บุหรี่ไฟฟ้า – อุปกรณ์เลิกบุหรี่ที่ทันสมัย

นับตั้งแต่ประชาชนตระหนักถึงอันตรายของการสูบบุหรี่เมื่อสองสามทศวรรษก่อน

หลายคนพบว่าการเลิกบุหรี่เป็นเรื่องยาก บริษัทต่างๆ ได้สร้างสรรค์และผลิตผลิตภัณฑ์เลิกบุหรี่มาหลายปีแล้ว ตั้งแต่แผ่นแปะนิโคตินไปจนถึงหมากฝรั่ง  บุหรี่ไฟฟ้า ผู้ติดนิโคตินได้ใช้มันเพื่อเลิกนิสัย

  • บุหรี่ไฟฟ้า (หรือที่เรียกว่าบุหรี่ไฟฟ้าและบุหรี่ไฟฟ้า) เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในตลาด พวกเขาได้รับการออกแบบมาให้ดูเหมือนบุหรี่จริง แม้กระทั่งการปล่อยควันเทียม แต่จริงๆ แล้วพวกมันไม่มียาสูบ ผู้ใช้สูดดมไอนิโคตินซึ่งดูเหมือนควันโดยไม่มีสารก่อมะเร็งที่พบในควันบุหรี่ซึ่งเป็นอันตรายต่อผู้สูบบุหรี่และผู้อื่นที่อยู่รอบตัวเขา
  • บุหรี่ไฟฟ้าประกอบด้วยตลับนิโคตินที่มีนิโคตินเหลว เมื่อผู้ใช้หายใจเข้า เครื่องฉีดน้ำขนาดเล็กที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่จะเปลี่ยนนิโคตินเหลวจำนวนเล็กน้อยให้เป็นไอ การสูดดมไอนิโคตินจะทำให้ผู้ใช้ได้รับสารนิโคตินภายในไม่กี่วินาที แทนที่จะใช้แผ่นหมากฝรั่ง บุหรี่ไฟฟ้า pod หรือหมากฝรั่งเพียงไม่กี่นาที เมื่อผู้ใช้หายใจเข้า ไฟ LED ขนาดเล็กที่ปลายบุหรี่ไฟฟ้าจะเรืองแสงสีส้มเพื่อจำลองบุหรี่จริง

ตลับนิโคตินนั้นมีจุดแข็งหลายประการ แบรนด์หลักส่วนใหญ่ เช่น บุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ Gamucci มีความแรงเต็มที่ มีความแรงเพียงครึ่งเดียว และมีความแรงน้อยที่สุด ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ เมื่อพวกเขาชินกับการใช้บุหรี่ไฟฟ้า พวกเขาจะค่อยๆ ลดระดับความแรงที่ใช้จนหมด

ข้อดีหลัก ๆ ที่บุหรี่ไฟฟ้ามีมากกว่าแผ่นแปะนิโคตินหรือหมากฝรั่งคือประการแรกผู้ใช้มีสารนิโคตินตีเร็วกว่ามากและประการที่สองเนื่องจากสาเหตุใหญ่ที่ผู้สูบบุหรี่ไม่เลิกฟ้องแผ่นหมากฝรั่งและหมากฝรั่งเพราะพวกเขายังคงพลาดการสูดดมควันจากทรงกระบอก วัตถุ. บุหรี่ไฟฟ้าเลียนแบบแม้กระทั่งควัน

บุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ยังเป็นประโยชน์จากมุมมองทางการเงิน ตลับนิโคตินจำนวน 5 ชุดมีราคาประมาณ 8 ปอนด์และเทียบเท่าบุหรี่ 500 มวน แม้ว่าการลงทุนครั้งแรกของชุดบุหรี่ไฟฟ้ามูลค่า 50 ปอนด์อาจดูเหมือนสูงในตอนแรก แต่ผู้ใช้ประหยัดเงินได้ในระยะยาว

เช่นเดียวกับสินค้ายอดนิยมมากมาย มีสินค้าลอกเลียนแบบราคาถูก บุหรี่ไฟฟ้า relx จากจีนจำนวนมากล้นตลาด พวกเขามักจะครึ่งราคาของบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์แบรนด์และดูเหมือนของจริงเช่นกัน ไม่ควรใช้สิ่งเหล่านี้เนื่องจากไม่ได้อยู่ภายใต้การทดสอบที่เข้มงวดแบบเดียวกับบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ของทางการ และอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของผู้ใช้ได้สูง

เนื่องจากบุหรี่ไฟฟ้าได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ จึงนิยมสูบบุหรี่ในผับและคลับต่างๆ ที่มีการห้ามสูบบุหรี่มากขึ้น บุหรี่ไฟฟ้าดูเหมือนจะเป็นสิ่งต่อไปและในไม่ช้าอาจแทนที่บุหรี่จริงในคลับ