ศัลยแพทย์เสริมจมูกขั้นตอนที่ซับซ้อนที่สุดเพื่อซ่อนความไม่สมบูรณ์

ในบรรดาขั้นตอนการผ่าตัดเสริมจมูกทั้งหมดที่ทำโดยศัลยแพทย์พลาสติก การทำศัลยกรรมเสริมจมูก (หรือการทำจมูก) น่าจะเป็นขั้นตอนที่ซับซ้อนที่สุด การผ่าตัดเสริมจมูกสามารถทำได้โดยใช้แผลผ่าตัดด้านในหรือบางส่วนที่ผิวหนัง สามารถทำได้โดยมีหรือไม่ใช้กระดูกอ่อนหรือการปลูกถ่ายกระดูก สามารถทำได้สำหรับอาการหายใจลำบากและสามารถทำได้โดยไม่ต้องผ่าตัดโดยใช้การฉีดฟิลเลอร์ผิวหนังเพื่อเติมผิวจมูกบางส่วน

เสริมจมูก

เพื่อซ่อนความไม่สมบูรณ์เล็กน้อยในจมูก ในบทความนี้ ผมจะพูดถึงวิธีที่เราประเมินจมูก วิธีที่เราทำการผ่าตัดเสริมจมูก และสิ่งที่คุณต้องรู้ เพื่อที่คุณจะได้พิจารณาตัดสินใจเกี่ยวกับการผ่าตัดการประเมินจมูกก่อนที่คุณจะเสริมจมูก ศัลยแพทย์พลาสติกของคุณจะประเมินจมูกของคุณ คุณจะต้องหารือกันถึงสิ่งที่คุณต้องการบรรลุและสิ่งที่คุณไม่ชอบเกี่ยวกับจมูกของคุณ เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องมีความชัดเจนในเรื่องนี้

นี่อาจทำให้จมูกดูโดดเด่นอย่างเห็นได้ชัดบนใบหน้า ดังนั้น บางครั้งศัลยแพทย์

เพราะมีหลายอย่างที่เราสามารถทำได้เมื่อทำศัลยกรรมจมูก และความเฉพาะเจาะจงมากจะเป็นประโยชน์ต่อศัลยแพทย์ ศัลยแพทย์จะถามคุณเกี่ยวกับสุขภาพโดยทั่วไปของคุณ เสริมจมูกและคุณมีปัญหาที่เกี่ยวข้องกับจมูกก่อนหน้านี้หรือไม่ การผ่าตัด การบาดเจ็บ การหายใจลำบาก และอื่นๆเสริมจมูก การตรวจประกอบด้วยการมองและสัมผัสจมูกทั้งภายในและภายนอก ร่วมกับการประเมินการหายใจ ศัลยแพทย์จะตรวจผิวหนังของจมูกด้วย และจะประเมินขนาดและรูปร่างของส่วนอื่นๆ ของใบหน้า คนส่วนใหญ่มองหาจมูกที่กลมกลืนกับใบหน้า ตัวอย่างเช่น หากคางเล็กเกินไป

นี่อาจทำให้จมูกดูโดดเด่นอย่างเห็นได้ชัดบนใบหน้า เสริมจมูกดังนั้น บางครั้งศัลยแพทย์ตกแต่งของคุณอาจพูดถึงขั้นตอนอื่นๆ เพิ่มเติมวิธีการผ่าตัดเสริมจมูกของเราในการทำศัลยกรรมเสริมจมูก เสริมจมูกเราจำเป็นต้องเข้าถึงกระดูกอ่อนและกระดูกที่เป็นโครงสร้างโครงสร้างของจมูก กระดูกอ่อนและกระดูกรวมกันเป็นโครงรองรับของจมูก และการผ่าตัดเสริมจมูกจะเปลี่ยนโครงสร้างเหล่านี้ ผิวของคุณจะแตกลายไปตามโครงร่างใหม่เสริมจมูกการผ่าตัดเสริมจมูกแบบปิด

เนื่องจากผลลัพธ์สุดท้ายจะเกิดขึ้นได้โดยมีอาการบวมน้อยลงและระยะเวลา

คือการทำแผลที่ด้านในของรูจมูก และ “การผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิด” เป็นการกรีดเล็กๆ ที่ผิวหนังใต้ปลายจมูกซึ่งแยกรูจมูกทั้งสองข้างออกจากกัน ศัลยแพทย์ตกแต่งบางคนทำศัลยกรรมเสริมจมูกแบบเปิดมากขึ้น เสริมจมูก แก้จมูกเนื่องจากรู้สึกว่าสามารถทำนายผลลัพธ์สุดท้ายได้ง่ายกว่า แต่ศัลยแพทย์คนอื่นๆ จะทำศัลยกรรมเสริมจมูกแบบปิดมากกว่า

เสริมจมูกเนื่องจากผลลัพธ์สุดท้ายจะเกิดขึ้นได้โดยมีอาการบวมน้อยลงและระยะเวลาพักฟื้นที่สั้นกว่าในขั้นตอนที่มีระยะเวลาพักฟื้นนานมากก่อนที่จะเห็นผลสุดท้าย ไม่ว่าจะใช้วิธีใด เสริมจมูกศัลยแพทย์จะปรับรูปร่างของกระดูกและกระดูกอ่อน และคาดว่าผิวหนังจะปรับสภาพใหม่เหนือรูปร่างใหม่โดยไม่บวมมากเกินไป หากผิวหนังบางเกินไป ความไม่สมบูรณ์เล็กๆ น้อยๆ จะผ่านเข้าสู่ผิวหนัง และหากผิวหนังหนาเกินไป ผิวหนังจะไม่ห่อหุ้มโครงร่างใหม่ของโครงร่างใหม่