เตียงนวดสามารถช่วยคุณได้ในแง่ไหนบ้าง

เตียงนวด

 

จำครั้งสุดท้ายที่คุณอาบแดดด้วยครีมกันแดดได้หรือไม่ คุณยังร้อนอยู่ไหม แน่นอนว่าคุณเป็นเพราะครีมกันแดดหยุดแค่แสงยูวี (อัลตราไวโอเลต) ไม่ให้กระทบผิวของคุณ คลื่นอินฟราเรดไกลจะทะลุผ่านผิวหนังของคุณ ให้ความอบอุ่นตามธรรมชาติที่ยอดเยี่ยมแก่คุณ เตียงนวดแสงอินฟราเรดเป็นส่วนหนึ่งของสเปกตรัมที่มองไม่เห็นของดวงอาทิตย์ คุณลักษณะหนึ่งของแสงอินฟราเรดไกลคือความสามารถในการเจาะเนื้อเยื่อของมนุษย์ได้ง่าย เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น มันจะสร้างเสียงสะท้อนตามธรรมชาติ ซึ่งมีคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์มากมาย

เตียงนวดเป็นหนึ่งในศิลปะการรักษาที่เก่าแก่ที่สุด

ปัจจุบัน ประโยชน์ของการนวดบำบัดมีความหลากหลายและกว้างขวาง ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการฟื้นฟูสมรรถภาพทางกายหลายๆ โปรแกรม การนวดบำบัดได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์สำหรับโรคเรื้อรังหลายอย่าง เช่น โรคข้ออักเสบ ถุงลมโป่งพอง อาการเหนื่อยล้า ความดันโลหิตสูง การกดภูมิคุ้มกัน ภาวะมีบุตรยาก อาการปวดหลังส่วนล่าง โรคเบาหวาน โรคซึมเศร้า และอื่นๆ ตามที่คนนับล้านสามารถยืนยันได้ เตียงนวดยังช่วยบรรเทาความเครียดและความตึงเครียดของชีวิตประจำวันที่อาจนำไปสู่โรคภัยไข้เจ็บและความเจ็บป่วยได้

เป็นเวลาหลายปีที่นักบำบัดและแพทย์แนะนำให้ใช้ความร้อนร่วมกับการนวดเพื่อบรรเทาอาการปวดหลังเรื้อรัง ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บเร็วขึ้น พักผ่อนได้ดีขึ้น มีสมาธิ และส่งเสริมความรู้สึกเป็นอยู่ที่ดี เตียงนวด ยี่ห้อไหนดีอินฟราเรดแบบฟาร์อินฟราเรดใช้แถบความร้อนอินฟราเรดฟาร์อินฟราเรดที่ได้รับการจดสิทธิบัตรแล้วซึ่งเรียงรายอยู่ด้านในของเตียง ความร้อนจากแถบอินฟราเรดที่ปล่อยออกมาจากแถบเหล่านี้จะซึมซาบเข้าสู่กล้ามเนื้อของคุณได้ถึง 3 นิ้ว ทำให้เกิดความอบอุ่นที่สม่ำเสมอซึ่งสามารถรู้สึกได้ถึงหนึ่งชั่วโมงหลังการใช้งาน เตียงนวดให้การนวดศีรษะจรดปลายเท้า

เตียงนวดคุณจะสัมผัสได้ถึงความร้อนที่ไหลเวียนไปทั่วร่างกาย

บรรเทาความตึงเครียด ความเจ็บปวด ในขณะที่คุณเพลิดเพลินไปกับความรู้สึกอบอุ่น สบาย และเงียบสงบ ปล่อยให้ตัวเองได้ปลดปล่อยความเครียดและความวิตกกังวลทั้งหมดของคุณ เตียงนวดอินฟราเรดมีประสิทธิภาพในการรักษาอาการปวดศีรษะ ปัญหาความดันโลหิต ปวดหลังส่วนล่างเรื้อรัง และโรคลำไส้แปรปรวน ไม่มีวิธีใดที่จะได้สัมผัสกับการรักษาอาการปวดศีรษะหรืออาการปวดหลังส่วนล่างได้สบายไปกว่าการพักผ่อนบนเตียงนวดด้วยความร้อน ปัญหาความดันโลหิตจะลดลงอย่างมากด้วยการใช้เตียงอินฟราเรดอันเนื่องมาจากวิธีการล้างพิษและความเครียดที่ลดลง

ซึ่งนำไปสู่การลดลงของอะดรีนาลีน ดังนั้นหากคุณมีอาการปวดหลังเรื้อรัง ปัญหาเกี่ยวกับความดันโลหิต หรือปวดศีรษะ ให้ลองใช้เตียงนวดด้วยความร้อนและทดสอบผลลัพธ์ ไม่มียาตัวใดที่จะทำให้คุณรู้สึกสบายตัวกว่าเตียงนวดมุ่งเป้าไปที่จุดกดที่สำคัญของร่างกายคุณตามแนวกระดูกสันหลังด้วยการนวดที่ผ่อนคลายและแม่นยำ เพื่อให้คุณได้รับประโยชน์จากการนวด ไคโรแพรคติก การกดจุด และความร้อนจากอินฟราเรด เพียงกดปุ่ม คุณก็สามารถผ่อนคลาย เติมพลัง และเติมเต็มจิตวิญญาณของคุณ!