Cleanroom เพื่อควบคุมกระบวนการที่ดำเนินการภายใน

ห้องคลีนรูมใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ ทั่วโลกCleanroom ตั้งแต่การผลิตยาไปจนถึงบรรจุภัณฑ์อาหาร ห้องสะอาดมีสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุมเพื่อควบคุมกระบวนการที่ดำเนินการภายใน สภาพแวดล้อมเหล่านี้Cleanroomมีการควบคุมที่เข้มงวดมากสำหรับการทำความร้อน เครื่องปรับอากาศ ความชื้น และการตั้งค่าอากาศอื่นๆ นอกจากนี้ ยังมีการควบคุมเหล่านี้เพื่อควบคุมปริมาณอนุภาคและCleanroomสิ่งปนเปื้อนในห้องหนึ่งในผู้ใช้เทคโนโลยีห้องสะอาดที่ใหญ่ที่สุดคือ NASA

Cleanroom

สภาพแวดล้อมที่สะอาดด้วยมาตรฐานที่เข้มงวดเป็นสิ่งจำเป็นก่อนที่จะส่งสิ่งใดๆ ไปในอวกาศCleanroom เหตุผลก็คือสิ่งใดก็ตามที่เราส่งไปในอวกาศหรือดาวเคราะห์อื่น ๆ Cleanroomอาจปนเปื้อนสถานที่เหล่านี้หรือแนะนำให้พวกเขารู้จักกับแบคทีเรียจากโลก โลกของเรามีสภาพแวดล้อมที่รุนแรง และพบว่าแบคทีเรียอาศัยอยู่ในสภาพอากาศที่รุนแรงที่สุดบางส่วนของโลก แบคทีเรียนี้เป็นส่วนหนึ่งของระบบนิเวศของโลก แต่อาจมีผลร้ายต่อดาวเคราะห์ดวงอื่น

อาจมีผลที่ตามมาที่น่าสยดสยอง ความเสี่ยงของนักบิน

ในปี 1967 สหรัฐอเมริกาได้ลงนามใน “สนธิสัญญาอวกาศ” กับสหประชาชาติ สนธิสัญญานี้จัดตั้งขึ้นเพื่อไม่เพียงแต่ส่งเสริมการสำรวจเพิ่มเติม แต่ยังเพื่อป้องกันไม่ให้พื้นที่ปนเปื้อนที่เป็นอันตราย Cleanroomแนวคิดเรื่องการปนเปื้อนเปลี่ยนไปตลอดหลายปีที่ผ่านมา ขอบเขตของวิทยาศาสตร์Cleanroomและความเข้าใจในจักรวาลของเราเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงเกือบ 50 ปีนับตั้งแต่มีการลงนามในสนธิสัญญาเมื่อสหรัฐอเมริกาลงจอดบนดวงจันทร์ มันเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ Cleanroomชัยชนะของเทคโนโลยีของมนุษยชาติและการตายของโลกของเราด้วย เมื่อภารกิจอะพอลโล 11 กลับมายังโลกและกระเด็นลงไป

ในมหาสมุทรแปซิฟิก อาจมีผลที่ตามมาที่น่าสยดสยอง Cleanroomความเสี่ยงของนักบินอวกาศในการนำเชื้อก่อโรคกลับคืนมานั้นไม่ได้ถือว่าสูงมากนัก แต่พวกมันถูกใส่ไว้ในชุดกักกันพิเศษแล้วจึงถูกกักกัน Cleanroomหลังจากที่นักบินอวกาศทั้งหมดได้รับการฟื้นฟูอย่างปลอดภัยแล้ว โมดูลดวงจันทร์ก็ถูกล้างและทำความสะอาด จากนั้นจึงจมลงในกรณีที่ยังคงมีภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้น แม้จะมีมาตรการป้องกันทั้งหมดเหล่านี้ โลกอาจติดเชื้อจากแบคทีเรีย เชื้อโรค หรือไวรัสบางชนิด

อาจอยู่ด้านนอกของยานอวกาศแล้วถูกส่งไปยังดาวเคราะห์ดวงอื่น

จากนอกโลกก่อนนำสิ่งของใดๆ เข้าสู่อวกาศ Cleanroomจะต้องทำความสะอาดอย่างทั่วถึงในห้องปลอดเชื้อ และต้องปล่อยให้โลกมีแบคทีเรียเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ความกังวลในปัจจุบันมุ่งไปที่ผลกระทบที่เป็นอันตรายของการนำแบคทีเรียแปลกปลอมเข้ามา แต่ยังอาจนำไปสู่ผลบวกที่ผิดพลาดCleanroomเมื่อค้นหาสิ่งมีชีวิตนอกโลก น่าเสียดายที่แบคทีเรียบางชนิด

cleanroom classอาจอยู่ด้านนอกของยานอวกาศแล้วถูกส่งไปยังดาวเคราะห์ดวงอื่น แบคทีเรียชนิดเดียวกันนี้สามารถปรากฏเป็นชีวิต ที่พบในดาวเคราะห์ดวงอื่น เมื่อมันกำเนิดมาจากโลกหากคุณมีข้อมูลสำคัญที่อาจสูญหายจากความล้มเหลวของฮาร์ดไดรฟ์ ตัวเลือกของคุณจะถูกจำกัดเท่าที่คุณจะสามารถกู้คืนข้อมูลได้อย่างสมบูรณ์และปลอดภัย Cleanroomการกู้คืนข้อมูลคลีนรูมเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยและใช้ได้จริง หากข้อมูลสำคัญของคุณต้องกู้คืนอย่างรวดเร็ว สมบูรณ์

เพิ่มเติม http://www.p2mgroup.com