ขั้นตอนการยกกระชับใบหน้าด้วยultheraแบบไม่เจ็บ

 คุณอาจสนใจ Ultherapy Ultherapy เป็นขั้นตอนที่ใช้เทคโนโลยีอัลตราซาวด์เพื่อกระชับและยกผิวของคุณและกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน

ulthera ใช้เวลาประมาณ 30 นาที และผลลัพธ์จะเกิดขึ้นอย่างช้าๆ ในช่วงสองหรือสามเดือน และคงอยู่ภายใต้สภาวะปกติส่วนใหญ่เป็นเวลาสองหรือสามปี

เสียงดีเกินกว่าที่จะเป็นจริง?

หากคุณเป็นเหมือนคนส่วนใหญ่ คุณอาจคิดว่าขั้นตอนนี้ดีเกินกว่าจะเป็นจริง และพบว่าตัวเองสงสัยว่ามันทำงานอย่างไร แพทย์จะวางเครื่องพ่นอัลตราซาวด์แบบนุ่มนวลที่เรียกว่า Ulthera ไว้ที่ใบหน้าของคุณ และเช่นเดียวกับเมื่อแพทย์ของคุณทำการตรวจอัลตราซาวนด์ของทารก ภาพจะปรากฏบนหน้าจอซึ่งทั้งคุณและแพทย์สามารถดูได้ แพทย์จึงใช้ภาพนี้เพื่อดูเนื้อเยื่อด้านล่างบริเวณที่คุณต้องการกระชับผิวเล็กน้อย

แพทย์จะใช้อัลเธอราส่งพลังงานความร้อนในระดับต่ำไปยังเนื้อเยื่อ ยกกระชับผิวหน้า  ในระดับความลึกที่เหมาะสม โดยที่ผิวของคุณจะไม่ถูกทำร้าย พลังงานความร้อนนี้เมื่อเวลาผ่านไปจะกระตุ้นการเจริญเติบโตของคอลลาเจนใหม่และส่งผลให้ผิวกระชับขึ้นทีละน้อย ในขณะที่ขั้นตอนไม่จำเป็นต้องหยุดทำงาน และคุณสามารถกลับไปทำกิจกรรมตามปกติได้ทันทีหลังการรักษา บางคนมีผลข้างเคียงเล็กน้อย ผลข้างเคียงเหล่านี้อาจรวมถึง: ปวดเล็กน้อย ช้ำ หรือชาชั่วคราว

ใครสามารถใช้ Ultherapy ได้บ้าง?

  • แม้ว่าใครก็ตามสามารถเลือกที่จะใช้ Ultherapy ได้ แต่วิธีนี้ได้ผลดีที่สุดกับคนที่มีความหย่อนคล้อยเล็กน้อยถึงปานกลาง หากคุณอายุเกิน 60 ปีหรือผิวของคุณหย่อนคล้อยตามวัย คุณต้องมีความคาดหวังตามความเป็นจริงว่าขั้นตอนนี้สามารถและไม่สามารถทำได้สำหรับคุณ แม้ว่ามันอาจจะกระชับผิวบางส่วนของคุณ แต่ก็ไม่ได้ทำให้คุณกลับมาดูอ่อนเยาว์อีกครั้งเมื่ออายุ 20 หรือ 30 หรือ 40 ปี
  • อย่างไรก็ตาม หากคุณเพียงแค่มองหาการกระชับผิวเล็กน้อย รีวิว ulthera the demis การทำทรีตเมนต์หนึ่งหรือสองครั้งก็สามารถให้ผลลัพธ์ที่ต้องการได้

ขั้นตอนนี้มีค่าใช้จ่ายเท่าไร?

แม้ว่าจะไม่ใช่การรักษาที่แพงที่สุดในโลก Ultherapy ก็ไม่ได้มีราคาถูก แต่ก็มีราคาอยู่ระหว่าง 1,500 ถึง 4500 ดอลลาร์ ในกรณีส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการยกคิ้ว ยกใบหน้าส่วนล่าง หรือการยกใบหน้าแบบเต็ม นอกจากนี้ยังแตกต่างกันไปตามศัลยแพทย์พลาสติกและพื้นที่ที่ทำหัตถการ

  • เช่นเดียวกับการรักษาเพื่อความงามทั้งหมด ประกันของคุณไม่ครอบคลุมขั้นตอนนี้ ดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณได้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญในขั้นตอนนี้ และตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณตระหนักดีว่าขั้นตอนนี้สามารถและไม่สามารถทำได้
  • การใช้จ่ายเงินในขั้นตอนที่ไม่จำเป็นและคุณไม่มีความสุขจะไม่ช่วยอะไรคุณหรือภาพลักษณ์ของคุณดีขึ้น แม้ว่า Ultherapy จะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับหลาย ๆ คน แต่ก็ไม่เหมาะสำหรับทุกคน ดังนั้นให้สำรวจตัวเลือกของคุณก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้ายhttps://www.iskycenter.com/service/1789/ulthera-spt-program-%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B8%87%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%A2%E0%B8%81-%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%AD%E0%B8%A3/