การวัดหน้าแปลน

การจัดการกับหน้าแปลน

หน้าแปลนคืออะไรหน้าแปลนเป็นขอบ (หรือริมฝีปาก) หรือซี่โครง (ทั้งภายในหรือภายนอก) นอกจากนี้ยังมีความแข็งแรง (หน้าแปลนของลำแสงเหล็กหรือ T-beam) และใช้เป็นคู่มือ (สำหรับล้อรถไฟ) ในแง่ของท่อหรือระบบท่อจะใช้ขั้วต่อเพื่อยึดวัตถุ (ถังไอน้ำปลายท่อ ฯลฯ ) ครีบสามารถพบได้ในกล้อง (lent mounts) ดังนั้นรางยึดเป็นแถบที่มีหน้าแปลนอยู่ทางด้านข้างเพื่อให้ท่อล้อ ฯลฯ จากการถูกขับออกสู่ที่เดิม ครีบมีประโยชน์มากในทางปฏิบัติ ครีบเป็นเครื่องมือที่มีความหลากหลายมากและทำให้การประกอบและถอดชิ้นส่วนทำได้ง่ายมาก

ขนาดปกติของหน้าแปลน

จำนวนของสลักเกลียวและสลักเกลียวขนาดของสลักเกลียวสลักเกลียววงกลมเส้นผ่านศูนย์กลางภายนอกหรือเส้นผ่าศูนย์กลางภายในหรือเส้นผ่าศูนย์กลางภายในสูงสุดเป็นสิ่งที่ต้องพิจารณาเกี่ยวกับขนาดหน้าแปลนNW 16 CF / Mini มีค่า OD 1.33 และ ID 0.630 ขณะที่รูสลักและวงกลมมีขนาด 0.169 และ 1.063 ตามลำดับ NW 25 CF / 2 ½ “มี 0.88 และ 2.11 สำหรับ ID และ OD มีรูสลักเกลียว 0.265 และวงกลมสายฟ้า 0.169 เช่นกันไม่มีที่หนีบที่จำเป็นสำหรับขนาดนี้และจำนวนสลักเกลียวเป็น 4 สำหรับ NW 35 CF / 2 ¾ “, OD และ ID มีขนาด 2.75 และ 1.500 0.263, 2.312 และ 2.75 ถือว่าเป็นมาตรวัดสายฟ้า และไม่มีสลักเกลียว 6. NW 50 CF / 3 3/8 “มี 3.37 และ 1.88 สำหรับ OD และ ID รูสลักเกลียวและวงกลมมีขนาด 0.332 และ 2.850 ต้องใช้แปด (8) หมายเลขสลักเกลียว

การใช้ประโยชน์ในทางปฏิบัติเกี่ยวกับหน้าแปลน

การวัดหน้าแปลนที่มีอยู่บ่งบอกถึงรูปแบบต่างๆของการใช้งาน แปลนใช้เป็นคู่มือหรือสนับสนุน นี้จะไปสำหรับล้อรถไฟ ครีบยังใช้สำหรับการเชื่อมต่อท่อและการก่อสร้าง สำหรับเลนส์กล้องหน้าแปลนท่อเป็นส่วนสำคัญเช่นกัน ถังน้ำร้อนยังใช้ปลั๊กเพื่อให้มีการไหลของน้ำที่เหมาะสม ขนาดของหน้าแปลนและการวัดเนื่องจากการใช้งานจริงของพวกเขาขณะนี้มีมาตรฐาน เนื่องจากขนาดของพวกเขามีตัวแปรหนึ่งในการอ้างอิงที่ดีที่สุดจะเป็นอินเทอร์เน็ต มีหน้ากราฟิกที่เขียนขนาดจริงเพื่อให้สามารถเข้าถึงและจดจำได้ง่าย ในร้านค้า ‘ทำเอง’ บางร้านโปรดสอบถามผู้ช่วยร้านค้าเพื่อขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับขนาดที่เหมาะสมของครีบสำหรับการใช้งานจริง การมี “ความรู้” หรือบางอย่างเกี่ยวกับขนาดหน้าแปลนเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ “บวก” ในการทำให้งานหรือโครงการใด ๆ สมบูรณ์แบบ

อย่างไรก็ตาม และอีกสิ่งหนึ่งที่สำหรับอุตสาหกรรมที่มีความจำเป็นจะต้องใช้งานหน้าแปลน จะต้องพิจารณาให้ดีและอย่างลเอียด นั่นก็คือเรื่องของคุรภาพของอุปกรณ์ที่เรียกว่าหน้าแปลน เพื่อประสิทธิภาพในการใช้งานและอายุการใช้งานที่ยาวนาน ซึ่งธุรกิจหรือโรงงานอุตสาหกรรมจำเป็นจะต้องทำความเข้าใจ