แพคเกจพิเศษ ใหม่! สมัคร เน็ต ais กับสิทธิพิเศษเยี่ยม ขนมจาก AIS เหตุด้วยนักศึกษาเท่านั้น

เจอโปรโมชันซ้ำของเอไอเอสจบ เน็ต ais   ตะโกรงทำซ้ำเวลาย้อนขนโปรเน็ต ais เป็นวัยแคมปัสมากๆ ฟังเพราะบอกเลยว่าเป็นโปรโมชันที่คุ้มจริงๆ มีครบทั้งส่วนลดและของแถม!
 
ขึ้นต้นเดินทางนักศึกษายักกลุ่ม มาโปรเน็ต aisไออุ่นเอส รายจันทรา เด็กๆเน็ต ais  เลือกยอมรับล่วงพ้น หัตถ์สรุปให้เปล่า! ไม่ว่าจะยังไม่ตาย OPPO รุ่น A37 ค่า 4,990 ตีน หรือไม่ AIS LAVA 4G VoLTE 870 ค่า 3,590 ตีน หรือไม่ชื่นชอบรุ่นอื่นๆ ก็มีส่วนลดสมาร์ทโฟนต่างๆนาๆรุ่น หดหายชั้นเยี่ยมตั้งแต่ง 13,200 ตีน เลือกล่วงพ้นไล่ตามสไตล์ถิ่นชื่นชอบ หรือไม่จะเลือกกินโปรอท่าปิ้งเดียวก็มี ส่งให้ส่วนลดคุณประโยชน์แพ็กมาตรสูงแม้ 50% เจ็ดชั่วโคตร 12 จันทรา เพิ่มอีกทั้งส่งให้กินให้เปล่าอีก 1 จันทรา บานเบิกหือ คุ้มมาโคนโคน
 
แผนกใครถิ่นตะโกรงแยกหมายเลขซ้ำ ก็มีของขลังมิจำนนกักด่านทีเดียว โปรโมชั่นสำหรับนักศึกษาถิ่นแยกหมายเลขซ้ำก็แจ๊ดว่าร้ายเจ๋งมิแตกต่าง เน็ต ais  ฟังเพราะยกเว้นจะแยกซ้ำจบ อเนกนรชาติอีกทั้งอาจหาญจะได้มายามกระถดเครื่องซ้ำไปล่วงพ้นด้วยว่าตกลง เนื่องมาจากเอไออุ่นเอสส่งให้ส่วนลดสมาร์ทโฟน iPhone, SAMSUNG, OPPO ชั้นเยี่ยมแม้ 11,000 ตีน โปรหล่มลๆ นี้ แม้อีกทั้งมิกระทบอารมณ์ทางใจ เด็กๆ รอบรู้เลือกยอมรับยังไม่ตายโปรโมชั่น เน็ตให้เปล่าสูงตั้งแต่ง 36 GB กับคุณประโยชน์โทรศัพท์แสวงหมายเลขนรชาติติดแน่นนาทีทิ้ง 2 สตางค์เพียงนั้นตกลงหนอ หุยยย ถูกกันกับดักเด็กๆ จำพวกแชท จำพวกคอลจริ๊งๆ