คำแนะนำเชิงปฏิบัติสำหรับการใช้เวเบอร์ไทล์ เซฟ

เวเบอร์ไทล์ เซฟ

 

เวเบอร์ไทล์ เซฟเป็นกาวชนิดพิเศษที่ใช้ติดกระเบื้องเข้ากับบริเวณรอบบ้าน การเลือกไทล์ที่ถูกต้องเป็นส่วนสำคัญของโปรเจ็กต์ไทล์ของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่ากระเบื้องจะยึดติดกับผนัง/พื้นได้อย่างเหมาะสมและสร้างพื้นผิวที่กันน้ำได้ กาวติดกระเบื้องประเภทต่างๆ มีเวเบอร์ไทล์ เซฟหลายแบบให้เลือก คุณจะต้องอ่านคำแนะนำของผู้ผลิตก่อนใช้กาวชนิดนี้ในบ้าน ประเภทของกระเบื้องที่คุณใช้จะขึ้นอยู่กับพื้นผิวที่คุณติดกระเบื้องไว้

นอกจากนี้ยังขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังเวเบอร์ไทล์ เซฟ

เวเบอร์ไทล์ เซฟและกับผนังหรือพื้น การสละเวลาค้นคว้าว่าคุณต้องการกาวชนิดใด คุณสามารถมั่นใจได้ว่าคุณจะได้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับโครงการของคุณ เพื่อช่วยให้คุณเริ่มต้นได้ ต่อไปนี้คือผลิตภัณฑ์กาวบางส่วนที่มีจำหน่ายทั่วไป เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์เมื่อนำมาผสมล่วงหน้า ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถใช้กาวจากหลอดได้โดยตรง สีเหลืองเวเบอร์ไทล์ เซฟมีประโยชน์สำหรับโครงการกระเบื้องบุผนังเนื่องจากให้การยึดติดในทันที ซึ่งหมายความว่ากระเบื้องจะไม่หลุดออกจากที่ที่คุณซ่อม อย่างไรก็ตาม สีเหลืองอ่อนอินทรีย์ไม่ได้ผลมาก

นักในบริเวณที่สัมผัสกับความร้อนหรือองค์ประกอบต่างๆ เช่น หม้อต้มน้ำและพื้นที่ภายนอก เวเบอร์ไทล์ เซฟยอดนิยมที่สามารถผสมให้ได้ความสม่ำเสมอที่ต้องการ มอร์ตาร์ชุดบางใช้กันอย่างแพร่หลายเนื่องจากมีผิวการยึดติดที่แข็งแรงกว่ามากและมีความยืดหยุ่นมากกว่าสารยึดติดอื่นๆ ซึ่งหมายความว่าสามารถใช้ได้ในพื้นที่ที่มีอุณหภูมิความร้อนและความชื้นในอากาศที่แตกต่างกัน เช่น ห้องครัว ห้องน้ำ และพื้นที่ภายนอก

มีหลายชนิดที่แตกต่างกันของผสมปูนบางชุดที่มีอยู่

สิ่งนี้ให้ทางเลือกมากมายสำหรับโครงการ ที่บ้านของคุณ กาวติดกระเบื้องชนิดนี้มีสารเติมแต่งที่ช่วยลดการดูดซึมน้ำและเพิ่มความแข็งแรงในการยึดเกาะ ปูนลาเท็กซ์สามารถใช้ได้กับการติดตั้งทั้งแบบเปียกและแบบแห้ง นอกจากนี้ยังสามารถผสมให้มีความหนาสม่ำเสมอมากขึ้นเพื่อทำเป็นกาวที่เหมาะสมสำหรับกระเบื้องทำมือที่มีพื้นผิวด้านหลังไม่เรียบ

เวเบอร์ไทล์ เซฟต้องแน่ใจว่าคุณเข้าใจเวลาในการทำให้แห้ง หากคุณถอดตัวเว้นระยะระหว่างกระเบื้องเร็วเกินไป กระเบื้องอาจหลุดออกจากตำแหน่งก่อนที่จะแห้ง ด้วยผลิตภัณฑ์กาวติดกระเบื้องที่แห้งเร็วขึ้น คุณจะต้องทำงานเร็วขึ้นเพื่อวางกระเบื้องให้เข้าที่ก่อนที่กาวจะแข็งตัว ตรวจสอบคำแนะนำของผู้ผลิตทั้งหมดอีกครั้งก่อนเริ่มโครงการ เพื่อให้คุณสามารถวางแผนแต่ละขั้นตอนได้อย่างถูกต้อง