ชื่อโต๊ะทำงานทั่วไปที่คุณสามารถหาได้จากที่ทำงาน

ในการเริ่มต้นมีโต๊ะทำงานประเภทต่างๆที่คุณสามารถหาได้ในตลาดเฟอร์นิเจอร์ อย่างไรก็ตามในหมวดเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเราสามารถตัดรายการลงในหลายประเภทได้ โดยไม่ต้องกังวลใจต่อไปนี้เป็นชื่อของโต๊ะมาตรฐานที่คุณสามารถหาได้ในที่ทำงาน

โต๊ะทำงานรองพื้น

โต๊ะรองพื้นมักเป็นตู้เก็บของและระนาบสี่เหลี่ยมผืนผ้าด้านบน พวกเขามักจะมีสไตล์และรูปแบบเพื่อให้พอดีกับการออกแบบตกแต่งภายในสำนักงานต่างๆและความต้องการจัด บางครั้งตู้เก็บของจะอยู่ทางด้านขวาหรือซ้ายของโต๊ะและในกรณีส่วนใหญ่ขนาดใหญ่ชนิดนี้จะเป็นที่รู้จักในฐานะโต๊ะเครื่องนอนคู่ มาพร้อมกับตู้เก็บของทั้ง 2 ด้านในขณะที่ปล่อยให้ศูนย์ว่างสำหรับตำแหน่งของผู้ใช้ . มีหลากหลายรูปแบบแตกต่างกันของฐานโต๊ะทำงานที่มีอยู่ในตลาดเฟอร์นิเจอร์รวมทั้งโลหะที่มีโลหะโอ๊กและวิคตอเรียโบราณโอ๊ก

โต๊ะเขียนหนังสือ L-Shape

ถ้าคุณเห็นโต๊ะที่มีพื้นผิวเหมือนกับตัวอักษร L นั่นเป็นพื้นโต๊ะรูปตัว L อย่างไรก็ตามบางครั้งอาจเป็นการรวมกันของฐานสองแท่นที่กำหนดค่าไว้เพื่อสร้างโต๊ะทำงานรูปตัว L เพื่อตอบสนองการจัดสำนักงานบางแห่ง โต๊ะทำงานประเภทนี้มักเหมาะสำหรับพื้นที่ทำงานที่มีแนวคิดแบบเปิดและเป็นแบบที่สมบูรณ์แบบสำหรับพนักงานออฟฟิศที่ใช้งานอยู่ ส่วนหลักของโต๊ะเรียกว่าเปลือกขณะที่ส่วนขยายเรียกว่าการกลับหรือสะพาน ด้วยพื้นผิวเดสก์ทอปเพิ่มเติมจะช่วยให้พื้นที่ทำงานกว้างและในเวลาเดียวกันตู้เก็บพิเศษที่มีอยู่ในสะพานแม้ว่าบางสะพานไม่ได้มี มีโต๊ะรูปตัว L เช่นกันที่ไม่มีตู้เก็บข้อมูลใด ๆ เลย แต่เฉพาะพื้นผิวเดสก์ทอปเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีที่ที่เปลือกขยายขึ้นเช่นเฟอร์นิเจอร์

โต๊ะรูปตัว U จะประกอบด้วยโต๊ะกลางและผลตอบแทนสองด้านที่รวมอยู่ในแบบฟอร์ม U คิดถึงโต๊ะรูปตัว L ที่มีปีกพิเศษ เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาพื้นที่โต๊ะทำงานที่กว้างขวางกว่า เหมาะสำหรับสำนักงานในบ้านหรือออฟฟิศที่มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ ๆ แต่ก็สามารถเปลี่ยนพื้นที่ จำกัด ให้เป็นพื้นที่ทำงานได้ มันเหมือนกับแท่นโต๊ะเสริมเพื่อให้มีระบบจัดเก็บข้อมูลสูงสุดพาร์ติชันที่ใช้งานได้และถืออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ได้ทั้งหมด

โต๊ะคอมพิวเตอร์

โต๊ะคอมพิวเตอร์ถูกใช้เพื่อถือเป็นชื่อของอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ในบ้านและสำนักงาน คุณลักษณะเหล่านี้มาพร้อมกับฟีเจอร์ด้านการทำงานรวมทั้งถาดแป้นพิมพ์พาร์ติชันสำหรับหอระบบอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่น ๆ และเอกสารและเครื่องบินที่กว้างพอที่จะยึดจอภาพไว้และให้พื้นที่เขียนด้วยลายมือ รูปแบบที่ง่ายที่สุดของชนิดนี้มาพร้อมกับถาดเพื่อเก็บคีย์บอร์ดและเม้าส์ในขณะที่รูปแบบที่ซับซ้อนมากที่สุดสามารถมีลิ้นชักและส่วนขยายได้ โต๊ะคอมพิวเตอร์มาทำด้วยวัสดุที่แตกต่างกันเช่นโต๊ะทำจากไม้โลหะการรวมกันของทั้งสองอย่างและหรูหรากว่า

รายละเอียดเพิ่มเติม : msc-furniture.com