บริการเสาเข็มเจาะจากเครื่องที่มีมาตรฐานสูง

ขนาดใหญ่ที่สุดที่บ้านเพื่อนบ้านและท่าเทียบเรือสร้างด้วยรูปทรงกระบอกหรือสี่เหลี่ยมจัตุรัส รูปร่างทั้งสองแบบนี้ไม่ค่อยมีความหมายเนื่องจากโครงสร้างจะสู้รบกับธาตุต่างๆและอาจมีพลังคลื่นทะเลที่แข็งแกร่งมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวยเช่นพายุหรือสึนามิเลวร้ายหรือพายุเฮอริเคน จะเกิดอะไรขึ้นหากเสาอากาศเหล่านี้มีเรือนรอบนอกและสิ่งเหล่านี้จะเป็นอย่างไรหากสถานที่เหล่านี้สามารถหมุนรูปทรงแบบไดนามิกของเหลวเพื่อรับมือกับคลื่นที่กำลังมาใกล้ได้

ปรับโครงสร้างบ้านด้วยเสาเข็มเจาะมาตรฐานสูง

ถ้าเราสามารถทำอะไรแบบนั้นได้เราสามารถป้องกันการกัดกร่อนของผิวของพวกเขาและป้องกันไม่ให้พวกเขาใช้กำลังเดรัจฉานของคลื่นได้ดังนั้นจึงช่วยปกป้องโครงสร้างและโครงสร้างที่กล่าวมาได้ข้างต้น เอาล่ะทั้งหมดนี้มีเหตุผลและฉันต้องการพูดคุยเรื่องนี้กับคุณถ้าคุณมีเวลาสักครู่ ในการพิจารณาแนวคิดนี้ดูเหมือนว่าคุณจะต้องมีสายรัดรอบเสาเข็มเจาะเพื่อรักษาความปลอดภัยที่อยู่อาศัยและคุณจะต้องครีบด้านหนึ่งและรูปสามเหลี่ยมที่อื่น ๆ ครีบจะปรับตัวให้เข้ากับทิศทางของคลื่นโดยอัตโนมัติและรูปร่างรูปสามเหลี่ยมจะทะลุผ่านคลื่นที่มีพื้นที่หน้าผากน้อยที่สุดเช่นด้านหน้าของเรือ

นี้จะแนะนำคลื่นรอบโครงสร้างเสาเข็มเก็บจากการทื่อแรงที่อาจทำให้เกิดความล้มเหลวของมันหรือทำให้เกิดการเสื่อมสภาพเมื่อเวลาผ่านไป ที่อยู่อาศัยนอกจากนี้ยังจะต้องมีการทำจากวัสดุซุปเปอร์บางชนิดเพื่อป้องกันการกัดกร่อนหรือการสึกหรอและการสึกหรอของมหาสมุทรอย่างต่อเนื่อง มหาสมุทรเป็นกำลังที่ไม่เป็นมิตรและไม่หยุดหย่อนและพลังงานจลน์เป็นค่าคงตัวแน่นอนเกี่ยวกับเสาเข็มเจาะ

เราใช้วัสดุชนิดใด วิธีการเกี่ยวกับวัสดุใหม่ที่เพิ่งได้รับการพัฒนา คาร์บอนนาโนหลอดและเคลือบ graphineอาจใส่กันในรูปแบบเหมือนคอมโพสิต

พิจารณาว่าคุณจะมีสะพานทั้งหมดท่าเรือหรือทางหลวงท่าเรือแท่นขุดเจาะน้ำมันและแม้แต่บ้านที่อยู่ใกล้กับแนวชายฝั่งที่สร้างขึ้นบนไม้ค้ำถ่อ เราสามารถปกป้องพวกเขาจากพายุพายุแรงกระแสน้ำและสึนามิแม้กระทั่ง ไม่พูดถึงข้อเท็จจริงที่ว่าเราสามารถปกป้องพวกเขาจากการสึกหรอแบบวันต่อวันที่ใช้เงินในโครงสร้างดังกล่าว

แนวคิดนี้เป็นแรงบันดาลใจทางชีวภาพหรือไม่ ดีไม่ได้เป็น แต่เดิม แต่ตอนนี้ที่ฉันคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้คุณสามารถพูดได้ว่า หลังจากที่ทุกคนมองไปที่วิธีการที่ปลามีรูปร่างและวิธีการที่มันลื่นไหลผ่านน้ำได้อย่างง่ายดาย

สำหรับราคาเสาเข็มเจาะ ที่มีวางจำหน่ายอยู่หลากหลายในท้องตลาด วิธีง่ายๆนี้สามารถแก้ปัญหาในอนาคตได้มาก ดังนั้นฉันหวังว่าคุณจะพิจารณาเรื่องนี้ทั้งหมดและคิดถึงเรื่องนี้และหากคุณต้องการดูภาพสเก็ตช์หรือภาพวาดบนแนวคิดและนวัตกรรมนี้โปรดยิงฉันอีเมล  ดูราลเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pkmicropile.com/