ริสแบนด์หรือสายรัดข้อมือปั๊มนูนลงสี

สายรัดข้อมือปั๊มนูนลงสี ข้อความหรือโลโก้จะนูนขึ้นมาจากพื้นผิวซิลิโคน สีของข้อความจะเป็นสีของพื้นผิวซิลิโคนริสแบนด์ หรือคุณต้องการลงสีลงบนข้อความหรือโลโก้นั้นก็สามารถทำได้ หากใช้มือสัมผัสจากด้านนอกจะรู้สึกถึงความนูนของข้อความ เหมาะสำหรับรายละเอียดเล็กๆ ข้อความหรือโลโก้ที่มีเส้นเล็กริสแบนด์ปั๊มนูนลงสีสามารถตอบโจทย์ได้ดี

โดยคุณสามารถเลือกทำริสแบนด์ปั๊มนูนลงสีได้บนริสแบนด์สีพื้นจาก 50 สียอดนิยมในเว็บไซต์ หรือเลือกสีริสแบนด์จาก PANTONE ก็สามารถทำได้ ขนาดของสายรัดข้อมือที่คุณสามารถเลือกใช้คือ ความหนา 2 mm ความกว้าง 12/25 mm ความยาวรอบวง 180/190/202 mm

สี

คุณสามารถเลือกสีริสแบนด์ได้จาก 32 สียอดนิยมในเว็บไซต์ หรือเลือกจาก PANTONE Color ก็สามารถทำได้

การออกแบบริสแบนด์ปั๊มนูน

คุณสามารถออกแบบริสแบนด์ปั๊มนูนได้ในบริเวณที่กำหนด โดยดีไซน์ต้องเว้นด้านบนและด้านล่าง ด้านละ 1.5 mm รวม 3 mm ซึ่งคุณสามารถออกแบบริสแบนด์ได้ 360 องศา เพื่อให้ได้บริเวณที่สามารถปั๊มนูนริสแบนด์ได้อย่างสวยงามดังรูปภาพด้านล่าง โดยการปั๊มนูนจะเป็นสีเดียวกับริสแบนด์โดยไม่ลงสีก็ได้ หรือเลือกที่จะลงสีได้ 1 สีเท่านั้น สำหรับแบบตัวอักษร คุณสามารถดีไซน์ font ของคุณเองหรือสามารถเลือกจาก

ราคา

ราคามาตรฐานริสแบนด์ปั๊มนูนลงสี สามารถกำหนดได้ด้วยจำนวนริสแบนด์ที่คุณต้องการสั่ง เริ่มต้นที่ 50 ชิ้นขึ้นไป และนอกจากนั้นคุณยังสามารถเลือก Options เสริมให้กับริสแบนด์ของคุณ โดยดูจากตารางด้านล่างแล้วแจ้งความต้องการกับเรา ทีมงานจะทำการเสนอราคาให้ภายใน 1 วันทำการ