การเลือกคลินิกทำตาสองชั้นมีความสำคัญอย่างไร

คลินิกทำตาสองชั้นมีความสำคัญในวัยเด็กเมื่อเปลือกตาปิดกั้นลูกศิษย์เพื่อให้การเชื่อมต่อเหล่านี้ไม่เป็นรูปแบบที่ดีและยังเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการชุบตัวรูปร่างหน้าตาของพวกเขา แต่ยังไม่พร้อมสำหรับการดึงออก โดยปกติจะทำในแบบผู้ป่วยนอกแม้ว่าอาจได้รับการดำเนินการในสถานที่ปฏิบัติงานนอกสถานที่ของศัลยแพทย์ศูนย์ผ่าตัดผู้ป่วยนอกหรือโรงพยาบาล โดยปกติจะทำในผู้ป่วยที่อายุมากกว่า 35 ปี แต่ถ้าหากมีอิทธิพลทางพันธุกรรมทำให้หลบตาหรือถุงมากเกินไปวิธีการนี้อาจเป็นทางเลือกสำหรับคนที่อายุน้อยกว่า  กล่าวว่าการผ่าตัดตาเป็นคลินิกทำตาสองชั้นที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับสามของประเทศโดยมีเพียงการดูดไขมันและเสริมเต้านมเท่านั้น

คลินิกทำตาสองชั้นเป็นวิธีการทำศัลยกรรมตกแต่ง

ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกาในแต่ละปี มักทำในเวลาเดียวกับขั้นตอนอื่น ๆ เช่นการดึงหรือยกคิ้วและสามารถใช้ร่วมกับเลเซอร์หรือสารเคมีเพื่อผิวเรียบเนียนริ้วรอย เป็นขั้นตอนที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพและทำให้เกิดแผลเป็นน้อยที่สุดและไม่สบาย คลินิกทำตาสองชั้นได้รับการออกแบบเพื่อปรับปรุงสภาพนี้และเพื่อฟื้นฟูความอ่อนเยาว์และการตื่นตัวของดวงตา อาจมีผลกระทบเชิงลบต่อบุคคลหนึ่งคนเนื่องจากหลายคนรู้สึกหดหู่เศร้าและหดหู่อย่างจริงจังในสัปดาห์แรกหรือสองสัปดาห์หลังการผ่าตัดและโดยปกติแล้วจะเป็นขั้นตอนการรักษาผู้ป่วยนอกเว้นแต่คุณจะมีขั้นตอนหลายขั้นตอนเช่นการฟแวร์

บางครั้งก็รวมกับยกหน้าผากเพื่อแก้ปัญหาคิ้ว

คลินิกทำตาสองชั้นอีกครั้งเพื่อลดตีนกาและริ้วรอยรอบดวงตา การผ่าตัดเปลือกตาเป็นวิธีหนึ่งที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการปรับปรุงลักษณะใบหน้าและสามารถทำได้ง่ายภายใต้การดมยาสลบเฉพาะที่ มันถูกออกแบบมาเพื่อรักษาอาการเหล่านี้ของริ้วรอยและฟื้นฟูรูปลักษณ์ใหม่ของคุณอ่อนเยาว์ คลินิกทำตาสองชั้นทำกันโดยทั่วไปในห้องปฏิบัติการหรือบางครั้งที่ศูนย์ศัลยกรรมเดนเวอร์เวสต์ในโกลเด้นโคโลราโดขึ้นอยู่กับความต้องการด้านชาและหลังผ่าตัดของคุณ

คลินิกทำตาสองชั้นไม่มีผลต่อดวงตาและอาจเสนอวิธีแก้ปัญหา มักทำภายใต้การดมยาสลบเฉพาะที่ การผ่าตัดเปลือกตาสามารถใช้เวลาหลายปีในการริ้วรอยทำให้ดวงตาของคุณนุ่มนวลและดูอ่อนเยาว์ขึ้นและรอยแผลเป็นมักไม่เด่นชัดเนื่องจากศัลยแพทย์วางไว้ในรอยพับของเปลือกตาเพื่อไม่ให้มองเห็นได้ง่าย คลินิกทำตาสองชั้นสามารถแก้ไขเปลือกตาบนและถุงใต้ตาที่หลบตาซึ่งอาจทำให้คุณดูเหนื่อยล้าและเก่ากว่าที่คุณรู้สึก