คุณกำหนดการออกแบบโลโก้ที่ดีได้อย่างไร

ใครๆก็อยากให้โลโก้บริษัทของเขาดีที่สุด แต่จะดีแค่ไหน เราจะกำหนดโลโก้ที่ดีได้อย่างไร จำเป็นต้องมีสีสันหรืองานศิลปะที่สวยงามหรือไม่ การออกแบบที่เรียบง่ายสามารถใช้เป็นโลโก้ที่ดีได้หรือไม่ เรามักจะอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพื่อกำหนดการออกแบบโลโก้ที่ดี เราต้องเข้าใจจุดประสงค์ของการมีโลโก้ก่อน โลโก้องค์กรเป็นหนึ่งในองค์ประกอบการสร้างแบรนด์ที่สำคัญที่สุดสำหรับบริษัทของคุณ ควรเป็นเครื่องมือในการสร้างเอกลักษณ์องค์กรของคุณและควรแสดงทัศนคติของบริษัทให้ประสบความสำเร็จ ผู้ชมต้องมีความคิดบางอย่างเกี่ยวกับลักษณะนิสัย

ค่านิยมพื้นฐานของบริษัทของคุณออกแบบโลโก้ของคุณ

การทำงานของโลโก้ไม่ได้สิ้นสุดที่นี่ ฉันยังไม่ได้กล่าวถึงหน้าที่ที่สำคัญที่สุดของโลโก้องค์กร โลโก้ของคุณควรสามารถสร้างความประทับใจในเชิงบวก แข็งแกร่ง และยาวนานให้กับลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าที่คาดหวัง ช่วงเวลาที่คนดูโลโก้ของคุณ แม้แต่ส่วนหนึ่งของโลโก้ เขาควรนึกถึงบริษัทของคุณ ลองนึกถึงโลโก้ที่ยอดเยี่ยมตลอดกาลของ ทันทีที่คุณเห็นโลโก้นั้น แม้ว่าคุณจะเห็นบางส่วนหรืออาจเป็นขาวดำ ยังมีแง่มุมที่สำคัญอีกประการหนึ่งตามมา คุณสามารถคิดอย่างอื่นนอกเหนือจากบริษัทนั้น ๆ ได้หรือไม่ คำตอบคือไม่แน่นอน

สิ่งแรกที่คุณนึกถึงคือชื่อบริษัท นี่แสดงให้เห็นว่าออกแบบโลโก้ของพวกเขาสร้างความประทับใจให้กับเรามากเพียงใด ไม่ว่าพวกเราทุกคนกำลังมองหาอะไร คุณจะได้รับโลโก้ของคุณเพื่อสร้างความประทับใจที่ยาวนานได้อย่างไร หัวใจสำคัญของคำถามนี้คือทำให้ง่ายต่อการจดจำ บริษัทต่างๆ มักคิดผิดว่าการออกแบบงานศิลปะที่ซับซ้อนอาจใช้ได้ผลดีสำหรับพวกเขา ในขณะที่ส่วนใหญ่กลับเป็นความจริง ยิ่งโลโก้ของคุณเรียบง่ายเท่าใด ก็ยิ่งจำได้ง่ายขึ้นเท่านั้น

ดังนั้นจึงสร้างความประทับใจให้กับผู้คนมากขึ้น

คุณต้องนึกถึงสื่อที่เป็นไปได้ทั้งหมดที่คุณจะใช้โลโก้ของคุณ คุณจะไม่ใช้โลโก้ของคุณในสื่อเพียงสื่อเดียว คุณอาจใช้โลโก้บนนามบัตรและเครื่องเขียน คุณอาจใช้โลโก้ในเว็บไซต์ คุณอาจใช้ในสื่อ

ออกแบบโลโก้
ออกแบบโลโก้ ราคา

ทั่วไป เช่น หนังสือพิมพ์และนิตยสาร นี่คือเหตุผลที่สำคัญที่สุดในการแจ้งให้นักออกแบบโลโก้ ของคุณทราบ เกี่ยวกับสื่อที่เป็นไปได้ที่คุณจะใช้โลโก้ของคุณ คุณควรตรวจสอบด้วยว่าโลโก้ของคุณดูดีในแบบขาวดำหรือไม่ เพราะพรุ่งนี้หากคุณต้องการเอกสารขาวดำที่มีโลโก้ของคุณ โลโก้ของคุณก็ควรจะเข้ากันได้ง่ายมากเช่นกัน

ในตอนต้นของบทความนี้ ฉันได้กล่าวถึงว่าโลโก้ของคุณสามารถถ่ายทอดลักษณะและลักษณะของธุรกิจของคุณไปยังผู้ชมได้สำเร็จ เราจะทำอย่างนั้นได้อย่างไร มีปัจจัยหลายประการที่ควรพิจารณาก่อนการออกแบบโลโก้ เมื่อคุณสั่งซื้อการออกแบบโลโก้ ในฐานะลูกค้า คุณจะต้องให้ข้อมูลสรุปเกี่ยวกับประวัติบริษัทของคุณ อุตสาหกรรมที่คุณอยู่ และลักษณะของโลโก้ที่คุณกำลังมองหา แก่นักออกแบบอย่างชัดเจน หากคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับลักษณะของโลโก้ที่เหมาะกับบริษัทของคุณ ให้บริษัทออกแบบโลโก้เป็นผู้ตัดสินใจ มีบริษัทออกแบบโลโก้หลายแห่งที่มีประสบการณ์และพร้อมจะแนะนำประเภทโลโก้ที่ถูกต้องให้กับคุณได้ดียิ่งขึ้น บริษัทออกแบบโลโก้ที่ดีทุกแห่งจะทำการวิจัยตลาด