การออกแบบเว็บไซต์และรับทำแอพบนมือถือ ทำให้สมาร์ทโฟนเป็นรีโมทคอนโทรลในชีวิตของเรา

รีโมทควบคุมชีวิตของเรา!

อุปกรณ์อัจฉริยะ โดยเฉพาะสมาร์ทโฟน ได้กลายเป็นรีโมทคอนโทรลสำหรับชีวิตของเรา สิ่งนี้ได้รับการซื้อโดยการเติบโตที่น่าทึ่งของรับทำแอพและเว็บไซต์ที่เป็นมิตรกับมือถือ สิ่งเหล่านี้ทำให้ผู้ใช้สามารถทำทุกอย่างที่ต้องการกับพวกเขาได้ ตั้งแต่การซื้อสินค้าและบริการไปจนถึงการค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในขณะเดินทาง แม้แต่การจองและติดตามรถแท็กซี่! แทบทุกฟังก์ชั่นที่มีประโยชน์นั้นครอบคลุมอยู่ ผู้คนยังใช้แอพสำหรับ ‘บ้านอัจฉริยะ’ ซึ่งคุณสามารถทำทุกอย่างจากระยะไกลได้ตั้งแต่เปลี่ยนอุณหภูมิห้องไปจนถึงการอาบน้ำ! สิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดคือเราเพิ่งเริ่มต้นปรากฏการณ์นี้ ดังนั้นใครจะรู้ว่าเราจะไปได้ไกลแค่ไหน! สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือต้องอยู่ที่นี่และจะยิ่งมีพลังมากขึ้นเมื่อเราเปิดรับเทคโนโลยีนี้อย่างเต็มที่

รับทำแอพ

ด้วยสถานะทางเว็บที่แข็งแกร่งและเป็นมิตรกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ แอป เนื้อหาที่น่าสนใจ วิดีโอ ข้อความพุช และคำกระตุ้นการตัดสินใจที่มีประสิทธิภาพ ธุรกิจต่างๆ สามารถดึงดูดผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าได้ทุกเมื่อที่พวกเขาครอบครองสมาร์ทโฟน (ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้ว!) สิ่งนี้ได้กระตุ้นยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างมากสำหรับธุรกิจที่นำ ‘อุปกรณ์เคลื่อนที่’ มาใช้

ธุรกิจเหล่านี้ได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนมหาศาลและได้รับลูกค้าที่กลับมาเป็นจำนวนมาก

ธุรกิจเหล่านั้นที่มีเนื้อหาและวิดีโอที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ มีส่วนร่วม และมีความหมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตำแหน่งที่ดี ‘คำกระตุ้นการตัดสินใจ’ ที่เกี่ยวข้องกำลังเก็บเกี่ยวผลตอบแทน ในทางกลับกัน ธุรกิจที่ไม่เป็นมิตรกับอุปกรณ์พกพากำลังประสบกับ ‘อัตราตีกลับ’ ที่ทำลายสถิติ (ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้ที่เข้าชมจากอุปกรณ์อัจฉริยะกำลังข้ามออกจากไซต์ของตนและไปที่คู่แข่งที่เป็นมิตรต่ออุปกรณ์เคลื่อนที่รายหนึ่งของพวกเขา) โดยธรรมชาติแล้วจะมีผู้ชนะและผู้แพ้จำนวนมากและธุรกิจจำนวนมากที่ไม่เป็นมิตรกับอุปกรณ์เคลื่อนที่จะออกไป ของธุรกิจ

รับทำแอพสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตมือถือเป็นสื่อขายที่แข็งแกร่งที่สุดที่เราเคยเห็น (เมื่อให้เนื้อหาที่ถูกต้องตามที่กล่าวไว้ข้างต้น) พลังที่จะอยู่ในกระเป๋าผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าทั้งหมดของคุณ และพบเป็นอันดับแรกด้วย SEO บนมือถือสมัยใหม่ที่มีประสิทธิภาพนั้นแข็งแกร่งเป็นพิเศษทั้งในปัจจุบันและโดยเฉพาะอย่างยิ่งในอนาคตอันใกล้ เนื่องจากผู้ใช้จำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ยอมรับและรับความเชี่ยวชาญกับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต

อีคอมเมิร์ซบนมือถือเป็นผู้นำในการพัฒนาเว็บไซต์บนมือถือ การเปลี่ยนแปลงในช่วงเวลาสั้น ๆ นั้นช่างน่าทึ่ง เมื่อสองสามปีที่แล้ว คุณจะไม่สามารถทำอีคอมเมิร์ซบนมือถือได้ ตอนนี้คุณคาดว่าจะสามารถ! การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่คือความเรียบง่ายของวิธีการชำระเงินแบบรวม ตอนนี้คุณสามารถชำระเงินบางอย่างจากร้านค้าอีคอมเมิร์ซบนมือถือได้ในสามคลิกแทนที่จะเป็น ‘ขั้นตอน’ สิบขั้น สิ่งนี้นำไปสู่อัตราการแปลงที่สูงขึ้นอย่างรวดเร็วมาก!

อ่านต่อเพิ่มเติม PT&T เป็นบริษัทฯ ที่รับทำแอพและพัฒนาแอปพลิเคชัน เป้าหมายหลักของเราคือการสร้างแอปพลิเคชันที่ช่วยแก้ปัญหาที่จะทำให้งานของคุณง่ายขึ้นและช่วยให้คุณสนุกกับชีวิตมากขึ้น http://www.perumaltt.com/Home