การใช้เบาะรถยนต์แบบกำหนดเองราคาถูก แต่ยอดเยี่ยม

หนังมีเสน่ห์ดึงดูดตลอดกาล

จะไม่มีสื่ออื่นใดที่สามารถเข้ากันได้ดีกับพื้นผิวที่เหนือชั้นและความเข้มข้นของความสะดวกสบายที่หนังรถคัสตอมนำเสนอ

ความอบอุ่น ความนุ่มนวล และกลิ่นหอมของหนัง เบาะรถยนต์ ที่ดีที่สุดไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มและรักษาคุณค่าของรถคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยให้มั่นใจได้ถึงความเพลิดเพลินและความสะดวกสบายในการขับขี่ในระดับปลีกย่อยอีกด้วย

  • หนังประกอบด้วยเส้นใยพันพันที่มีรูพรุนทะลุได้ตลอดเช่นเดียวกับผิวหนังมนุษย์ และการบำรุงรักษาที่เหมาะสมเริ่มต้นด้วยการทำความสะอาดเส้นใย การทำความสะอาดหนังจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่กัดเซาะและสิ่งสกปรกที่ตัดด้วยเส้นใยออก รวมถึงฝุ่นละออง ทั้งสองอย่างนี้จะทำลายหนังโดยสิ้นเชิงเมื่อเวลาผ่านไปและให้สัมผัสและส่วนหน้าที่น่าพอใจน้อยกว่า
  • ด้วยการปรับสภาพและการทำความสะอาดตามปกติ  เบาะรถยนต์มือสอง ภายในรถแบบคัสตอมจะมีอายุการใช้งานยาวนานในรถของคุณ นอกจากนี้ ประเด็นหลักคือการพิจารณาว่าคุณมีการตกแต่งภายในแบบหนังประเภทใด และเลือกครีมนวดผมและน้ำยาทำความสะอาดที่เหมาะสมซึ่งออกแบบมาเฉพาะสำหรับงาน หนังอัตโนมัติสำหรับภายในประกอบด้วยหนัง 100% ในขณะที่การตกแต่งภายในที่ทันสมัยบางส่วนเคลือบด้วยไวนิลแบบอ่อนนุ่ม

เพื่อให้คุณทราบประเภทของหนังที่คุณสามารถทำได้สำหรับการทดสอบอย่างรวดเร็วโดยเพียงแค่ใช้น้ำเย็นและสะอาดเพียงเล็กน้อย หนังอัตโนมัติจะดูดซับน้ำและหนังที่เคลือบไวนิลจะป้องกันน้ำ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด น้ำเพียงไม่กี่หยดก็ไม่เป็นอันตรายต่อภายในรถของคุณ

ต่อจากนี้ คุณกำลังอยู่ในขั้นตอนของการรู้จักน้ำยาทำความสะอาดและครีมนวดสำหรับหนังของคุณอย่างแม่นยำ สบู่ไม้และครีมนวดผมซึ่งดีสำหรับรองเท้าเบสบอลหรือถุงมือของคุณ ไม่สามารถใช้กับหนังรถยนต์แบบกำหนดเองได้ทุกประเภท เนื่องจากสบู่ดังกล่าวมีสารอัลคาไลที่สามารถทำลายวัสดุในที่นั่งของคุณได้ยาวนาน ผงซักฟอกและน้ำยาทำความสะอาดในครัวเรือนสามารถทำลายหนังรถยนต์ได้เช่นกัน ดังนั้น คุณต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาสำหรับประเภทของหนังที่รถของคุณมีอยู่เสมอ

การกำจัดน้ำมันที่เป็นอันตรายและขยะมูลฝอยเป็นขั้นตอนสำคัญ ใช้เสื้อผ้าที่อ่อนนุ่มสะอาดเสมอเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายหรือการกำจัดสีย้อมหนังโดยไม่ได้ตั้งใจ สิ่งสกปรกที่ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ติดอยู่ในช่องว่างอาจต้องใช้แปรงเบาะ ต้องกำจัดเมือกและสิ่งสกปรกก่อนปรับสภาพหนังเพราะคุณไม่ชอบผลักสิ่งปนเปื้อนเข้าไปในรูขุมขนอย่างถาวร

ขั้นตอนที่สำคัญที่สุดในการทำความสะอาดหนังอัตโนมัติคือกระบวนการปรับสภาพ

กระบวนการนี้จะหล่อเลี้ยงและให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นใยแต่ละเส้น และป้องกันไม่ให้เปราะและแห้ง นอกจากนี้ยังใช้แทนน้ำมันธรรมชาติที่จำเป็นซึ่งจางหายไป คอนดิชั่นเนอร์ชั้นดีช่วยปกป้องผิวด้วยอัลตราไวโอเลต เนื่องจากรังสีอัลตราไวโอเลตจะทำให้หนังอ่อนตัวลงอย่างรวดเร็ว และทำให้อายุการใช้งานของหนังสั้นลงอย่างมาก

ครีมนวดผมคุณภาพดีจะซึมซาบเข้าสู่หนังรถยนต์แบบคัสตอม  เบาะรถยนต์แต่ง  ไม่ให้นั่งทับพื้นผิวหรือปล่อยทิ้งไว้หลังจากนั้น น้ำยาปรับผ้านุ่มและน้ำยาทำความสะอาดหนังรถยนต์ราคาถูกประกอบด้วยน้ำมันปิโตรเลียม สารเคลือบเงา และน้ำมันซิลิกอนที่ให้พื้นผิวที่มันเยิ้มและด้อยกว่าซึ่งไม่ส่งผลใดๆ ต่อหนังรถยนต์และเคลื่อนไปยังทุกสิ่งที่หนังสัมผัสและอาจเป็นอันตรายต่อหนังได้