เทคโนโลยีของการพัฒนาตู้แช่แข็งให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

ตู้แช่แข็งคุณเคยคิดที่จะซื้อตู้แช่แข็งแบบตั้งโต๊ะหรือตู้แช่แข็งแบบตั้งตรงหรือตู้แช่แข็งเครื่องที่สองหรือไม่หากคุณโสด พื้นที่ช่องแช่แข็งในตู้เย็นช่องแช่แข็งของคุณอาจเพียงพอตู้แช่แข็ง ราคาแต่หากคุณเป็นคู่รักหรือครอบครัวหรือต้องการความบันเทิงตู้แช่แข็งการมีช่องแช่แข็งเพิ่มขึ้นก็สมเหตุสมผลดีและสามารถช่วยประหยัดเงินค่าอาหารของคุณได้สำหรับบางคน อาจเป็นตู้เย็น/ตู้แช่แข็งเครื่องที่สองในโรงรถห้องซักรีดหรือห้องใต้ดินตู้แช่แข็ง

ตู้แช่แข็งหลายคนจะซื้อตู้แช่แข็งใหม่สำหรับห้องครัว

ย้ายหน่วยเก่าของพวกเขาไปยังพื้นที่จัดเก็บและใช้พื้นที่ตู้เย็นเพิ่มเติมเป็นตู้เย็นเบียร์ และพื้นที่แช่แข็งเพิ่มเติมสำหรับการจัดเก็บระยะยาวตู้แช่แข็งคนอื่นๆ อาจเลือกใช้ตู้แช่แข็งหรือตู้แช่แข็งตั้งตรงเพื่อให้มีพื้นที่ช่องแช่แข็งมากขึ้น บางคนอาจต้องการหรือต้องการทั้งสองอย่างด้วยพื้นที่ช่องแช่แข็งเพิ่มเติมคุณสามารถซื้อจำนวนมากและแบ่งอาหารออกเป็นส่วนที่มีขนาดเล็กลงการซื้อเนื้อสันในทั้งตัวที่คลับค้าส่งในพื้น

ที่ของคุณและหั่นเป็นเองนั้นถูกกว่าการซื้อสันในจำนวนเท่ากันที่ร้านขายของชำหรือตลาดขายเนื้อของคุณ หากครอบครัวของคุณมีผู้ที่ชื่นชอบการล่าสัตว์คุณสามารถทำสิ่งเดียวกันนี้กับนกตู้แช่แข็งคุณอาจพิจารณาซื้อเนื้อวัวทั้งด้าน สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้หากมีคนกินเนื้อสัตว์อย่างจริงจังในครอบครัวของคุณตู้แช่แข็ง

ลองนึกภาพว่ามีผลเบอร์รี่แช่แข็งหรือลูกพีชสำหรับพายในช่วงกลางฤดูหนาว พื้นที่สำหรับใส่กุ้งขนาด 5 ปอนด์นั้น หรืออาหารแช่แข็งที่คุณโปรดปรานเพิ่มเติมจากคุณยังมีความยืดหยุ่นในการปรุงอาหารและแช่แข็งอาหารล่วงหน้าสำหรับแขกที่ไม่คาดคิดหรือในคืนวันธรรมดาที่วุ่นวาพื้นที่แช่แข็งเพิ่มเติมยังช่วยให้มีที่ว่างสำหรับแช่แข็งรายการใหม่ทีละรายการบนถาดอลูมิเนียมเพื่อทำอาหารแช่แข็งอย่างรวดเร็วแต่ละ

รายการของคุณเองตู้แช่แข็งเมื่อรายการ

ถูกตู้แช่แข็งจนหมดก็สามารถตู้แช่แข็งบรรจุในถุงเพื่อเก็บไว้ใช้ในระยะยาวและแต่ละส่วนสามารถนำออกและนำไปใช้ได้ตามต้องการเพียงจำไว้ว่าตู้แช่แข็งโดยทั่วไปจะประหยัดกว่าการทำงานแบบตั้งตรงหรือตู้เย็น/ตู้แช่แข็ง แต่อาจใช้พื้นที่มากกว่า ตู้แช่แข็งละลายน้ำแข็งแบบแมนนวลซึ่งจะป้องกันการไหม้ของช่องแช่แข็งได้ดีกว่าและประหยัดกว่าในการใช้งานมากกว่ารุ่นที่ไม่มีความเย็นจัดตู้แช่แข็งแต่ต้องบำรุงรักษาประจำปี

ตู้แช่แข็งการละลายน้ำแข็งแบบแมนนวลตู้แช่แข็งตั้งตรงอาจเข้าถึงและจัดระเบียบได้ง่ายกว่าตู้แช่แข็งและรุ่นตู้แช่แข็งที่ใหม่กว่าจะมีราคาถูกกว่ารุ่นเก่าและหรือรุ่นประหยัดพลังงานน้อยกว่าตู้แช่แข็งดังนั้นตู้แช่แข็งอาจถึงเวลาเลิกใช้ตู้เย็นหรือตู้แช่แข็งแบบใช้แล้วทิ้งในห้องใต้ดินที่พ่อแม่มอบให้คุณ

ตู้แช่แข็ง

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://moderncool666.com/