vrf Mitsubishi การเพิ่มระบบปรับอากาศส่วนกลางในอาคาร

ขณะตัดสินใจเลือกซื้อระบบปรับอากาศ ควรพิจารณาปัจจัยหลายประการ เมื่อระบบปรับอากาศมีอายุมากขึ้น ความน่าเชื่อถือและประหยัดพลังงานก็น้อยลง vrf mitsubishi โดยทั่วไปแล้วเป็นความคิดที่ดีที่จะลงทุนในระบบปรับอากาศ American Standard ที่ใหม่กว่าและประหยัดพลังงานมากกว่า แทนที่จะใช้ระบบปรับอากาศรุ่นเก่าๆ เครื่องปรับอากาศมีให้เลือกหลายแบบ มีทั้งแบบเคลื่อนย้ายได้, ยูนิตแอร์ส่วนกลาง, ยูนิตหน้าต่าง vrf mitsubishi และแบบทะลุผ่านผนัง

ในปัจจุบัน อาคารสมัยใหม่ส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกามีท่อระบายอากาศส่วนกลางอยู่ทั่วอาคาร vrf mitsubishi เหล่านี้ต้องการการวางแผนและการติดตั้งอย่างมืออาชีพในอาคารใดๆ ท่ออากาศส่วนกลางนั้นยากต่อการติดตั้งเพิ่มเติมในอาคารเก่าที่ไม่มีท่อลม เนื่องจากมีขนาดใหญ่และเทอะทะ เนื่องจากความยากในการเพิ่ม vrf mitsubishi ระบบปรับอากาศส่วนกลางในอาคารเก่า จึงมักใช้ระบบปรับอากาศทางเลือกเมื่อเปรียบเทียบระบบปรับอากาศ

เครื่องปรับอากาศที่เข้าถึงได้ง่ายอยู่เสมอ นอกจากคุณสมบัติที่ได้มาตรฐาน

vrf mitsubishi

ของ American Standard หลายประเภท คุณจะสังเกตได้อย่างรวดเร็วว่าแต่ละยูนิตมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป พิจารณาว่าคุณสมบัติใดของเครื่องปรับอากาศที่สำคัญที่สุด vrf mitsubishi สำหรับคุณ และคุณสมบัติใดที่น่าจะใช้งานในแต่ละวันมากที่สุด คุณสมบัติบางอย่างที่คุณสามารถเลือกได้จากเครื่องปรับอากาศต่างๆ ได้แก่ ตัวควบคุมอุณหภูมิที่ปรับได้ ความเร็วพัดลม ความเร็วในการทำความเย็น และประสิทธิภาพในการใช้พลังงาน vrf mitsubishi คุณควรมองหาอุปกรณ์ที่มีคุณสมบัติ เช่น ช่องระบายอากาศ ช่องระบายอากาศที่เคลื่อนที่หรือปรับได้ และตัวกรอง

vrf mitsubishi เครื่องปรับอากาศที่เข้าถึงได้ง่ายอยู่เสมอ นอกจากคุณสมบัติที่ได้มาตรฐานเป็นส่วนใหญ่แล้ว บางยูนิตยังมีตัวกรองไฟฟ้าสถิตที่ออกแบบมาเป็นพิเศษซึ่งช่วยบรรเทาอาการภูมิแพ้สำหรับเจ้าของบ้านด้วยการกำจัดอนุภาคขนาดเล็กมากออกจากอากาศที่นำเข้ามาในบ้าน ขณะเปรียบเทียบคุณสมบัติคุณลักษณะที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งสำหรับระบบปรับอากาศของ American Standard คืออัตราส่วนประสิทธิภาพการใช้พลังงาน vrf mitsubishi ซึ่งมักเรียกย่อว่า EER อัตราส่วนประสิทธิภาพพลังงานจะวัดว่าเครื่องปรับอากาศใด ๆ ที่ประหยัดพลังงานได้ อัตราส่วนประสิทธิภาพ

เมื่อสิ้นสุดอายุของหน่วย คุณจะประหยัดเงินได้มากจริง ๆ โดยการลงทุน

การใช้พลังงานที่สูงขึ้นหมายความว่าเครื่องปรับอากาศมีประสิทธิภาพด้านพลังงานมากขึ้น คุณลักษณะนี้ได้รับความนิยมเป็นพิเศษ เนื่องจากเครื่องปรับอากาศที่ประหยัดพลังงานใช้เงินน้อยกว่าในการใช้งานในแต่ละปี vrf mitsubishi และทำให้เกิดมลภาวะต่อบรรยากาศน้อยลง น่าเสียดายที่ระบบปรับอากาศที่ประหยัดพลังงานนั้นมีราคาแพงกว่าระบบปรับอากาศที่ไม่มีประสิทธิภาพเล็กน้อย แต่การลงทุนเริ่มต้นนั้นสามารถกู้คืนได้เกือบตลอดเวลาตลอดอายุการใช้งานของเครื่องปรับอากาศ

เมื่อสิ้นสุดอายุของหน่วย คุณจะประหยัด vrf mitsubishi โดยการลงทุนในหน่วยประหยัดพลังงาน การให้คะแนน EER มีตั้งแต่ประมาณ 11 หน่วยสำหรับหน่วยขนาดเล็ก vrf mitsubishi system และมีประสิทธิภาพมากกว่าประมาณเครื่องหมาย 13 EER แน่นอนว่าความจำเป็นขั้นพื้นฐานที่สุดของเครื่องปรับอากาศคือการทำให้เย็นลงและปรับอากาศ การคำนวณที่เหมาะสมสำหรับจำนวนบีทียูที่คุณต้องการสำหรับพื้นที่ที่คุณต้องการสามารถช่วยประหยัดเงินได้เช่นกัน