bequala (บีควอล่า)สบู่ล้างหน้าจากสารสกัดธรรมชาติ

ข้อบ่งใช้: เพื่อประสิทธิภาพบริบูรณ์ในการใช้สินค้าอย่างเห็นผลด้วยกันไม่เป็นอันตราย ควรทดลองอาการแพ้ก่อนใช้บีควอล่าทุกครั้งที่เริ่มใช้ เพื่อให้แน่ใจว่าไม่แพ้สารสกัดตัวใดในผลิตภัณฑ์ และในตอนกลางวันควรใช้ครีมกันแดดร่วม เพื่อเพิ่มศักยภาพในการพิทักษ์ผิวจากรังสียูวี และเพื่อเป็นการคุ้มครองผิวจากการถูกทารุณได้อย่างเดิมที่ … ด้วยผิวที่อ้อนแอ้นแพ้ง่ายควรใช้เพ่งตรงก่อนนอนแค่นั้น เพื่อไม่ให้เกิดอาการแพ้เกิดขึ้น และทั้งนี้ทั้งนั้นก็ควรต่อสู้อาการแพ้ก่อนใช้ผลิตผล

ข้อควรปฎิบัติเพื่อให้เกิดความปลอดภัยสูงสุดในการใช้ของซื้อของขาย

1. การทดสอบการแพ้ควรเป็นข้อสำคัญอันดับหนึ่งในการที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ทุกๆอย่าง

  1. การทำดีท๊อกผิว หรือการล้างพิษผิว ก็ควรปฎิบัติทั้งก่อนใช้ของซื้อของขายใหม่ๆและระหว่างใช้ของซื้อของขาย เพื่อให้ผิวได้ขับสารตกค้างต่างๆจากของซื้อของขายที่ใช้ ต่อให้ผลิตภัณฑ์นั้นๆผลิตจากธรรมชาติก็ตาม
  2. หากเกิดอาการแสบ แดง คัน หรือระคายเคืองผิว อย่างหนักขณะใช้ผลผลิต ควรหยุดใช้แล้วลองใช้นมสดเย็น หรือ โยเกร์ตรสธรรมชาติ หรือ ไข่ขาว เช็ดหรือพอกช็ำๆ หลายๆครั้งจนกว่าอาการจะดีขึ้น ซึ่งหากภายใน 3 วัน อาการยังไม่ดีขึ้นควรพบแพทย์
  3. การใช้สบู่อย่างถูกแนวทางคือการใช้ฟองสบู่ลูบไล้ให้ทั่วหน้าแล้วล้างออกให้สะอาด ไม่ควรใช้สบู่ถูลงบนใบหน้าโดยตรง และไม่ควรแช่ทิ้งไว้ ควรล้างออกเวลานี้