ประโยชน์ของหลังคาโซลาร์รูฟหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์

โซลาร์รูฟหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ได้ทำให้มันยากที่จะแยกแยะบ้านพลังงานแสงอาทิตย์จากบ้านแบบเดิมโซลาร์รูฟแผงเซลล์แสงอาทิตย์ใช้เทคโนโลยีนวัตกรรมที่ช่วยให้เจ้าของบ้านเพื่อให้บรรลุเป้าหมายพลังงานของพวกเขาโดยไม่กระทบกับสุนทรียภาพของบ้านของพวกเขา โซลาร์รูฟพลังงานแสงอาทิตย์เหล่านี้ผสมผสานกับวัสดุมุงหลังคาแบบดั้งเดิมได้เกือบตลอดจนปลอมตัวเป็นโซลาร์รูฟหลังคา

ระบบเซลล์โซลาร์รูฟแสงอาทิตย์แบบบูรณาการอาคาร

หรือ BIPVs รวมเซลล์แสงอาทิตย์กับหินชนวนโลหะไฟเบอร์ซีเมนต์หรือยางมะตอยหลังคาซึ่งสร้างงูสวัดพลังงานแสงอาทิตย์ มีตัวเลือกมากมายให้เลือกเลียนแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดรูปลักษณ์ของโซลาร์รูฟยางมะตอยมาตรฐาน ตัวเลือกอื่น ๆ มีความยืดหยุ่นและยังสามารถเย็บเล่มได้โดยตรงในผ้ามุงหลังคา งูสวัดแผงเซลล์แสงอาทิตย์สามารถที่จะผลิตกระแสไฟฟ้าได้เมื่อดวงอาทิตย์ตกกระทบกับชั้นเซมิคอนดักเตอร์โดยปกติจะเป็นซิลิคอนผลึกที่เคลือบผิวของแผ่นไม้มุงหลังคา ไม้มุงหลังคาตัวเองไม่สามารถผลิตพลังงานได้มากเพียงแค่ระหว่าง 50 ถึง 200 วัตต์ แต่โดยการเพิ่มโซลาร์รูฟจากแสงอาทิตย์ไปยังส่วนใหญ่ของหลังคาคุณสามารถควบคุมพลังงานได้เพียงพอเพื่อรองรับความต้องการทั้งหมดของบ้าน

นอกจากความสวยงามที่โซลาร์รูฟแล้วพวกเขายังมีประโยชน์ที่โดดเด่นอื่น ๆ รวมถึงการป้องกันและความทนทานแบบเดียวกันของงูสวัดแบบดั้งเดิมในขณะที่ยังผลิตกระแสไฟฟ้า โซลาร์รูฟพลังงานแสงอาทิตย์มาพร้อมกับโครงสร้างการสนับสนุนพิเศษที่สามารถทนต่อความเร็วลมเท่ากับ 80 ไมล์ต่อชั่วโมงน้ำหนักเบาน้ำหนักเบาโมดูลาร์ติดตั้งได้ง่ายและมีต้นทุนการติดตั้งที่ค่อนข้างต่ำโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมุงหลังคาบ้านใหม่ของคุณหรืออยู่ในความต้องการของใหม่ หลังคาบ้านปัจจุบันของคุณ

หลังคามุงหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์กับแผงเซลล์แสงอาทิตย์ที่อยู่อาศัย

คิดว่าทั้งสองเทคโนโลยีเหล่านี้นำพลังงานทดแทนไปที่บ้านของคุณในลักษณะเดียวกันมีบางสิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกระหว่างพวกเขาโซลาร์รูฟพลังงานแสงอาทิตย์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดเมื่อติดตั้งบนหลังคาหันทิศใต้ พวกเขายังต้องการหลังคาที่มีช่องแคบที่สามารถรับมือกับความร้อนได้ ข้อเสียเหล่านี้โดยทั่วไปมักถูกตัดออกจากบ้านบางหลังที่มีหลังคาที่มีมุมต่ำหรือหลังคาแบนรวมทั้งหลังคาที่มีการหมุนเวียนอากาศไม่เหมาะสม เป็นที่ดีที่สุดที่จะมีผู้รับเหมาหรือผู้ติดตั้งออกมาเพื่อประเมินหลังคาของคุณเพื่อดูว่ามีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดหรือไม่

ข้อดีหลักของโซลาร์รูฟenerrayuacจากแสงอาทิตย์คือการติดตั้งแผงเซลล์แสงอาทิตย์นั่นคือจากแสงอาทิตย์มีลักษณะเหมือนกับหลังคาโดยไม่ต้องใช้แผงขนาดใหญ่ และแตกต่างจากแผงเซลล์แสงอาทิตย์หลังคาหลังคาแสงอาทิตย์ไม่เพียง แต่ให้ไฟฟ้า แต่พวกเขาจริงปกป้องบ้านของคุณจากองค์ประกอบเช่นงูสวัดหลังคามาตรฐาน ดังนั้นถ้าคุณกำลังสร้างบ้านใหม่หรือหลังคาหรือถ้าหลังคาของคุณเกิดขึ้นเป็นผู้สมัครที่ดีหลังคาโซลาร์รูฟหลังคาเป็นวิธีที่ดีในการใช้พลังงานในบ้านของคุณด้วยพลังงานสีเขียว