุณ เพียงคลิกปุ่มเริ่มและค้นหาเครื่องพิมพ์วันที่ซึ่งคุณจะพบตัวเลือก เลือก ตัวเลือกนี้และเครื่องพิมพ์ไร้สายของคุณพร้อมที่จะให้บริการประสิทธิภาพสูงสุดในการพิมพ์เอกสารสำหรับคุณ ด้วยข้อดีมากมายของเครื่องพิมพ์ประเภทนี้ คุณจะสามารถพิมพ์เอกสารของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://planteksilmet.com/หน้าแรก/